Mỹ phẩm & Làm đẹp

Kinh nghiệm mua máy tăm nước vệ sinh răng miệng tốt nhất

Việc chọn mua máy tăm nước chăm sóc răng miệng cần quan tâm đến nhiều tiêu chí như thiết kế, tiện ích và các đầu tăm đi kèm. Cùng xem ngay kinh nghiệm mua máy tăm nước dưới đây để chọn mua được máy tăm nước tốt nhất nhé!

Bí quyết để có vẻ đẹp không tỳ vết của các Hoa hậu Thế giới

Những cuộc thi sắc đẹp quốc tế như Miss World hay Miss Universe đã tạo đà để đưa những người đẹp có nhan sắc ra thế giới. Làm thế nào để những người đẹp này duy trì vẻ đẹp không tỳ vết theo thời gian. Mỗi người đẹp đều có phong cách và bí quyết riêng để duy trì vẻ đẹp không tuổi của họ.

7 mẹo chăm sóc da rạng rỡ trong mùa Hè

Thời tiết nắng nóng, nhiệt độ cao, tác hại của tia UV và nhiều yếu tố khác ảnh hưởng tiêu cực đến làn da của bạn. Tuy nhiên, mọi vấn đề đều được giải quyết khi áp dụng 7 mẹo chăm sóc da từ chuyên gia.

5 loại mặt nạ dưỡng da mùa hè đơn giản, dễ làm

Không nhất thiết phải đầu tư vào những loại mặt nạ dưỡng da đắt tiền để đạt kết quả như ý. Thay vào đó, sử dụng mặt nạ thiên nhiên dưỡng da tại nhà không những mang lại lợi ích tuyệt vời cho da mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí.

Tác hại khôn lường của đai nịt bụng khi dùng sai cách

Đai nịt bụng được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng với mong muốn giảm béo và thu nhỏ vòng eo. Tuy nhiên, khá nhiều người dùng chưa thực sự hiểu hết về những tác hại của đai nịt bụng khi sử dụng sai cách là gì. Vì vậy, hãy cùngtìm hiểu thêm về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.