Chủ đề 'LCD'

Tìm hiểu các loại màn hình thông dụng trên smartwatch

Với nhiều đặc tính khác biệt, smartwatch luôn cần cho mình một loại màn hình vừa có khả năng hiển thị tốt, vừa tiết kiệm pin. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu 3 loại màn hình phổ biến đang được sử dụng trên smartwatch nhé!

Mua máy đo huyết áp nào chính xác?

Mua một chiếc máy đo huyết áp chính xác là điều cần thiết đối với nhu cầu sử dụng đo huyết áp tại nhà của các thành viên trong gia đình bạn, vậy làm sao để biết một chiếc máy đo huyết áp chính xác và đỉa chỉ mua ở đâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Công suất của quạt trần bao nhiêu Watt? Quạt trần có tốn điện không?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến để đem lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin trả lời câu hỏi của chị Ly đến từ TP. HCM về công suất của quạt trần và quạt trần có tốn điện không.

Có nên mua máy sưởi dầu Tiross không?

Máy sưởi dầu Tiross có tốt không? Có nên mua máy sưởi dầu Tiross không? Xem ngay đánh giá chi tiết sau đây để chọn mua được cho gia đình mình một sản phẩm sưởi ấm thật ưng ý trong mùa đông này bạn nhé!

Màn hình LED-backlit IPS LCD là gì? Có tính năng gì nổi bật?

Đến hiện tại, màn hình LED-backlit IPS LCD đã không còn phổ biến đối với người dùng smartphone, tuy nhiên đối với thế hệ sử dụng iPhone 6, 6s, hay chuyên về laptop, chắc chắn sẽ nhớ tới cái tên này. Cùng chúng tôi tìm hiểu về màn hình này nhé.

Tổng hợp những điểm đáng mong chờ trên Oppo A54 5G sắp được ra mắt

OPPO cũng không ngoại lệ khi sản xuất chiếc smartphone có trang bị 5G đưa vào thị trường. Đã có nhiều tin đồn về chiếc điện thoại tầm trung có 5G của OPPO cũng đã xuất hiện, đó là OPPO A54 5G. Chiếc smartphone này có gì đáng mong đợi? Hãy cùng điểm qua những điểm đáng chú ý bên dưới nhé.

5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia

Máy lọc nước ion kiềm Ionpia cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất ô xy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết đưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia nhé!

Nhiệt ẩm kế là gì? Có bao nhiêu loại? Dùng để làm gì?

Việc theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong nhà - ngoài trời rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng sức khỏe của mọi người. Để làm tốt việc này thì nhiệt ẩm kế sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp chúng ta theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm về mức thích hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhiệt ẩm là gì, cũng như các loại nhiệt ẩm kế và chức năng của thiết bị này nhé!