Chủ đề 'Lắp đặt'

Top 3 máy lọc nước Chungho giá dưới 10 triệu mà bạn nên mua

Chungho là thương hiệu lâu đời của Hàn Quốc, sản phẩm máy lọc nước của hãng này được nhiều người ưa chuộng bởi được trang bị công nghệ nổi trội và có giá thành phải chăng. Cùng tham khảo ngay top 3 máy lọc nước Chungho giá dưới 10 triệu ở bài viết này nhé!

Top 10 máy lọc nước âm tủ tốt nhất đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

Máy lọc nước âm tủ có kiểu dáng gọn gàng, tiết kiệm không gian lắp đặt cùng khả năng lọc vượt trội, mang đến nguồn nước đầu ra đạt chuẩn, bảo vệ sức khỏe nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua top 10 máy lọc nước âm tủ tốt nhất đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng ở bài viết này nhé!

Nên mua máy lọc nước hãng nào? 6 hãng máy lọc nước uy tín hiện nay

Máy lọc nước là một trong những thiết bị hỗ trợ việc lọc nước dễ dàng, an toàn và sạch sẽ hơn. Để đảm bảo chất lượng cho nguồn nước, bạn nên chọn những dòng máy có thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng. Cùng tìm hiểu nên mua máy lọc nước hãng nào 6 hãng máy lọc nước uy tín hiện nay nhé!

Tết nhẹ gánh máy lọc nước giảm cực mướt đến 49%

Máy lọc nước là sản phẩm gia dụng quen thuộc của các gia đình Việt giúp mang đến nguồn nước sạch tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên. Hãy cùng xem qua bài viết Tết nhẹ gánh máy lọc nước giảm cực mướt đến 49% để mua được sản phẩm tốt giá hời nhé!

Máy lọc nước Stiebel Eltron của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Stiebel Eltron là một trong những thương hiệu máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích phù hợp, công suất lớn và nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc nước Stiebel Eltron của nước nào, có tốt không và có nên mua không nhé!

9 lý do nên mua máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi

Máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi là một trong những dòng máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sở hữu thiết kế lắp âm gọn gàng, công suất phù hợp, dung tích bình chứa lớn và nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi nhé!

Cách lắp quạt trần đúng cách, an toàn tại nhà

Nếu bạn mới sở hữu một chiếc quạt trần hoặc muốn di chuyển quạt đến vị trí khác thay vì phải thuê thợ đến lắp đặt. Hãy cùng tìm hiểu cách lắp quạt trần đúng cách, an toàn qua bài viết này nhé!

Top 5 máy in văn phòng tốt và bền nhất tại

Máy in là thiết bị văn phòng không thể thiếu ở hầu hết các công ty. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn đang phân vân chưa biết loại máy in nào là thật sự tốt. Cùng tham khảo ngay top 5 máy in văn phòng tốt nhất tại để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Ống mao là gì? Tìm hiểu về ống mao trong tủ lạnh

Ống mao là thiết bị quan trọng trong tủ lạnh, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của tủ. Đồng thời, nhiều người dùng thắc mắc kích thước ống mao tủ lạnh. Vậy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ống mao qua bài viết này né!

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách và hiệu quả

Tủ lạnh có khả năng bảo quản thực phẩm được lâu và tươi ngon hơn nhưng có rất nhiều người không biết cách sử dụng tủ lạnh sao cho hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để sử dụng tủ lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện nhất nhé!