Đồng hồ, mắt kính

Cách sử dụng đồng hồ cơ đúng cách

Đồng hồ cơ là một trong những loại đồng hồ đắt tiền và rất được nam giới ưa chuộng bên cạnh những chiếc đồng hồ quartz (chạy pin). Vậy cần phải sử dụng đồng hồ cơ như thế nào sao cho đúng cách và giữ được độ quý giá của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn, cùng tham khảo nhé!

Cách chọn mắt kính râm phù hợp cho khuôn mặt nam

Mắt kính râm trên thị trường hiện nay mẫu mã vô vùng đa dạng, vậy lựa chọn như thế nào để chọn được mẫu ưng ý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chọn mắt kính râm phù hợp với khuôn mặt nam.

Kim đồng hồ có bao nhiêu loại? Nên chọn loại nào?

Bạn muốn thay kim cho chiếc đồng hồ đeo tay yêu thích của mình nhưng chưa biết nên thay loại nào? Vậy bạn hãy tham khảo về các loại kim đồng hồ đeo tay mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây!

Cách chọn mắt kính phù hợp với từng loại khuôn mặt và da

Chọn mắt kính không chỉ cần đạt về yếu tố sức khỏe cho người đeo mà còn cần phải đảm bảo thêm về mặt thẩm mỹ. Hãy để chúng tôi mách nhỏ cho bạn nghe cách chọn mắt kính phù hợp với từng loại khuôn mặt và màu da ngay những chia sẻ bên dưới!

Cách chỉnh ngày giờ trên đồng hồ 6 kim 3 nút đơn giản

Đồng hồ 6 kim là một trong những loại đồng hồ chính xác và có nhiều thang đo rất tiện ích. Tuy nhiên chính vì điều này mà nhiều người lần đầu sử dụng trở nên lúng túng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn cách chỉnh ngày giờ trên đồng hồ 6 kim 3 nút đơn giản.

Chỉ số chống nước WR, BAR, ATM của đồng hồ là gì? Có ý nghĩa gì?

Đồng hồ này khi mang đi bơi, đi dưới mưa, mang lúc tắm,... thì như thế nào? Đây là những câu hỏi thường gặp mỗi khi mua đồng hồ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra chỉ số chống nước của đồng hồ, đồng thời nêu cụ thể các trường hợp nên và không nên mang đồng hồ.

Top 11 các thương hiệu mắt kính nổi tiếng trên thế giới

Mỗi thương hiệu mắt kính luôn mang một phong cách riêng biệt cuốn hút những tín đồ thời trang khác nhau. Những thương hiệu mắt kính nổi tiếng trên toàn cầu luôn được nhiều người dùng quan tâm, cùng điểm qua 11 thương hiệu mắt kính nổi tiếng nhé.

Hướng dẫn cài đặt các tính năng trên đồng hồ Baby-G

Baby-G là một dòng đồng hồ thể thao dành cho phái nữ của nhà sản xuất Casio Nhật Bản ăn khách nhất thị trường. Vậy bạn đã biết rõ các cách điều chỉnh ngày giờ trên đồng hồ này chưa? Đến với bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh ngày giờ cực kỳ đơn giản trên đồng hồ Baby-G nhé!

Kính cứng của đồng hồ là gì? Các loại kính đồng hồ phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm mặt kính đồng hồ. Tuy nhiên, kính cứng được xem là loại phổ biến nhất bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn khái niệm của kính cứng, quá trình sản xuất như thế nào cũng như mang lại công dụng nổi bật là gì.

Đồng hồ Kinetic là gì? Cách nhận biết và những lưu ý khi mua

Đồng hồ Kinetic là đồng hồ đeo tay sử dụng bộ máy Kinetic được phát minh bởi đế chế đồng hồ SEIKO Nhật Bản. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn khái niệm chi tiết đồng hồ Kinetic cũng như cách hoạt động và những ưu điểm của nó để các bạn hiểu rõ hơn nhé!

Top 6 các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng hiện nay

Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đang ngày càng được yêu thích và lựa chọn rất nhiều tại thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chính xác và tỉ mỉ từng chi tiết. Cùng chúng tôi tìm hiểu về top 6 các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng hiện nay nhé!

Đồng hồ analog là gì? Cách nhận biết đồng hồ analog

Đồng hồ analog là một chiếc đồng hồ có màn hình hiển thị không phải là màn hình kỹ thuật số mà giống với mặt đồng hồ truyền thống. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về đồng hồ analog và cách nhận biết nó nhé! 

Cách check đồng hồ Fossil thật, chính hãng 100%

Fossil là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng được nhiều người sử dụng hiện nay với nhiều mẫu đồng hồ cơ và đồng hồ chạy pin có chất lượng vượt trội. Tuy nhiên để lựa chọn được đồng hồ Fossil chính hãng không phải đơn giản. Cùng tìm hiểu cách check đồng hồ Fossil thật, chính hãng 100% nhé!

Mắt kính Polar là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc mắt kính phân cực để lái xe hoặc đi biển giúp ngăn chặn ánh sáng phản xạ chói lóa thì Polar chính là thương hiệu không thể bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem mắt kính Polar là của nước nào và có dòng sản phẩm nào nổi bật nhé!

Đồng hồ tachymeter là gì? Cách nhận biết đồng hồ tachymeter

Đồng hồ đeo tay như đồng hồ chạy pin hay đồng hồ cơ ngoài việc xem thời gian còn được trang bị thêm rất nhiều những chức năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày của bạn, một trong số đó là tachymeter. Hãy cùng chúng tôi khám phá về đồng hồ tachymeter và cách nhận biết nhé!

Đồng hồ Swiss made là gì? Cách nhận biết đồng hồ Swiss made

Đất nước Thụy Sĩ vẫn luôn rất nổi tiếng về ngành công nghiệp chế tác đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ và đồng hồ quartz (đồng hồ thạch anh) và làm nên định nghĩa “Swiss made” của riêng họ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đồng hồ Swiss made là gì và cách nhận biết chúng như thế nào nhé!

Đồng hồ Chronograph là gì? Cách sử dụng đồng hồ Chronograph

Với những tín đồ yêu thích đồng hồ, những chiếc đồng hồ Chronograph hẳn không còn xa lạ. Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đều có những dòng đồng hồ Chronograph riêng của mình. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ về loại đồng hồ đặc biệt này.