Đồng hồ, mắt kính

3 cách phân biệt mắt kính thật giả chính xác nhất

Mắt kính thời trang trên thị trường hiện nay đang được làm giả rất tinh vi và người dùng nếu không khéo léo và cẩn trọng rất có thể mua phải một chiếc kính hàng nhái với giá hàng thật. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn các cách phân biệt mắt kính thật giả chính xác nhất.

Mắt kính Vogue là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Thương hiệu thời trang cao cấp Vogue đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang trên thế giới. Gần đây, hãng đang đẩy mạnh phát triển các sản phẩm phụ kiện, đặc biệt là mắt kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mắt kính Vogue là của nước nào, được sản xuất ở đâu nhé!

Hướng dẫn cách đánh bóng đồng hồ dây da và kim loại

Dây đeo luôn là vị trí bị bám bẩn nhiều nhất trên đồng hồ vì chúng tiếp xúc trực tiếp với tay của bạn, những mồ hôi, bụi bẩn,… sẽ ngấm vào chất liệu da hoặc kim loại khiến chúng trở nên sẫm màu thậm chí là có mùi. Vì vậy, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đánh bóng đồng hồ dây da và kim loại.

Khi nào đồng hồ nên thay pin? Cách thay pin cho đồng hồ đeo tay đơn giản

Qua một ngày bỗng dưng bạn thấy đồng hồ chết do hết pin làm bạn cảm thấy phiền và khó chịu vì đồng hồ chết như thế. Vậy có dấu hiệu nào để nhận biết đồng hồ sắp hết pin và cách thay pin đơn giản tại nhà như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Mắt kính Burberry là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Burberry là một thương hiệu cao cấp với phong cách quý tộc Anh. Qua nhiều thời kỳ, hãng đã khẳng định được đẳng cấp thương hiệu trên toàn thế giới (bao gồm dòng sản phẩm mắt kính). Vậy mắt kính Burberry là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Tại sao phụ nữ thường đeo đồng hồ quay mặt vào trong?

Đối với phái đẹp, cách đeo một món phụ kiện, trang sức trên người đều mang một ý nghĩa đặc biệt gì đó. Tương tự như vậy việc đeo mặt đồng hồ quay mặt vào trong cũng không phải là sự vô tình, vậy việc phụ nữ thường đeo đồng hồ quay mặt vào trong ngụ ý gì?

Mắt kính INVU là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Lại thêm một thương hiệu mắt kính của Thuỵ Sỹ có mặt tại Việt Nam, đó chính là INVU. Đây là hãng mắt kính với các sản phẩm đạt chuẩn Thụy Sỹ nhưng giá lại phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hãng mắt kính này nhé!

Mẹo khử mùi dây da đồng hồ hiệu quả

Đồng hồ dây da sử dụng lâu ngày dễ bị cứng và có mùi khó chịu. chúng tôi hướng dẫn các bạn một số mẹo khử mùi và làm mới dây da đồng hồ trong bài viết dưới đây!

Cách đọc mã code và check đồng hồ Seiko chính xác nhất

Seiko là thương hiệu đồng hồ được khách hàng rất ưa chuộng nhưng cũng chính vì sự nổi tiếng này nên Seiko là 1 trong những mục tiêu hàng đầu được “ngành công nghiệp làm nhái” nhắm tới. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cách check đồng hồ Seiko chính xác nhất.

5 cách làm mờ vết xước trên mắt kính hiệu quả nhất

Sau một thời gian sử dụng, mắt kính của bạn có dấu hiệu bị trầy xước và bạn không biết cách làm sao để loại bỏ chúng? Đừng lo, chúng tôi mách bạn 5 cách hiệu quả nhất làm mờ vết xước trên mắt kính vô cùng đơn giản.

Cách làm mềm dây da đồng hồ, dễ chịu khi đeo

Dây da bị cứng là trường hợp thường xuyên xảy ra khiến người dùng đồng hồ dây da cảm thấy khó chịu và bất tiện khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi thử cách làm mềm dây da đồng hồ, dễ chịu khi đeo để hạn chế tình trạng này nhé!

Cách bảo quản đồng hồ dây da đúng cách, tránh hư hỏng

Các kiểu đồng hồ cơ, đồng hồ quartz sử dụng dây da luôn là sự lựa chọn của nhiều người dùng. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách dây da sẽ bị bong tróc, hư hỏng. Hãy tham khảo cách bảo quản đồng hồ dây da đúng cách, tránh hư hỏng mà chúng tôi tổng hợp nhé!

Hướng dẫn cách cắt dây đồng hồ khi bị dài đơn giản tại nhà

Khi dùng một chiếc đồng hồ, việc điều chỉnh dây để phù hợp với cổ tay là điều vô cùng cần thiết. Nhưng việc tự điều chỉnh dây như thế nào thì một số người mới dùng sẽ không biết cách để làm tại nhà. Vì vậy, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách thực hiện.