Chủ đề 'Làm sạch'

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022

Máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022 không chỉ mang thiết kế sang đẹp mà còn tích hợp nhiều công nghệ nổi bật mang đến hiệu quả sử dụng và tiết kiệm nước tối ưu. Cùng có cái nhìn tổng quát về chiếc máy giặt này nhé.

Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh âm trần đơn giản tại nhà

Máy lạnh âm trần sau một thời gian dài sử dụng mà không được vệ sinh thì sẽ để lại những hậu quả như máy lạnh sẽ bị giảm tuổi thọ, công suất hoạt động, làm mát cũng không cao. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh máy lạnh âm trần đơn giản mà bạn có thể làm ngay tại nhà qua bài viết sau nhé!

Cách sử dụng cây lau nhà phun nước cho người mới

Cây lau nhà phun nước là dụng cụ vệ sinh nhà cửa hiện đại giúp dọn dẹp nhanh chóng, tiện lợi và sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, người dùng thường gặp khó khăn trong lần đầu sử dụng. Hãy tham khảo ngay cách sử dụng cây lau nhà phun nước dưới đây nhé!

Bảng mã lỗi máy sấy bơm nhiệt Samsung chi tiết và cách khắc phục

Việc gặp phải mã lỗi trên máy sấy bơm nhiệt sau một thời gian dài sử dụng, đây là điều chúng ta không thể tránh khỏi được. Bài viết bên dưới sẽ chỉ ra bảng mã lỗi của máy sấy bơm nhiệt Samsung chi tiết và cách khắc phục hiệu quả nhất, mời bạn tham khảo nhé!

8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình

Máy lạnh Gree là nhãn hãng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ cùng những công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm 8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình nhé!

Có nên dùng bột giặt chuyên dụng cho máy giặt?

Việc lựa chọn bột giặt phù hợp cho máy giặt giúp máy vận hành tốt hơn, đảm bảo được độ bền của máy. Có nhiều sản phẩm bột giặt chuyên dụng cho máy giặt đang được bán trên thị trường. Vậy có nên dùng bột giặt chuyên dụng cho máy giặt không? Cùng tìm hiểu với thông qua bài viết sau nhé!

11 lý do sắm ngay máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT vừa được ra mắt năm 2022 với 16 chương trình giặt, nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng khám phá ngay 11 lý do nên sắm ngay máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT này nhé!

Kinh nghiệm mua máy tăm nước vệ sinh răng miệng tốt nhất

Việc chọn mua máy tăm nước chăm sóc răng miệng cần quan tâm đến nhiều tiêu chí như thiết kế, tiện ích và các đầu tăm đi kèm. Cùng xem ngay kinh nghiệm mua máy tăm nước dưới đây để chọn mua được máy tăm nước tốt nhất nhé!

Máy tăm nước là gì? 8 lợi ích khi sử dụng máy tăm nước

Máy tăm nước là thiết bị chăm sóc răng miệng hiệu quả, giúp loại bỏ các mảng bám sâu bên trong kẽ răng và nướu mà không làm tổn thương các bộ phận bên trong khoang miệng. Xem ngay 8 lợi ích mà máy tăm nước mang lại trong bài viết sau nhé!

Máy lạnh tự vệ sinh: Có nên mua không?

Các dòng điều hòa máy lạnh có tính năng tự vệ sinh đang được nhiều dùng quan tâm hiện nay. Vậy máy lạnh tự vệ sinh có tốt không? Có nên mua máy lạnh tự vệ sinh không? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đấy nhé.  

Cách làm sạch và ngăn ngừa tắc lỗ chân lông

Tắc lỗ chân lông là tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn do các tế bào chết, bụi bẩn cùng với dầu nhờn tích tụ lại... Nếu để kéo dài, không được xử lý có thể gây mụn nhọt, viêm da…

Cách vệ sinh tủ đông Alaska đơn giản tại nhà

Tủ đông Alaska giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon. Tuy nhiên, nếu người dùng không vệ sinh đúng cách thì sẽ làm tủ đông nhanh hư hỏng và thực phẩm không được lưu trữ an toàn. Để vệ sinh tủ đông Alaska đơn giản tại nhà, bạn xem ngay bài viết sau nhé!