Mở hộp và trên tay nhanh Redmi Band: Có gì ở một chiếc smartband chỉ có giá hơn 300,000?

Mới đây, Redmi vừa cho ra mắt chiếc vòng đeo tay thông minh Redmi Band mới phục vụ nhu cầu theo dõi sức khỏe và các hoạt động thể dục cho người dùng với giá chỉ hơn 300,000. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem về chiếc smartband này nhé!

Mới đây, Redmi vừa cho ra mắt chiếc vòng đeo tay thông minh Redmi Band mới phục vụ nhu cầu theo dõi sức khỏe và các hoạt động thể dục cho người dùng với giá chỉ hơn 300,000. Cùng Điện máy XANH tìm hiểu xem về chiếc smartband này nhé!

 vòng đeo tay thông minh Redmi Band

Redmi Band là một chiếc smartband phục vụ nhu cầu theo dõi sức khỏe và các hoạt động thể dục. Thiết bị được đựng trong hộp bán lẻ với phiên bản màu sắc khác nhau là đen, xanh, đỏ và nâu, đi kèm hướng dẫn sử dụng tương tự như chiếc Mi Band 4.

Tuy nhiên, không giống với thiết kế của dòng Mi Band, chiếc smartband này sử dụng màn hình cảm ứng AMOLED 0.95 inch hình chữ nhật với mặt kính cường lực 2.5D ở trên cùng nhằm bảo vệ màn hình tránh bị trầy xước. 

Bên cạnh đó, Redmi Band cũng sở hữu dây cao su có thể tháo rời. Chiếc dây đeo mềm mại này được làm từ chất liệu thân thiện với da, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

 vòng đeo tay thông minh Redmi Band

Về dung lượng pin, chiếc smartband này có thời lượng sử dụng pin lên đến 14 ngày và sạc qua cổng USB-A được nhúng ngay bên trong dây đeo với biểu tượng sạc được chạm nổi trên dây. Vì thế bạn có thể sạc trên máy tính xách tay hoặc bất kỳ thiết bị nào khác có cổng USB một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Về các tính năng, Redmi Band tương thích với mọi điện thoại thông minh chạy Android 4.4 trở lên và iOS 9.0 trở lên. Bên cạnh đó, nó được trang bị kết nối Bluetooth 5.0 BLE cho phép kết nối nhanh và ổn định với smartphone. Ngoài ra, Redmi Band còn có thể theo dõi nhịp tim, theo dõi sức khỏe qua 5 chế độ thể thao, khả năng đếm bước chân, báo thức, thông báo cuộc gọi và SMS.

 vòng đeo tay thông minh Redmi Band

Hiện tại, Redmi Band được bán với giá $14 (khoảng 330,000 đồng) tại thị trường Trung Quốc và $20 (khoảng 476,000 đồng) ở các thị trường khác và được bán thông qua Giztop.

Một số hình ảnh về Redmi Band 

hộp Redmi Band

Redmi Band

Redmi Band

Redmi Band

Redmi Band

Redmi Band

Tham khảo: gizmochina.com

 

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết..

Bạn đang xem: Mở hộp và trên tay nhanh Redmi Band: Có gì ở một chiếc smartband chỉ có giá hơn 300,000?

Chuyên mục: Đồng hồ, mắt kính

Chia sẻ bài viết