Đồng hồ, mắt kính

3 lí do nên tặng đồng hồ cho bạn trai và những lưu ý khi chọn mua

Ngoài việc sở hữu chiếc điện thoại thông minh, thì đồng hồ nam cũng trở thành một phụ kiện không thể thiếu cho những cánh mày râu hiện nay. Vậy phái nữ có nên tặng đồng hồ cho bạn trai mình hay không, và việc tặng món quà này có ý nghĩa ra sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây!

Cách check đồng hồ chính hãng, phân biệt thật - giả chính xác nhất

Thị trường đồng hồ đeo tay hiện nay khá phức tạp, xuất hiện rất nhiều sản phẩm nhái hay “fake” các dạng đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz với mức độ tinh xảo đến nỗi bạn không thể phân biệt được. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách phân biệt đồng hồ thật, giả chính xác nhất.

Top những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới

Đồng hồ ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã và thương hiệu nổi danh nhưng trong vô vàn những chiếc đồng hồ chế tác tinh xảo trên thế giới vẫn có những cái tên đặc biệt được người ta nhớ đến. Cùng chiêm ngưỡng top những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới ở bài viết sau!

Đồng hồ cơ bị đứt dây cót - Nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những sự cố thường gặp khi sử dụng đồng hồ cơ (đồng hồ cơ lộ máy) là đứt dây cót. Vậy đâu là nguyên nhân và làm thế nào để khắc phục tình trạng đồng hồ cơ bị đứt dây cót. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Mắt kính chất liệu O Matter® có gì đặc biệt?

Trên mắt kính, ngoài chất liệu nhựa Plastic quen thuộc còn có một chất liệu khác mang tên O Matter®. Vậy mắt kính O Matter® là gì? Nó có gì đặc biệt? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Đeo đồng hồ tay trái hay tay phải có ý nghĩa gì? Đeo tay nào tiện hơn?

Cho đến thời điểm hiện tại, việc nên đeo đồng hồ tay phải hay tay trái vẫn còn là một vấn đề gây tranh cãi. Vậy việc đeo đồng hồ tay trái hay tay phải có ý nghĩa gì không và nên đeo đồng hồ tay nào? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý hoàn toàn hợp lý với bạn.

Top 10 hãng đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay

Hiện tại, trên thị trường đồng hồ đeo tay có rất nhiều thương hiệu nổi bật với thiết kế đẹp, chất lượng bền bỉ, phù hợp với nhiều lứa tuổi, cá tính và cho cả nam và nữ. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 hãng đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay nhé!

Top 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới hiện nay

Có quá nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay danh tiếng trên thế giới với thiết kế và giá thành khác nhau. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc những thương hiệu đồng hồ nào đắt giá nhất thế giới chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 thương hiệu này nhé!

Tìm hiểu công nghệ Prizm trên mắt kính

Công nghệ Prizm là gì? Dòng mắt kính Prizm Road là gì? Tại sao nó là sự lựa chọn hàng đầu của các vận động viên đua xe chuyên nghiệp? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Cách chỉnh ngày giờ trên đồng hồ 6 kim đơn giản

Đồng hồ 6 kim có lẽ đã quá quen thuộc đối với những người yêu đồng hồ. Vậy bạn đã biết rõ cách điều chỉnh ngày giờ trên đồng hồ này chưa? Đến với bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh ngày giờ cực kỳ đơn giản trên đồng hồ 6 kim nhé!

Nên đeo đồng hồ lỏng hay chặt, như thế nào là vừa tay?

Sự tiện dụng và thời trang của đồng hồ đeo tay là không thể phủ nhận, nhưng đeo đồng hồ lỏng hay chặt để không làm ảnh hưởng đến thao tác làm việc bằng tay, không làm cản trở lưu thông máu là câu hỏi thường gặp. chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi này trong bài viết dưới đây!

Dây đồng hồ có bao nhiêu loại? Nên chọn loại nào?

Những chiếc đồng hồ đeo tay ngày nay như đồng hồ cơ và đồng hồ quartz được chế tác trông rất bắt mắt và đầy tính sáng tạo, đa dạng các mẫu mã. Hãy khám phá xem đồng hồ có bao nhiêu loại dây và cách chọn mỗi loại dây ra sao nhé!

Đồng hồ automatic là gì? Cách nhận biết đồng hồ automatic

Đồng hồ cơ ngày nay vẫn là một trong những dòng đồng hồ đeo tay được đông đảo người dùng khắp thế giới săn đón và yêu chuộng. Đồng thời, các kiểu bộ máy cơ vẫn được các hãng danh tiếng chú trọng cải tiến và liên tục phát triển. Vậy đồng hồ cơ là gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Cách đo size dây, mặt đồng hồ để chọn mua chuẩn nhất

Trên thị trường hiện nay, các mẫu đồng hồ thật sự đa dạng ở kích thước. Kéo theo điều này là những mẫu mã và kiểu dáng cũng rất phong phú, vì vậy để lựa mua đồng hồ không hề dễ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách đo size đồng hồ để chọn mua chuẩn nhất.

Chất liệu nhựa TR90 trên mắt kính có gì đặc biệt?

Mắt kính thời trang bằng nhựa TR90 được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Vậy TR90 là gì? Ưu điểm của mắt kính làm bằng vật liệu TR90? Hãy cùng theo dõi bài viết để trả lời những câu hỏi trên nhé!

Hướng dẫn cách chỉnh đồng hồ Casio 3 nút đơn giản

Bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ Casio 3 nút nhưng bạn vẫn chưa biết cách điều khiển nó như thế nào theo ý muốn của bản thân? Bài viết ngay sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh đồng hồ Casio 3 nút chi tiết nhất.

Đồng hồ máy Quartz là gì? Cách nhận biết đồng hồ máy Quartz

Được ưa chuộng trong thị trường đồng hồ đeo tay, đồng hồ máy Quartz đã đánh gục một phần thế giới bằng vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế của mình. Vậy đồng hồ máy Quartz là gì? Cách nhận biết đồng hồ máy Quartz ra sao? Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Tìm hiểu về nhựa Plastic trên mắt kính

Mắt kính làm bằng nhựa Plastic rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mắt kính có chất liệu quen thuộc này nhé!