Chủ đề 'LCD'

Mê Ơ Rô, điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%, giao nhanh 1h

Hòa nhịp không khí lễ hội bóng đá Euro sắp tới, tại chúng tôi có chương trình siêu khuyến mãi cực lớn cho các mẫu điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, đừng bỏ lỡ nhé!

Cân sức khỏe Kalite của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cân sức khỏe là thiết bị hữu ích để quản lý và theo dõi sức khỏe. Trong đó, cân sức khỏe Kalite là thương hiệu được nhiều người tin dùng, với thiết kế nhỏ, gọn, giúp phân tích nhiều chỉ số cơ thể, đo lường sức khỏe chính xác… Hãy cùng tham khảo bài viết sau, để tìm hiểu thêm về cân sức khỏe Kalite của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Micro không dây bị tắt tiếng. Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Micro bị tắt tiếng, không phát ra âm thanh là tình trạng thường xuyên xảy ra ở các loại micro, đặc biệt là micro không dây. Điều này gây nên không ít phiền toái cho người sử dụng. Vậy tại sao micro không dây lại bị tắt tiếng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục qua bài viết sau.

Màn hình OLED và LCD màn hình nào tốt hơn? 5 lý do nên chọn OLED

Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi,... được trang bị nhiều loại công nghệ màn hình khác nhau. Nổi bật và phổ biến nhất là màn hình OLED và LCD. Cùng chúng tôi so sánh giữa OLED và LCD màn hình nào tốt hơn và tham khảo 5 lý do nên chọn OLED nhé! 

Tìm hiểu tất tần tật về các thông số trên máy chiếu mà bạn cần phải biết

Máy chiếu là một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến và hầu như ta có thể thấy nó xuất hiện rộng rãi ở các trường học, công ty, rạp chiếu phim,... Chính vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật về các thông số mà bạn cần phải biết trên máy chiếu để có thể sở hữu cho mình một chiếc máy chiếu chất lượng nhé!

Tìm hiểu về màn hình Super Retina

Màn hình Super Retina là tên thương hiệu được Apple đăng ký độc quyền, sử dụng cho loạt màn hình OLED trên các sản phẩm của Apple, có mật độ điểm ảnh cao hơn màn hình truyền thống. Ở bài viết này, ta sẽ tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina có những điểm nổi bật hay hạn chế gì ở bài viết phía bên dưới nhé!  

Tìm hiểu về màn hình Super Retina trên smartphone

Màn hình Super Retina là tên thương hiệu được Apple đăng ký độc quyền, sử dụng cho loạt màn hình OLED trên các sản phẩm của Apple, có mật độ điểm ảnh cao hơn màn hình truyền thống. Ở bài viết này, ta sẽ tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina có những điểm nổi bật hay hạn chế gì ở bài viết phía bên dưới nhé!  

Tìm hiểu về các chuẩn màn hình trên smartphone hiện nay

Với sự ra đời của nhiều tiêu chuẩn màn hình như hiện nay, khiến cho người dùng khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một thiết bị trang bị màn hình phù hợp. Hãy cùng mình tìm hiểu về các tiêu chuẩn màn hình mới hiện nay ở bài viết này nhé!

So sánh máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic

Nếu bạn đang phân vân giữa 3 dòng máy đo huyết áp Microlife: BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. chúng tôi sẽ so sánh máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic, A3 Basic, A6 Basic để giúp bạn có thể lựa chon dễ dàng hơn.

Xiaomi ra tivi OLED siêu mỏng, giá rẻ chỉ ngang bằng tivi LCD

Cùng với Mi MIX 4 và Mi Pad 5, Xiaomi cũng đã ra mắt Mi TV 6 OLED tại thị trường quê nhà Trung Quốc. Tivi OLED thế hệ mới có một số cải tiến, đặc biệt nó có mức giá bán cực kì rẻ, chỉ từ 20 triệu đồng - giá ngang bằng dòng tivi LCD.

Cách reset micro không dây trở lại cài đặt ban đầu dễ dàng và nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng micro không dây, bạn có thể chỉnh sửa theo sở thích. Tuy nhiên, nếu sau khi chỉnh sửa, bạn cảm thấy micro không phù hợp hoặc gặp vấn đề thì phải làm như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách reset micro không dây trở lại cài đặt ban đầu dễ dàng và nhanh chóng nhé!

Top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Bếp hồng ngoại là thiết bị hỗ trợ giúp bạn nấu ăn dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Cùng điểm qua top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nếu bạn đang muốn sở hữu loại bếp tiện dụng này nhé! 

Review máy làm bánh mì Tiross có tốt không?

Máy làm bánh mì Tiross là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ được nhiều người quan tâm. Vậy máy làm bánh mì Tiross có tốt không? Hãy cùng chúng tôi review máy làm bánh mì Tiross nhé!

Tìm hiểu về một số công nghệ màn hình

Bên cạnh sự xuất hiện của nhiều tiêu chuẩn màn hình mới hiện nay như 4K, 2K, FHD,... thì trên thị trường sản phẩm công nghệ vẫn tồn tại nhiều tiêu chuẩn màn hình được đặt tên cụ thể. Qua bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm một số loại màn hình, để biết thêm về những tiêu chuẩn kích thước nhé!

Công nghệ màn hình HFFS - LCD

Với sự xuất hiện của nhiều công nghệ màn hình hiện nay như IPS, AMOLED, SUPER AMOLED,... khiến cho những công nghệ màn hình đi trước như HFFS - LCD trở nên mờ nhạt trên thị trường công nghệ. Qua bài viết này, ta sẽ cùng tìm hiểu một trong những công nghệ màn hình nổi bật trong quá khứ "HFFS - LCD".

So sánh iPad 10.2 (2021) và Samsung Galaxy Tab S7 FE: Nên mua loại nào?

Apple và Samsung là hai ông lớn trong ngành công nghệ điện tử. Gần đây họ phát hành sản phẩm iPad 10.2 (2021) và Samsung Galaxy Tab S7 FE, với mức giá tầm trung nhưng tích hợp đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại. Vậy 2 sản phẩm này cái nào đáng để sở hữu hơn. Hãy tham khảo bài viết này nhé!

Hiện tượng lưu ảnh là gì? Tại sao TV Samsung "miễn nhiễm” với hiện tượng này?

Một trong những thách thức với các nhà sản xuất tivi là làm thế nào để tạo ra sản phẩm có chất lượng hiển thị đẹp nhưng phải bền bỉ. Nổi bật trong số đó là giải quyết vấn đề lưu ảnh để đem lại trải nghiệm xem tuyệt vời hơn. Vậy hiện tượng này là gì? Tại sao tivi Samsung lại "miễn nhiễm” với nó. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Máy tính Casio 580VNX giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, có ưu đãi?

Nhắc đến dòng máy Casio, không thể không nhắc đến siêu phẩm đang làm mưa làm gió thời gian gần đây - máy tính khoa học Casio 580VNX. Đây là dòng máy hiện đại được rất nhiều bậc phụ huynh và học sinh ưu ái. Tuy nhiên, máy tính Casio 580VNX có giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng, có ưu đãi thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu vớiđể có quyết định chính xác nhé!