Chủ đề 'lapto'

ASUS ra mắt Zenbook 17 Fold OLED - Laptop gập đầu tiên trên thế giới

Vừa qua, tại sự kiện “Tiên phong, Bứt phá quỹ đạo” ASUS Việt Nam đã ra mắt dòng laptop gập đầu tiên trên thế giới Zenbook 17 Fold OLED và một vài dòng laptop phục vụ cho nhà sáng tạo nội dung khác. Đây được xem như là sự kiện khép lại những thành tựu Asus đã đạt được trong năm 2022 và hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự đột phá hơn trong năm tới.​

Đánh giá laptop Surface Go. Có nên mua dòng laptop Surface Go?

Surface là laptop đến từ Microsoft mang kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Trong đó phải kể đến dòng laptop Surface Go có thiết kế mang tính linh hoạt và hiệu năng ổn định. Nếu bạn đang phân vân có nên mua laptop Surface Go thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

Ngày hội HUTECH IT WELCOME DAY 2022 cùng Thế giới Di Động

Tiếp nối thành công ngày hội “HUTECH IT WELCOME DAY” 6 năm qua, tạo nên sự phát triển vượt bậc với số lượng sinh viên theo học ngày càng đông. Khoa CNTT HUTECH phối hợp cùng Thế Giới Di Động đồng hành tổ chức chuỗi chương trình chào đón Tân sinh viên “HUTECH IT WELCOME DAY 2022” với nhiều hoạt động hấp dẫn!

Hợp kim nhôm là gì? Lợi ích mà nó mang lại

Hợp kim nhôm được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, nhất là các thiết bị điện tử, điện gia dụng và bộ phận - phụ kiện trong ngành cơ khí. Hãy cùng tìm hiểu hợp kim nhôm là gì cũng như các lợi ích mà nó mang lại ra sao nhé!

Top 7 laptop dưới 20 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại

Các sản phẩm laptop trên thị trường ngày càng đa dạng mẫu mã và giá thành, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop giá tốt thì đừng bỏ lỡ top 7 laptop dưới 20 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Top 5 laptop dưới 10 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại

Laptop là công cụ cần thiết đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, giải trí của nhiều đối tượng khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop giá tốt thì đừng bỏ lỡ top 5 laptop dưới 10 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Top 5 máy tính bảng dưới 10 inch bán chạy nhất năm 2022

Máy tính bảng là thiết bị hỗ trợ đáng kể trong học tập và công việc. Nếu chưa biết lựa chọn sản phẩm nào, mời bạn tham khảo top 5 máy tính bảng dưới 10 inch bán chạy nhất năm 2022 để dễ dàng hơn trong mua sắm nhé!

Top 5 máy tính bảng pin khủng bán chạy nhất 2022 tại

Thời lượng pin là một trong những tiêu chí quan trọng để chọn mua máy tính bảng. Cùng tham khảo ngay top 5 máy tính bảng pin khủng trên 7000 mAh bán chạy nhất năm 2022 tại để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Có nên mua laptop Lenovo ThinkPad? Nên mua dòng Lenovo ThinkPad nào?

Với thiết kế gọn nhẹ cùng với tính năng nổi bật, dòng laptop Lenovo ThinkPad đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu có nên mua laptop Lenovo ThinkPad hay không để bạn có thể chọn được mẫu laptop phù hợp với mình nhé!