Chủ đề 'Lắp đặt'

Cách lắp và sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé an toàn, hiệu quả

Hiện nay, việc sử dụng ghế ngồi dành riêng cho bé trên ô tô ngày càng phổ biến. Nó không chỉ giúp bảo vệ phần cổ và khung xương của bé khỏi những va đập của xe mà còn là cách giúp cha mẹ yên tâm hơn khi đưa bé đi cùng trên những chuyến đi xa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lắp đặt ghế chính xác, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Vậy cùng META tìm hiểu ngay cách lắp và sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé an toàn và hiệu quả nhé!

Đừng bỏ qua 3 camera lùi giá rẻ hot nhất thị trường

Công nghệ phát triển, việc trang bị cho ô tô hay xe máy những thiết bị và phụ kiện thông minh là điều vô cùng cần thiết mà các chủ xe nên làm để phục vụ cho việc lái xe an toàn. Trong số đó, có một thiết bị mà các bác tài không nên bỏ qua đó chính là chiếc camera lùi. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm camera lùi hiện đại, chất lượng thì có thể tham khảo top 3 model camera lùi giá rẻ chất lượng dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt camera hành trình

Camera hành trình có thể tự lắp không? Nếu có thì cách lắp đặt như thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn lắp đặt camera hành trình của ô tô thật chi tiết để bạn có thể thực hành ngay và luôn.

Top camera hành trình định vị, dẫn đường tốt nhất năm nay

Sản phẩm camera hành trình định vị dẫn đường hiện nay đã được rất nhiều người sử dụng và đánh giá rất cao bởi những công dụng mà nó đem lại. Nếu như bạn đang tham khảo để tìm mua một chiếc camera hành trình GPS thì đừng bỏ lỡ top 5 camera hành trình định vị, dẫn đường được yêu thích nhất năm dưới đây nhé.

Máy lạnh multi là gì? Có nên mua máy lạnh multi không?

Bạn đã biết đến máy lạnh Multi chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại máy lạnh này cũng như cơ chế mà nó hoạt động. Từ đây việc chọn mua máy lạnh của bạn cũng dễ dàng hơn đấy. Cùng tham khảo bên dưới nhé!

Phân biệt các dàn loa âm thanh phổ biến hiện nay

Hệ thống loa âm thanh rất đa dạng với nhiều loại khác nhau như dàn loa âm thanh 2.0, 2.1, 3.1, 4.1, 3.1.2 hay 5.1 khiến bạn không khỏi thắc mắc những loại này khác nhau như thế nào. Trong bài viết này, sẽ giúp bạn phân biệt các dàn loa âm thanh hiện nay nhé!

Nên mua máy sấy quần áo ngưng tụ hay thông hơi loại nào tốt hơn?

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy sấy quần áo được người dùng sử dụng nhiều nhất là máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ. Cả hai dòng sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy sấy ngưng tụ hay thông hơi là tốt nhất thì hãy tham khảo những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết này nhé!  

Hướng dẫn cách lắp đặt máy xịt rửa áp lực cao Kachi MK-164 1400 W

Máy rửa xe Kachi MK-164 1400 W là sản phẩm hỗ trợ các công việc xịt rửa phổ biến hiện nay như vệ sinh sàn, cửa kính, xe cộ,... ngày càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy lắp đặt sao cho đúng cách? chúng tôi sẽ có những chia sẻ giúp bạn có thể lắp đặt và sử dụng máy đúng cách và dễ dàng nhất.

Hướng dẫn cách lắp đặt máy mài góc Kachi MK-190 850W

Máy mài góc là sản phẩm hỗ trợ các công việc phổ biến như: cưa, cắt, mài góc,... tại các công trình xây dựng, làm mộc (gỗ) hoặc tại gia đình,... Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách lắp đặt máy này sao cho đúng cách và dễ dàng nhất nhé! Hãy cùng bắt đầu với máy mài góc Kachi MK-190 850W nhé! 

Hướng dẫn cách sử dụng tủ mát Sanaky an toàn, hiệu quả

Tủ mát Sanaky là một trong những dòng tủ mát tiêu biểu, được sử dụng rất phổ biến tại các cửa hàng, siêu thị. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tủ mát Sanaky sao cho an toàn, hiệu quả và tiết kiệm điện năng nhất. Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu

Dạo gần đây, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng năng lượng của người dân ngày một tăng nhanh nhưng việc sản xuất và nguồn cung nguyên liệu bị hạn chế, các gia đình bắt đầu chú ý tới việc sử dụng công nghệ năng lượng sạch. Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống. Khi loại đèn này dần thu hút được sự quan tâm của khách hàng, câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất bây giờ là: Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu? Cùng META tìm ra đáp án câu trả lời này trong bài viết dưới đây nhé! 

Gợi ý 5 mẫu quạt hút âm trần Panasonic chất lượng nhất

Quạt hút âm trần Panasonic được làm từ vật liệu cao cấp, mang lại hiệu quả tối đa và có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều công trình nên rất được ưa chuộng. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn chiếc quạt thông gió nào của thương hiệu đình đám này thì hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé!