Đồng hồ, mắt kính

Cách nhận biết mắt kính RayBan hàng xịn, chính hãng

RayBan là một hãng mắt kính thời trang rất nổi tiếng và thường xuyên bị làm giả, làm nhái. Vậy làm cách nào để nhận biết một chiếc kính RayBan chính hãng? Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tròng kính có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Tròng kính là một bộ phận không thể thiếu khi nói về cấu tạo của mắt kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có bao nhiêu loại tròng kính râm hiện nay, và nên mua loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân của mình nhé!   

Hybrid Watch là gì? Các đặc điểm, ưu nhược điểm của Hybrid Watch

Chúng ta có lẽ đều đã quen thuộc với những chiếc đồng hồ truyền thống hay đồng hồ thông minh. Nhưng bạn đã bao giờ nghe đến Hybrid Watch chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về Hybrid Watch cũng như ưu, nhược điểm của loại đồng hồ này trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ Chronograph đúng cách

Đối với những tín đồ yêu thích đồng hồ, thì đồng hồ Chronograph rất quen thuộc. Tuy phổ biến, nhưng không hẳn là ai cũng biết Chronograph là gì? Đồng hồ Chronograph sử dụng như thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi bạn nhé!

15 loại kính râm mắt mèo sành điệu nhất năm 2019

Nắm bắt nhanh thị hiếu mắt kính cũng như đáp ứng yêu cầu của đông đảo quý cô sành điệu, cặp kính râm mắt mèo đã chiếm một vị thế lớn trong làng thời trang trên thế giới. Sau đây chúng tôi mời bạn tham khảo một vài mẫu kính râm mắt mèo sành điệu nhất năm 2019.

Hướng dẫn cách lên dây cót đồng hồ cơ đúng cách

Đồng hồ cơ, đồng hồ cơ lộ máy là những loại đồng hồ vẫn rất phổ biến hiện nay, mặc dù đồng hồ điện tử hay đồng hồ quartz (đồng hồ máy pin) đã ra đời. Nguyên nhân ngoài do đồng hồ cơ có kiểu dáng đẹp mắt, nó còn có khả năng sử dụng năng lượng được lên từ dây cót. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng đồng hồ cơ Automatic đúng cách.

Đồng hồ Tool Watch là gì? Có những loại nào?

Tool Watch là loại đồng hồ có cấu tạo đặc biệt và rất được ưa chuộng ở nhiều nước châu Âu. Hãy cùng chúng tôi khám phá thử đồng hồ Tool Watch là gì và hiện nay có những loại nào trên thị trường ngay nhé!

Mách bạn cách đeo đồng hồ đúng cách, đúng vị trí, chuẩn nhất

Ngoài việc giúp xác định chính xác thời gian, đồng hồ còn là 1 phụ kiện mang tính thẩm mĩ cao. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn vị trí nên đeo đồng hồ, cách đeo đồng hồ mang lại sự thoải mái và không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng.

Cách đánh bóng mặt kính đồng hồ bị xước hiệu quả

Những chiếc đồng hồ cơ, đồng hồ quartz trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp phải trường hợp mặt kính đồng hồ bị xước. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách đánh bóng mặt kính đồng hồ bị xước hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chọn mắt kính cho người mũi thấp

Chiếc mắt kính phù hợp với gương mặt phải xét đến sự hài hòa với từng bộ phận trên khuôn mặt đó, trong đó một yếu tố phải xét đến đó là độ cao của sóng mũi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mắt kính cho người mũi thấp.

Mắt kính Emporio là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Đi cùng những bộ trang phục đẹp mắt, thời thượng của Armani, chắc hẳn mắt kính Emporio là phụ kiện không thể thiếu. Vậy mắt kính Emporio là của nước nào? Sản xuất ở đâu? Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!