Chủ đề 'Làm sạch'

Cách tự vệ sinh đồng hồ đeo tay chuẩn nhất

Dây đeo luôn là vị trí bị bám bẩn nhiều nhất vì chúng tiếp xúc trực tiếp với da tay của bạn. Việc vệ sinh đồng hồ thường xuyên giúp đồng hồ bền đẹp theo thời gian. Cùng META thực hiện các bước vệ sinh đồng hồ nhé!

5 lý do nên chọn máy hút bụi khô và ướt

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu sử dụng máy hút bụi khô và ướt ngày càng tăng nhanh chóng, đặc biệt là trong ngành công nghiệp như nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng,... Vậy tại sao sử dụng máy hút bụi khô và ướt lại được ưu tiên đến thế? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ đưa ra đáp án, giúp bạn hiểu rõ hơn về loại máy hút bụi này.

Hướng dẫn cách vệ sinh dây da đồng hồ đeo tay

Dây da được làm bằng các chất liệu hữu cơ nên tuổi thọ của nó bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tác động ,môi trường, thời gian sẽ ăn mòn và làm giảm tuổi thọ của chúng. Dưới đây là bí quyết vệ sinh dây da đồng hồ hiệu quả nhất mà META muốn chia sẻ cùng bạn.

Máy nhổ lông nách Philips có tốt không?

Máy nhổ lông nách có nhiều loại, trong đó đáng chú ý nhất là các sản phẩm đến từ thương hiệu Philips? Vậy máy nhổ lông nách Philips có tốt không? Ưu nhược điểm là gì? Giá bán bao nhiêu? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn đang quan tâm về những vấn đề này.

Tư vấn chọn quà làm đẹp để tặng bạn gái

Đối với phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng yêu cái đẹp và ai cũng muốn làm đẹp cho bản thân mình. Và đây cũng là dịp để chàng trai thể hiện mình là một "người đàn ông tâm lý nhất thế giới" trong mắt người mình yêu với 4 món quà làm đẹp sau đây, chắc chắn bạn gái nào cũng thích mê.

Tẩy lông nách không đau tại nhà bằng 3 cách đơn giản nhất

Lông nách “rậm rạp” khiến bạn thiếu tự tin khi diện những trang phục ngắn tay, trễ vai? Bạn muốn loại bỏ đám lông nách đáng ghét nhưng lại sợ đau? Hãy để META.vn giúp bạn giải quyết những nỗi lo này với top 3 cách tẩy lông nách không đau tại nhà cực đơn giản mà hiệu quả.

Review: Robot lau kính Mamibot W120

Trong bài viết này, META.vn sẽ gửi đến bạn những thông tin cần biết về robot lau kính, những đánh giá ch tiết về robot lau kính Mamibot W120, một thiết bị dọn nhà thông minh, hiện đại, tiện nghi tại cho nhà cao tầng, nhà chung cư...

Phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da hiệu quả

Để giúp chị em đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa như: sần sùi, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và đặc biệt là làn da bị chảy xệ, không còn săn chắc, hôm nay META sẽ giới thiệu phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da vô cùng hiệu quả. 

Máy chà gót chân loại nào tốt?

Những vết chai sần cứng đầu hay những vết nứt ở gót chân thường rất khó loại bỏ bằng các phương pháp tự nhiên. Trong trường hợp này, bạn cần sự hỗ trợ của những thiết bị có cấu tạo đặc biệt như máy tẩy tế bào chết  gót chân. Vậy máy chà gót chân loại nào tốt? Có đặc điểm gì? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Cách tẩy tế bào chết cho body mịn màng căng mướt

Không chỉ da mặt mà cả body của bạn cũng cần được loại bỏ da chết thường xuyên để có được làn da mịn màng, căng mướt. Hãy tham khảo các cách tẩy tế bào chết cho body cực đơn giản mà hiệu quả được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

Máy rửa bát là gì? Có nên mua máy rửa bát chén này hay không?

Máy rửa bát chén hiện nay đã không còn xa lạ với nhiều nhà hàng, quán ăn nhưng nó lại chưa được phổ biến trong các gia đình Việt Nam. Vậy máy rửa bát là gì? Có nên mua và sử dụng trong gia đình hay không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn

Một trong những nguyên tắc cơ bản giúp da nhờn luôn khỏe mạnh, không mụn đó là phải tẩy da chết thường xuyên. Vậy có những cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn nào? Thực hiện ra sao? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

Top máy rửa xe cao áp gia đình tốt nhất dành cho ô tô

Máy rửa xe áp lực không chỉ dùng cho xe máy mà có thể sử dụng cho cả ô tô. Với máy rửa xe cao áp dùng cho ô tô vô cùng tiện lợi, bạn có thể tự vệ sinh tại nhà mà không kém ngoài tiệm, thậm chí tiện lợi hơn. Tham khảo ngay top máy rửa xe cho ô tô bán chạy nhất dưới đây.

5 lý do máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V là trợ thủ làm sạch đắc lực

Máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V đến từ Nhật Bản đem đến giải pháp làm sạch nhanh gọn, tiện lợi khi bạn vô tình làm bẩn trang phục làm bẩn khi ở ngoài mà không có đồ để thay thế ngay lập tức. Cùng tìm hiểu lý do vì sao thiết bị này được đánh giá cao và được nhiều người tin dùng nhé!

Máy rửa mặt nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Máy rửa mặt ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng làm sạch da từ sâu bên trong. Tuy vậy, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng và mang lại cho bạn hiệu quả như ý. Hãy cùng META.vn khám phá top những dụng cụ rửa mặt tốt nên mua nhất hiện nay bạn nhé!

Hướng dẫn vệ sinh máy xay cầm tay đúng cách

Nhiều gia đình hiện nay tin dùng máy xay cầm tay bởi vừa tiện lợi lại vừa an toàn khi sử dụng. Để sản phẩm hoạt động trơn tru và an toàn cho sức khỏe thì hãy đọc ngay bài viết này để biết đúng cách vệ sinh máy xay nhé!

Mẹo vặt hữu dụng cho ngày Tết

10 mẹo vặt META cung cấp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa đón tết "nhẹ nhàng" nhất. Hãy thử áp dụng ngay để tiết kiệm thời gian và công sức, dành thời gian để chăm sóc gia đình nhiều hơn.

Đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay

Máy lọc không khí ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng thanh lọc không khí và giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc có hại. Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy lọc khí nhưng lại không biết nên mua của thương hiệu nào mới tốt? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay nhé!