Chủ đề 'LCD'

Top 6 điện thoại Nokia cũ giá rẻ, bền, chất lượng nhất tại

Nhiều người sử dụng điện thoại chỉ với mục đích nghe gọi là chính thì những sản phẩm điện thoại Nokia luôn được ưa chuộng do có giá thành rẻ và độ bền cao. Hãy cùng tìm hiểu ngay Top 6 điện thoại Nokia cũ giá rẻ, bền, chất lượng nhất trong bài viết này nhé!

Top 8 điện thoại Realme cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Realme là thương hiệu điện thoại nổi tiếng trên thị trường. Thế nên không khó hiểu khi có nhiều người dùng tìm kiếm mua các mẫu điện thoại Realme cũ giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Cùng điểm qua top 8 điện thoại Realme cũ giá dưới 3 triệu mà chất lượng như mới tại nhé!

Top 5 máy tính bảng cũ dưới 3 triệu chất lượng tốt nhất tại

Nếu đang bạn đang tìm mua một chiếc máy tính bảng, ngoài các sản phẩm mới, bạn có thể cân nhắc đến những chiếc máy cũ với mức giả rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Cùng khám phá top 5 máy tính bảng cũ dưới 3 triệu chất lượng tốt nhất tại nhé!

Top 7 laptop cũ cho dân đồ họa tốt nhất tại

Laptop cũ giá rẻ, cấu hình mạnh, màn hình sắc nét có thể đáp ứng tốt công việc thiết kế là sản phẩm được dân đồ họa ưa chuộng. Cùng tham khảo top 7 laptop đồ họa cũ, giá rẻ đáng mua nhất cho dân đồ họa qua bài viết sau đây nhé!

Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất

Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm mua được một chiếc điện thoại vừa đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản mà giá cả phải chăng. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!

Top 6 điện thoại RAM 6GB, đáng mua nhất tại

RAM là một bộ phận quan trọng trên điện thoại quyết định khả năng vận hành và tốc độ xử lý của máy. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh, hiệu năng vượt trội thì đừng bỏ qua top 6 điện thoại RAM khủng 6GB đáng mua nhất tại nhé!

Top 6 điện thoại RAM 3GB dưới 4 triệu tốt nhất tại

RAM là bộ phận quan trọng ảnh hưởng lớn đến khả năng xử lý và vận hành của điện thoại. Tham khảo ngay top 6 điện thoại RAM 3 GB tốt nhất mà bạn nên sở hữu tại để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bản thân nhé!

Top 7 điện thoại RAM 4GB giá hấp dẫn, đáng mua nhất tại

Điện thoại RAM 4 GB vừa nằm trong phân khúc giá tầm trung vừa đáp ứng được nhu cầu của người dùng nên khá được ưa chuộng. Cùng tham khảo top 7 điện thoại RAM 4GB giá hấp dẫn, đáng mua nhất tại để tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại ưng ý nhé!

Top 6 điện thoại pin trâu cũ chất lượng, giá rẻ tại

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc điện thoại cũ vừa tiết kiệm chi phí vừa có lượng pin trâu giúp bạn thoải mái học tập, giải trí. Cùng xem qua top 6 điện thoại cũ pin trâu chất lượng, giá rẻ đáng mua nhất tại nhé!!

12 lý do nên mua bình thủy điện Kangaroo cho gia đình

Bình thủy điện Kangaroo là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn, công suất lớn và mức giữ nóng đa dạng. Hãy cùng điểm qua 12 lý do nên mua bình thủy điện Kangaroo cho gia đình nhé!

12 lý do nên mua máy lọc nước Kangen cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng giúp hỗ trợ sức khỏe cho gia đình. Máy lọc nước Kangen là một trong những thương hiệu uy tín và đang dần được phổ biến rộng rãi trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên mua máy lọc nước Kangen nhé!