Đồng hồ, mắt kính

Đồng hồ ICE của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Đồng hồ ICE (ICE Watch) là một thương hiệu còn khá mới mẻ với thị trường Việt Nam. Tuy nhiên thương hiệu đồng hồ này cũng rất đáng để dành thời gian tìm hiểu. Vậy đồng hồ ICE của nước nào, có những dòng sản phẩm nổi bật gì? Cùng mình tìm hiểu nhé!

Chống ánh sáng xanh trên mắt kính là gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mắt kính cho khả năng chống ánh sáng xanh. Vậy ánh sáng xanh là gì và công dụng của loại mắt kính chống ánh sáng xanh? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Không chỉ lôi cuốn phái nữ, ngày nay những chiếc đồng hồ cũng là vật dụng không thể thiếu đối với nam giới. Nếu đang kiếm tìm cho mình những mẫu đồng hồ nam rẻ đẹp. Hãy tham khảo top đồng hồ nam đẹp dưới đây, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

10 Đồng hồ nữ dây da chính hãng giá dưới 1 triệu làm quà tặng bạn gái

Cùng với rất nhiều món đồ khác, đồng hồ nữ dây da đang trở thành sản phẩm ý nghĩa để nhiều chàng trai lựa chọn làm quà tặng cho bạn gái. Top 10 đồng hồ nữ dây da chính hãng dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị và vô cùng hữu ích. Hãy tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn dành tặng 1 nửa thân yêu của mình nào!

5 mẫu đồng hồ Casio WR100M thời thượng giá chưa đến 5 triệu đồng

Casio Edifice WR100M là một trong những dòng đồng hồ cao cấp của thương hiệu Casio. Nổi bật với độ bền đẹp, thiết kế mạnh mẽ đầy cá tính cùng các tính năng nổi trội đặc biệt là khả năng chống nước đáng mơ ước, đồng hồ Casio Edifice WR100M trở thành sự lựa chọn của bất cứ quý ông yêu thích đồng hồ nào trên toàn Thế Giới.

Cách vệ sinh đồng hồ G Shock tại nhà đơn giản mà hiệu quả

G Shock vốn được mệnh danh là một trong những dòng đồng hồ sang chảnh hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, khi gặp những “đối thủ mạnh” như bụi bẩn thì độ sang chảnh này có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Đọc bài viết của chúng tôi để biết cách vệ sinh đồng hồ G Shock đơn giản mà hiệu quả để thiết bị luôn sáng bóng như mới bạn nhé!

Hướng dẫn cách chỉnh ngày giờ và sử dụng đồng hồ Casio Edifice

Casio Edifice được đánh giá là một trong những dòng đồng hồ nam sang chảnh nhất thế giới. Ở Casio Edifice người ta cảm nhận được sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế táo bạo và kỹ thuật tiên tiến. Vậy bạn đã biết cách chỉnh ngày giờ và sử dụng đồng hồ Casio Edifice chưa? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này!

Top đồng hồ G Shock trắng được ưa chuộng nhất

Bạn đã lỡ “đem lòng thầm thương trộm nhớ” đồng hồ G Shock trắng? Thế nhưng, bạn không biết “em” nào phù hợp với mình? Hãy để META.vn mang đến cho bạn top những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay!

Đánh giá 3 đồng hồ đeo tay đo nhịp tim Xiaomi, Fitbit và Garmin

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại đồng hồ đeo tay đo nhịp tim ngày càng được cải tiến về kiểu dáng lẫn tính năng, trong đó, nổi bật nhất là những sản phẩm đến từ ba thương hiệu Xiaomi, Fitbit và Garmin. Hôm nay META.vn sẽ cùng các bạn đánh giá về những dòng đồng hồ này.

Cách tự vệ sinh đồng hồ đeo tay chuẩn nhất

Dây đeo luôn là vị trí bị bám bẩn nhiều nhất vì chúng tiếp xúc trực tiếp với da tay của bạn. Việc vệ sinh đồng hồ thường xuyên giúp đồng hồ bền đẹp theo thời gian. Cùng META thực hiện các bước vệ sinh đồng hồ nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh dây da đồng hồ đeo tay

Dây da được làm bằng các chất liệu hữu cơ nên tuổi thọ của nó bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tác động ,môi trường, thời gian sẽ ăn mòn và làm giảm tuổi thọ của chúng. Dưới đây là bí quyết vệ sinh dây da đồng hồ hiệu quả nhất mà META muốn chia sẻ cùng bạn.

Hướng dẫn sử dụng các chức năng của đồng hồ Baby G

Đồng hồ Baby G là dòng đồng hồ thể thao ấn tượng với thiết kế góc cạnh hầm hố nhưng màu sắc trẻ trung năng động phù hợp với chị em ở thời đại mới. Để sử dụng và cài đặt tốt các chế độ hãy tham khảo ngay bài viết này.

Cách chọn đồng hồ hợp mệnh với từng người

Theo thuật phong thủy thì một người muốn thành công có cơ sở hạnh phúc, giàu có thì cần chọn với những đồ vật hợp với sinh mệnh của mình như đồng hồ. Dưới đây là những tư vấn cho bạn để chọn được một phụ kiện vừa hợp thời trang, lại vừa phù hợp với bản mệnh của mình. 

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên đồng hồ G - Shock

Đồng hồ G-shock với sứ mệnh bền bỉ với thời gian và có các tính năng không kém gì đồng hồ thông minh điện tử. Để sử dụng và cài đặt các chế độ sẵn có trên sản phẩm. Hãy tham khảo bài hướng dẫn sử dụng của chúng tôi.

Đồng hồ chống nước 5ATM là gì? Có tắm và bơi được không?

Liệu có sao khi đeo đồng hồ chống nước 5ATM đi mưa, đi tắm hoặc ngâm lâu trong nước? Đeo đồng hồ chống nước 5ATM đi bơi được không? Cùng giải đáp đồng hồ chống nước 5ATM là gì, bạn sẽ biết được tất cả những bí ẩn đằng sau đó cũng như việc có nên mua chúng hay không.

Top đồng hồ nam Casio chính hãng, thời trang nhất hiện nay

Đối với các chàng trai thì đồng hồ bây giờ không chỉ là công cụ để xem giờ, nắm bắt thời gian chuẩn xác để quản lý quỹ thời gian quý báu của mình, mà bây giờ đồng hồ cũng như là một món đồ trang sức mang lại phong cách, giúp các chàng trai tự tin và thoải mái thể hiện chính mình.