Chủ đề 'Lắp đặt'

Các loại máy hút mùi bếp thông dụng hiện nay và mức giá

Máy hút mùi bếp là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại, giúp bạn loại bỏ đi những mùi khó chịu. Trong bài viết dưới đây, hãy cùngtìm hiểu về các loại máy hút bụi nhà bếp thông dụng nhất hiện nay nhé.

10 Cách giảm tiếng ồn cho máy nén khí hiệu quả nhất

Trong quá trình hoạt động, hệ thống máy nén khí luôn phát ra tiếng ồn, rung lắc to gây nhiều bất tiện trong quá trình làm việc cũng như ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe con người. Vậy làm sao để giảm tiếng ồn cho máy nén khí? Cùngkhám phá ngay 10 cách giảm tiếng ồn hiệu quả sau nhé!

Tại sao điều hòa, máy lạnh được lắp trên cao?

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị không thể thiếu ở mỗi gia đình hiện nay, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi tại sao máy lạnh được lắp trên cao chưa? Cùngđi tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé!

Các loại bếp từ thông dụng hiện nay và mức giá

Bếp từ là một loại thiết bị nhà bếp quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên bạn có biết bếp từ có những loại nào không? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn các loại bếp từ thông dụng hiện nay.

Bếp từ là gì? Có ưu nhược điểm gì? Có nên dùng bếp từ không?

Hiện nay, bếp từ ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưu ái nhờ sự tiện nghi, hiện đại, độ an toàn cùng tính thẩm mỹ cao. Vậy bếp từ là gì? Có những loại nào? Hãy cùngkhám phá chi tiết ưu nhược điểm của thiết bị này để trả lời câu hỏi có nên dùng bếp từ không nhé!

Top 5 lò vi sóng bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

Lò vi sóng là một trong những thiết bị hữu ích giúp chị em nấu, hâm nóng, rã đông thực phẩm nhanh chóng. Nếu bạn đang có ý định tậu một chiếc lò về nhà thì hãy cùng xem qua top 5 lò vi sóng bán chạy nhất tháng 05/2022 nhé!

Kinh nghiệm chọn mua quạt trần phù hợp với gia đình

Quạt trần có phạm vi làm mát rộng và tận dụng được khoảng không gian trống trên trần nhà nên rất được nhiều gia đình chọn lựa. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn kinh nghiệm chọn mua quạt trần phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Nguyên nhân quạt gió điều hòa, máy lạnh kêu to và cách sửa

Mặc dù quạt gió điều hòa kêu to không làm ảnh hưởng nhiều tới hoạt động của điều hòa, thế nhưng nó gây ra khá nhiều phiền toái cho người dùng. Vậy nguyên nhân và hướng xử lý vấn đề này ra sao? Hãy theo dõi bài viết này để có được lời giải đáp.

Cấu tạo cục nóng điều hòa và nguyên lý hoạt động

Mặc dù là một bộ phận quan trọng, phổ biến thế nhưng nguyên lý hoạt động và cấu tạo cục nóng điều hòa ra sao thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ phận này.

Kon Tum lại liên tiếp động đất

Vài ngày trở lại đây, động đất lại liên tiếp xảy ra tại huyện Kon Plông (Kon Tum) và khu vực lân cận, gây nhiều lo ngại cho chính quyền và người dân địa phương.

Vị trí lắp điều hòa trong phòng ngủ ở đâu vừa mát, vừa tốt cho sức khỏe?

Vị trí lắp điều hòa trong phòng ngủ sao cho hợp lý có vai trò vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng, tính thẩm mỹ và hiệu quả làm mát của thiết bị. Vì vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được vị trí lắp điều hòa trong phòng ngủ tốt nhất nhé!