Chủ đề 'LCD'

Top 5 máy tính bảng dưới 10 inch bán chạy nhất năm 2022

Máy tính bảng là thiết bị hỗ trợ đáng kể trong học tập và công việc. Nếu chưa biết lựa chọn sản phẩm nào, mời bạn tham khảo top 5 máy tính bảng dưới 10 inch bán chạy nhất năm 2022 để dễ dàng hơn trong mua sắm nhé!

Top 5 điện thoại màn hình to bán chạy nhất năm 2022 tại

Điện thoại với kích cỡ màn hình to mang lại cảm giác chơi game cực đã hoặc giải trí và làm việc cũng trở nên tiện hơn, nhất là những ai có thị lực kém. Cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của top 5 điện thoại màn hình to bán chạy nhất năm 2022 tại ra sao nhé!

Top 5 iPad bán chạy nhất năm 2022 tại

iPad là công cụ đắc lực trong học tập và công việc. Nếu còn băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào, hãy tham khảo ngay top 5 iPad bán chạy nhất năm 2022 tại trong bài viết này nhé!

So sánh iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1. Nên mua dòng nào là tốt nhất?

iPad Pro 10.5 và 12.9 M1 là hai siêu phẩm máy tính bảng đến từ nhà Apple, sở hữu kiểu dáng hiện đại, vi xử lý mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Nhiều khách hàng đắn đo nên mua iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1, xem bài so sánh 2 dòng iPad này ngay!

So sánh Galaxy Tab S7/S7+ và Galaxy Tab S7 FE: Nên mua tablet nào?

Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7 FE là bộ đôi máy tính bảng của nhà Samsung đang rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng tham khảo bài viết so sánh so sánh Samsung Tab S7 và S7 FE để tìm hiểu về sự khác biệt giữa hai thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh iPad Gen 9 và iPad Air 4 - Nên mua máy nào?

iPad Gen 9 và iPad Air 4 là hai dòng máy tính bảng đã rất quen thuộc và đều nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng  so sánh iPad Gen 9 và iPad Air 4, để xem đâu là sản phẩm phù hợp với bạn nhất nhé!

Đánh giá OPPO A57 mới: Thiết kế bắt mắt, giá "siêu hời"

OPPO A57 là điện thoại mới được ông lớn OPPO ra mắt tháng 04/2022 tại Trung Quốc, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng vì có thiết kế bắt mắt và giá siêu hời. Để đánh giá OPPO A57 chi tiết và có lựa chọn thích hợp, mời bạn xem ngay bài viết sau nhé!