Chủ đề 'LCD'

So sánh máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic

Nếu bạn đang phân vân giữa 3 dòng máy đo huyết áp Microlife: BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. chúng tôi sẽ so sánh máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic để giúp bạn có thể lựa chon dễ dàng hơn.

Tìm hiểu về các chuẩn màn hình trên smartphone hiện nay

Với sự ra đời của nhiều tiêu chuẩn màn hình như hiện nay, khiến cho người dùng khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một thiết bị trang bị màn hình phù hợp. Hãy cùng mình tìm hiểu về các tiêu chuẩn màn hình mới hiện nay ở bài viết này nhé!

Tìm hiểu về màn hình Super Retina trên smartphone

Màn hình Super Retina là tên thương hiệu được Apple đăng ký độc quyền, sử dụng cho loạt màn hình OLED trên các sản phẩm của Apple, có mật độ điểm ảnh cao hơn màn hình truyền thống. Ở bài viết này, ta sẽ tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina có những điểm nổi bật hay hạn chế gì ở bài viết phía bên dưới nhé!  

Tìm hiểu về màn hình Super Retina

Màn hình Super Retina là tên thương hiệu được Apple đăng ký độc quyền, sử dụng cho loạt màn hình OLED trên các sản phẩm của Apple, có mật độ điểm ảnh cao hơn màn hình truyền thống. Ở bài viết này, ta sẽ tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina có những điểm nổi bật hay hạn chế gì ở bài viết phía bên dưới nhé!  

Tìm hiểu tất tần tật về các thông số trên máy chiếu mà bạn cần phải biết

Máy chiếu là một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến và hầu như ta có thể thấy nó xuất hiện rộng rãi ở các trường học, công ty, rạp chiếu phim,... Chính vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật về các thông số mà bạn cần phải biết trên máy chiếu để có thể sở hữu cho mình một chiếc máy chiếu chất lượng nhé!

Màn hình OLED và LCD màn hình nào tốt hơn? 5 lý do nên chọn OLED

Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi,... được trang bị nhiều loại công nghệ màn hình khác nhau. Nổi bật và phổ biến nhất là màn hình OLED và LCD. Cùng chúng tôi so sánh giữa OLED và LCD màn hình nào tốt hơn và tham khảo 5 lý do nên chọn OLED nhé! 

Micro không dây bị tắt tiếng. Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Micro bị tắt tiếng, không phát ra âm thanh là tình trạng thường xuyên xảy ra ở các loại micro, đặc biệt là micro không dây. Điều này gây nên không ít phiền toái cho người sử dụng. Vậy tại sao micro không dây lại bị tắt tiếng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục qua bài viết sau.

Cân sức khỏe Kalite của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cân sức khỏe là thiết bị hữu ích để quản lý và theo dõi sức khỏe. Trong đó, cân sức khỏe Kalite là thương hiệu được nhiều người tin dùng, với thiết kế nhỏ, gọn, giúp phân tích nhiều chỉ số cơ thể, đo lường sức khỏe chính xác… Hãy cùng tham khảo bài viết sau, để tìm hiểu thêm về cân sức khỏe Kalite của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Mê Ơ Rô, điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%, giao nhanh 1h

Hòa nhịp không khí lễ hội bóng đá Euro sắp tới, tại chúng tôi có chương trình siêu khuyến mãi cực lớn cho các mẫu điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, đừng bỏ lỡ nhé!

Nhiệt ẩm kế là gì? Có bao nhiêu loại? Dùng để làm gì?

Việc theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong nhà - ngoài trời rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng sức khỏe của mọi người. Để làm tốt việc này thì nhiệt ẩm kế sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp chúng ta theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm về mức thích hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhiệt ẩm là gì, cũng như các loại nhiệt ẩm kế và chức năng của thiết bị này nhé!

5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia

Máy lọc nước ion kiềm Ionpia cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất ô xy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết đưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia nhé!

Tổng hợp những điểm đáng mong chờ trên Oppo A54 5G sắp được ra mắt

OPPO cũng không ngoại lệ khi sản xuất chiếc smartphone có trang bị 5G đưa vào thị trường. Đã có nhiều tin đồn về chiếc điện thoại tầm trung có 5G của OPPO cũng đã xuất hiện, đó là OPPO A54 5G. Chiếc smartphone này có gì đáng mong đợi? Hãy cùng điểm qua những điểm đáng chú ý bên dưới nhé.

Màn hình LED-backlit IPS LCD là gì? Có tính năng gì nổi bật?

Đến hiện tại, màn hình LED-backlit IPS LCD đã không còn phổ biến đối với người dùng smartphone, tuy nhiên đối với thế hệ sử dụng iPhone 6, 6s, hay chuyên về laptop, chắc chắn sẽ nhớ tới cái tên này. Cùng chúng tôi tìm hiểu về màn hình này nhé.