Chủ đề 'Làm sạch'

Hướng dẫn cách vệ sinh dây da đồng hồ đeo tay

Dây da được làm bằng các chất liệu hữu cơ nên tuổi thọ của nó bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tác động ,môi trường, thời gian sẽ ăn mòn và làm giảm tuổi thọ của chúng. Dưới đây là bí quyết vệ sinh dây da đồng hồ hiệu quả nhất mà META muốn chia sẻ cùng bạn.

5 lý do nên chọn máy hút bụi khô và ướt

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu sử dụng máy hút bụi khô và ướt ngày càng tăng nhanh chóng, đặc biệt là trong ngành công nghiệp như nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng,... Vậy tại sao sử dụng máy hút bụi khô và ướt lại được ưu tiên đến thế? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ đưa ra đáp án, giúp bạn hiểu rõ hơn về loại máy hút bụi này.

Cách tự vệ sinh đồng hồ đeo tay chuẩn nhất

Dây đeo luôn là vị trí bị bám bẩn nhiều nhất vì chúng tiếp xúc trực tiếp với da tay của bạn. Việc vệ sinh đồng hồ thường xuyên giúp đồng hồ bền đẹp theo thời gian. Cùng META thực hiện các bước vệ sinh đồng hồ nhé!

Cách vệ sinh đồng hồ G Shock tại nhà đơn giản mà hiệu quả

G Shock vốn được mệnh danh là một trong những dòng đồng hồ sang chảnh hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, khi gặp những “đối thủ mạnh” như bụi bẩn thì độ sang chảnh này có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Đọc bài viết của chúng tôi để biết cách vệ sinh đồng hồ G Shock đơn giản mà hiệu quả để thiết bị luôn sáng bóng như mới bạn nhé!

Có nên dùng quạt hơi nước không? Quạt hơi nước nào tốt?

Có nên dùng quạt hơi nước không? Quạt hơi nước loại nào tốt? Đây là những câu hỏi mà không ít gia đình Việt đặt ra ngay lúc này, đặc biệt là khi mua hè đang đến gần. Đừng bỏ qua những chia sẻ của chúng tôi nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này.

Điều hòa Casper có tốt không?

Điều hòa Casper là một trong những cái tên khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Đứng trước một thương hiệu mới như vậy, người dùng sẽ khá băn khoăn khi đưa ra lựa chọn. Liệu điều hòa Casper có tốt không? Có đáng tiền không? Để biết được câu trả lời, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Điều hòa Casper của nước nào? Có nên mua điều hòa Casper không?

Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam thế nhưng, điều hòa Casper lại chiếm được nhiều cảm tình của người dùng. Vậy điều hòa Casper của nước nào và có nên mua điều hòa Casper để sử dụng trong mùa hè hay không? Theo dõi ngay bài viết này để có được câu trả lời nào.

Quạt ion là gì? Lợi ích của quạt ion đối với sức khỏe

Không chỉ có tác dụng làm mát, nhiều dòng quạt hiện nay còn được trang bị thêm tính năng tạo ion. Vậy quạt ion là gì? Chúng mang lại những lợi ích gì với sức khỏe người sử dụng? Đừng bỏ qua bài viết của META.vn nếu bạn cũng đang quan tâm đến những vấn đề này!

Chà gót chân tẩy da chai cứng bằng cách nào tốt nhất?

Gót chân chai cứng nứt nẻ khiến nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống thường ngày. Vậy làm cách nào để chà gót chân loại bỏ những vết chai cứng xấu xí ấy? Cùng tham khảo một vài cách mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Cách vệ sinh làm sạch vết cháy dính trên mặt bàn ủi

Bàn ủi là một trong những vật dụng không thể thiếu với nhiều gia đình. Sau một thời gian sử dụng, trên mặt bàn ủi thường xuất hiện các vết cháy đen và rất khó có thể loại bỏ nếu chỉ lau chùi thông thường. Đừng vội lo lắng! Bài viết của META.vn sẽ hướng dẫn bạn các cách làm sạch bàn ủi dính vết cháy đen đơn giản, hiệu quả.

Kinh nghiệm mua máy hút bụi tốt nhất cho nhà chung cư

Nếu bạn đang sống ở chung cư và cần mua máy hút bụi để dọn dẹp, vệ sinh căn hộ nhanh chóng, đơn giản, ít tốn sức hơn thì đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm cực hay sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này nhé!

Cách vệ sinh cốc nguyệt san chuẩn tránh viêm nhiễm phụ khoa

Ngày nay, việc dùng cốc nguyệt san hay cốc đựng kinh nguyệt thay cho các loại tampon, băng vệ sinh truyền thống được rất nhiều chị em hưởng ứng. Tuy nhiên, nếu không được vệ sinh đúng cách, cốc nguyệt san có thể trở thành nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu cách vệ sinh cốc nguyệt san chuẩn nhất.

Pha cà phê ngon bằng máy với bí quyết tuyệt đỉnh

Cách pha cafe ngon phụ thuộc nhiều yếu tố mà ít được nhiều người quan tâm, đó là cách chọn bột cà phê, cách rang xay cà phê đúng chuẩn, cách căn nhiệt độ nước phù hợp, các căn chỉnh lượng nước theo đúng liều lượng và rất nhiều yếu tố khác. Chính vì vậy, để có một ly cà phê ngon thì không phải là điều dễ dàng. Để biết được những yếu tố có thể pha được ly cà phê chuẩn, hãy để META chỉ cho bạn một số bí quyết sau nhé.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Samsung đúng cách

Điều hòa, máy lạnh Samsung được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật từ thiết kế lẫn tính năng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với bạn về cách sử dụng điều khiển điều hòa Samsung đơn giản, dễ hiểu nhất.

5+ máy chà sàn công nghiệp được ưa chuộng sử dụng nhất

Máy chà sàn công nghiệp là một thiết bị vệ sinh làm sạch vô cùng hữu ích, mang lại kết quả nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Top máy chà công nghiệp được ưa chuộng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý đáng cân nhắc nếu bạn đang có ý định tìm mua dòng sản phẩm này!

Máy quét rác đẩy tay là gì? Có nên sử dụng không?

Đối với những người làm trong ngành vệ sinh công nghiệp, chắc hẳn sẽ không thể không biết tới chiếc máy quét rác đẩy tay, một vật dụng làm sạch quen thuộc giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu xem khái niệm máy quét rác đẩy tay là gì, có những ưu điểm gì và có nên sử dụng không nhé!