Chủ đề 'Lắp đặt'

Khi nào thì nên dùng máy bơm tăng áp cho máy giặt?

Để giúp máy giặt giặt quần áo theo đúng chu trình thì nguồn nước cấp vào phải đủ. Nếu nguồn nước cấp vào máy giặt yếu sẽ khiến máy giặt mau hỏng, giặt lâu hơn. Vậy bạn hãy đọc nhanh bài viết dưới đây để xem máy giặt nhà mình có gặp phải trình trạng này không nhé nhằm biết cách khi nào cần bơm tăng áp cho máy giặt. 

Sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh đúng cách

Nắp bồn cầu tự rửa không còn xa lạ gì với mọi người. Thiết bị này hỗ trợ và tiện dụng trong mọi vấn đề sinh hoạt cá nhân của bạn. Để vệ sinh và sử dụng đúng cách hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh, sử dụng sao cho đúng để có ích cho bạn và người thân nhé!

Cách vệ sinh quạt trần đơn giản, hiệu quả

Rất nhiều người không biết cách vệ sinh quạt trần sao cho đúng vì quạt trần thường được treo ở trên cao nên việc tháo lắp rất khó khăn. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết này của META.vn để biết cách vệ sinh thiết bị thật hiệu quả tại nhà nhé!

Máy lọc nước RO thường sử dụng các loại van, bơm gì?

Máy lọc nước RO sử dụng bơm 2 chiều, van từ là dòng sản phẩm máy lọc nước tốt nhất thị trường, đáng để lựa chọn cho gia đình. Nếu bạn đang có ý định mua máy lọc nước RO thì hãy xem thêm các loại van, bơm sử dụng trên máy lọc nước RO để hiểu thêm về công dụng của chúng nhé. 

Kinh nghiệm chọn mua camera giám sát "chuẩn" tuyệt đối

Nếu bạn muốn bảo vệ an ninh của gia đình thì hãy lắp ngay 1 chiếc Camera giám sát có thể theo dõi ngoài trời và trong nhà. Để có kinh nghiệm để chọn sản phẩm này sử dụng tốt nhất và hiệu quả nhất hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Báo giá quạt treo tường cho trường học, gia đình

Mùa hè nắng nóng, oi bức đã sắp đến. Nếu bạn đang cần trang bị quạt treo tường cho gia đình và trường học nhưng còn phân vân về giá của thiết bị này thì hãy xem ngay bảng giá chi tiết cập nhật mới nhất và ưu đãi nhất để lựa chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất nhé!

Máy làm mát FujiE là của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Hiện nay, máy làm mát được rất nhiều gia đình xem như một thiết bị quan trọng trong nhà, có khả năng điều hòa nhiệt độ, độ ẩm tốt. Thời tiết nồm ẩm, nắng nóng kéo dài, nhiều người  muốn chọn mua cho gia đình mình chiếc máy làm mát FujiE nhưng còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm. Vậy máy làm mát FujiE có thực sự tốt không? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé!

Tư vấn chọn Cabin tắm xông hơi gia đình

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt phòng tắm xông hơi tại gia để tiện lợi hàng ngày và không cần phải đến nơi khác. Để lắp đặt và lựa chọn sản phẩm này hiệu quả hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Tìm hiểu các loại máy rửa chén phổ biến trên thị trường

Hiện nay máy rửa chén là dụng cụ rất có ích trong việc vệ sinh chén dĩa dành cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp kinh doanh về ăn uống. Vậy có những loại máy rửa chén nào trên thị trường hiện nay, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy lọc nước AO Smith của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau, trong đó máy lọc nước AO Smith đang được ưa chuộng bởi những điểm nổi bật về thiết kế và tính năng. Cùng tìm hiểu xem máy lọc nước AO Smith là thương hiệu của nước nào? Có nên mua không?

Quạt trần KDK của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Quạt trần KDK đến từ nước nào, chất lượng sản phẩm có tốt không, có đáng mua hay không? Những mẫu quạt trần KDK nào đang được tin dùng nhất hiện nay? Cùng tham khảo ngay thông tin trong bài viết này của META.vn để chọn lựa được một chiếc quạt trần thật ưng ý sử dụng hè này nhé!

Nên dùng bếp từ âm hay bếp từ dương cho nhà chung cư?

Sử dụng loại bếp từ nào giữa bếp từ âm và bếp từ dương để vừa an toàn hiệu quả lại thích hợp cho không gian của chung cư? Bài viết này sẽ cho bạn thấy rõ hơn về ưu và nhược điểm của 2 dòng sản phẩm từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất!

Báo giá quạt Điện cơ Thống Nhất Vinawind cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Quạt điện luôn là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình Việt, có thể dùng riêng biệt hoặc sử dụng cùng các loại điều hòa, máy lạnh, máy làm mát... để tăng cường khả năng làm mát vào mùa hè. Cùng tham khảo bảng giá chi tiết mới nhất, rẻ nhất của các loại quạt Điện cơ Thống Nhất Vinawind, một trong số những thương hiệu quạt lớn và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng, tin tưởng sử dụng nhé!

Có nên sử dụng quạt đảo trần không?

Quạt đảo trần có những ưu điểm gì so với quạt thông thường. Có nên sử dụng quạt đảo trần không? Cùng tìm hiểu để chọn mua sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất nhé.

Máy bơm tõm là gì? Máy bơm tõm loại nào tốt nhất?

Được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống thường ngày thế nhưng khái niệm máy bơm tõm vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người. Vậy thực chất loại máy bơm tõm là gì? Và máy bơm tõm loại nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

Quạt hướng trục là gì? Công dụng và nguyên lý hoạt động

Quạt hướng trục là một loại quạt hút công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn khá mơ hồ về loại quạt này. Bài viết hôm nay META sẽ giúp bạn hiểu được khái niệm quạt hướng trục là gì và nó có nguyên lý hoạt động như thế nào? Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn lắp đặt quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG tích hợp điều khiển từ xa, có chế độ hẹn giờ cùng nhiều tính năng an toàn nên rất được tin dùng. Cách lắp đặt quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG rất đơn giản chỉ với 8 bước. 

Nên mua quạt thông gió hãng nào tốt nhất hiện nay?

Quạt thông gió hãng nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra thương hiệu quạt nào tốt nhất, chất lượng nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Top 5 camera chống trộm dùng cho gia đình tốt nhất

Camera là một trong những thiết bị chống trộm không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống an ninh nào, từ văn phòng công ty đến các hộ gia đình. Vậy camera chống trộm dùng cho gia đình loại nào tốt nhất? Top 5 camera dưới đây sẽ thay chúng tôi trả lời câu hỏi này của bạn!

Camera wifi lưu được bao nhiêu ngày?

Bên cạnh khả năng quan sát từ xa qua điện thoại, máy tính, thì camera còn có khả năng lưu trữ video giúp bạn dễ dàng hơn mỗi khi cần xem lại. Vậy camera wifi lưu được bao nhiêu ngày là một trong số nhiều câu hỏi mà người dùng quan tâm trước khi có ý định mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra được câu trả lời. Hãy dành thời gian theo dõi nhé!

Có nên sử dụng quạt cắt gió cho gia đình?

Giải pháp cho những nơi như cửa hàng, siêu thị - nơi rất nhiều người qua lại, không thể thường xuyên đóng cửa chính là quạt cắt gió. Quạt nhằm ngăn chặn luồng gió điều hòa thất thoát ra ngoài. Nếu bạn đang phân vân lắp đặt sản phẩm tại gia đình? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Camera Ezviz của nước nào? Có nên dùng quan sát trong gia đình?

Trên thị trường camera quan sát hiện nay, Ezviz là một cái tên khá nổi tiếng. Vậy camera Ezviz là sản phẩm của nước nào, chất lượng ra sao, có thể dùng quan sát trong gia đình không? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn muốn biết rõ hơn về dòng camera này bạn nhé!

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn.