Chủ đề 'Lắp đặt'

Máy lạnh multi LG là gì? Ưu nhược điểm của máy lạnh multi LG

Máy lạnh multi LG là một hệ thống máy lạnh hiện đại được cải tiến và nâng cấp dựa trên sự kết hợp giữa 2 loại máy lạnh, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho các khách hàng. Bạn hãy cùng tìm hiểu xem máy lạnh multi LG là gì và ưu nhược điểm của chúng như thế nào nhé!

8 lý do bạn nên mua máy lạnh thường thay vì máy lạnh inverter

Bạn đang cân nhắc trong việc nên chọn mua máy lạnh thường hay inverter cho gia đình, để vừa tiết kiệm chi phí và còn mang lại hiệu quả làm lạnh cao? Bài viết dưới đây, chia sẻ 8 lý do bạn nên mua máy lạnh thường thay vì máy lạnh inverter.

Nhà chung cư lắp máy lạnh âm trần. Nên hay không?

Khi lựa chọn máy lạnh cho nhà chung cư, nhiều người thường cân nhắc lựa chọn máy lạnh âm trần vì thiết bị này có công suất lớn và có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, liệu đây có phải là sự lựa chọn phù hợp hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

6 lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023

Máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 với khả năng làm mát nhanh, tiết kiệm điện vượt trội và được cải tiến đặc biệt so với thế hệ trước đó. Cùng tìm hiểu lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 trong bài viết này nhé!

10 lưu ý khi chọn mua máy rửa chén cho gia đình

Máy rửa chén là thiết bị gia dụng giúp công việc rửa chén thuận tiện, dễ dàng hơn. Vì vậy, để chuẩn bị thông tin khi mua sản phẩm này bạn hãy xem ngay những lưu ý khi chọn mua máy rửa chén cho gia đình nhé!

Top 9 máy rửa bát tốt nhất mà bạn nên mua cho gia đình

Máy rửa bát là món đồ gia dụng cần thiết hỗ trợ người nội trợ vệ sinh chén, đĩa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy cùng điểm qua top 9 máy rửa bát tốt nhất mà bạn nên mua cho gia đình ở bài viết này nhé!

Máy rửa chén Hafele của nước nào? Có nên mua không?

Máy rửa chén Hafele có động cơ bền bỉ và cho hiệu suất hoạt động cao, nhờ đó giảm bớt công việc rửa chén bát cho các chị em phụ nữ hiện nay. Vậy máy rửa chén Hafele của nước nào? Cùng ngay trong bài viết này.

Tổng hợp các kích thước của máy hút mùi bếp Sunhouse

Máy hút mùi Sunhouse nổi tiếng với chất lượng cao cùng công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngoài các yếu tố cần quan tâm khi mua máy như thiết kế, chất lượng,... bạn cần lưu ý đến kích thước để lắp đặt máy. Cùng tổng hợp các kích thước của máy hút mùi bếp Sunhouse nhé!

Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua máy hút mùi phù hợp cho gia đình

Máy hút mùi là thiết bị hữu ích, giúp hút sạch các mùi thức ăn lẫn khói bụi sản sinh trong quá trình nấu nướng, mang lại không khí thoáng đãng cho nhà bếp. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi ngay kinh nghiệm mua máy hút mùi phù hợp cho gia đình mình nhé!

Loa Jamo là của nước nào? Có tốt không?

Loa Jamo có khả năng kết nối được với nhiều thiết bị âm thanh khác, nâng cao sự trải nghiệm nghe cho người dùng. Qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về loa Jamo của nước nào cũng như các đặc điểm nổi bật của dòng loa này nhé!

Lý do chọn mua máy nước nóng trực tiếp Ferroli MIDO-MSP 4.5S

Máy nước nóng trực tiếp Ferroli 4500W MIDO-MSP 4.5S sở hữu thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ, bơm trợ lực vận hành siêu êm nên được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Hãy cùng điểm qua lý do chọn mua máy nước nóng trực tiếp Ferroli MIDO-MSP 4.5S ở bài viết này nhé!

Top 5 máy in bán chạy nhất năm 2022 tại

Máy in là thiết bị hỗ trợ đắc lực để việc in ấn tài liệu tại các trường học, công ty, cơ sở in ấn trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Hãy cùng điểm qua top 5 máy in bán chạy nhất năm 2022 tại ở bài viết này nhé!