Chủ đề 'lapto'

Có nên mua laptop HP Pavilion 14? 6 lý do nên mua laptop HP Pavilion 14

HP cho ra mắt dòng laptop Pavilion 14 với nhiều cải tiến và tính năng vượt trội. Mẫu laptop gây ấn tượng với người dùng bởi thông số kỹ thuật cho đến thiết kế bên ngoài. Vậy có nên mua laptop HP Pavilion 14 không, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12

Chip Intel thế hệ 12 trên laptop có hiệu suất hoạt động vượt trội và hỗ trợ ép xung laptop hiệu quả. Vậy hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 trong bài viết ngay dưới đây nhé!

Vì sao Lenovo luôn trong top laptop bán chạy cho sinh viên?

Thời điểm sắp bắt đầu năm học mới, nhu cầu sắm sửa những chiếc máy mới để phục vụ cho nhu cầu học tập tăng cao. Giữa vô vàn các thương hiệu nổi tiếng, những chiếc laptop của Lenovo vẫn luôn nằm trong top các các dòng máy bán chạy nhất bởi những lý do sau.

Sẵn sàng cho năm học mới 2022 với Laptop MSI

Một năm học mới là sắp đến, đánh dấu thời điểm các bạn học sinh và sinh viên quay cho lại trường học, tiếp tục cuộc hành trình tiếp thu kiến thức. Chiếc laptop MSI sẽ là món đồ không thể thiếu trong hành trang học tập và giải trí của các bạn trẻ gen Z. Hãy nhanh tay chọn cho mình chiếc laptop ưng ý trong chương trình khuyến mãi mùa tựu trường của MSI, diễn ra từ ngày 15/8 tới 30/9/2022.