Chủ đề 'Làm sạch'

Bột dùng trong máy rửa chén là gì, loại nào tốt, mua ở đâu?

Nướng bánh có lò nướng, đánh trứng thì cũng đã có máy đánh trứng,... và rửa chén cũng không trở thành mối lo ngại khi đã có máy rửa chén. Tuy nhiên, máy rửa chén cần có những loại bột chuyên dụng để dùng cho nó đấy, vậy loại bột đó là gì, loại nào tốt, mua ở đâu được, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Cách vệ sinh quạt trần đơn giản, hiệu quả

Rất nhiều người không biết cách vệ sinh quạt trần sao cho đúng vì quạt trần thường được treo ở trên cao nên việc tháo lắp rất khó khăn. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết này của META.vn để biết cách vệ sinh thiết bị thật hiệu quả tại nhà nhé!

Máy giặt Hitachi sử dụng có tốt không?

Máy giặt Hitachi - thương hiệu Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích. Vậy thương hiệu Hitachi có những đặc điểm gì nổi bật, có nên sử dụng không? Hôm nay META sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn.

Nên mua máy hút bụi cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay máy hút bụi cầm tay ngày càng được sử dụng phổ biến hơn nhờ có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và mang lại hiệu quả hút bụi tốt. Sở hữu được chiếc máy hút bụi chất lượng là mong muốn của nhiều người tiêu dùng nhưng không phải ai cũng biết máy hút bụi cầm tay nào tốt nhất và nên mua nhất hiện nay. Hãy tìm hiểu vấn đề này cùng META nhé!

Máy massage mặt ion sử dụng có tốt không?

Máy massage mặt ion - một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có mặt tại nhiều thẩm mĩ viện và spa đã khiến không ít chị em tò mò. Vậy thiết bị này là gì? Có tác dụng ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết từng thắc mắc này.

Lưu ý những điều sau khi chọn mua máy hút bụi cho gia đình

Công việc trong gia đình quá nhiều và bạn không có thời gian để làm. Máy hút bụi sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong công việc này. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những tiêu chí khi chọn mua sản phẩm này để bạn và gia đình có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Màng lọc HEPA trên máy hút bụi là gì?

Màng lọc HEPA được sử dụng rất nhiều cho các dòng máy hút bụi hiện nay, bạn đã nghe nhiều đến bộ lọc này nhưng chưa hiểu về nó để lựa chọn 1 chiếc máy hút bụi tốt nhất. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Vệ sinh đèn bắt muỗi đúng cách

Khi thời tiết giao mùa, muỗi càng nhiều lên và mang theo rất nhiều bệnh dịch cho bạn và gia đình. Vì vậy nhu cầu sử dụng đèn bắt muỗi là vô cùng cần thiết. Để tăng độ bền và giữ vệ sinh cho sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới nhé!

Nên lắp đặt dàn nóng máy lạnh ở đâu? Vệ sinh thế nào

Điều hòa là thiết bị cần thiết cả về mùa đông lẫn mùa hè. Điều hòa có thể điều chỉnh nhiệt độ trong 1 không gian và có thể hút ẩm tốt. Đặc biệt ở công ty, gia đình... Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách lắp dàn nóng lạnh hợp lý và vệ sinh đúng cách nhé!

Mẹo vệ sinh gioăng tủ lạnh bị nấm mốc

Gioăng tủ lạnh là bộ phận giúp tủ giữ nhiệt tốt hơn, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập thực phẩm. Cho nên gioăng tủ cần được sạch sẽ, qua thời gian gioăng sẽ bị bẩn, nấm mốc thì bạn cần làm gì. Hãy cùng đọc một số mẹo nhỏ sau đây nhé!

Cách vệ sinh bồn nước inox

Khi tiến hành vệ sinh bồn nước inox bạn cần ngắt nguồn điện của máy bơm nước, xả nước trong bồn nước, vệ sinh trong bồn, khử trùng bồn nước và cuối cùng vệ sinh bồn nước lại với nước sạch.