Chủ đề 'làm đẹp'

Review máy đẩy tinh chất Rio của Anh có tốt không

Máy đẩy tinh chất Rio của Anh là một trong những dòng máy đẩy dưỡng chất được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay. Trong bài viết này chúng tôi sẽ review máy đẩy tinh chất Rio CESO2-NC của Anh có tốt không, từ đó giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn cho mình. Cùng tham khảo bài viết bạn nhé.

Nâng cơ mặt có hại không? Có nên nâng cơ mặt không?

Phương pháp nâng cơ mặt có hại không là vấn đề được quan tâm của phái đẹp hiện nay. Bên cạnh mong muốn sở hữu làn da trắng hồng, căng bóng như tuổi đôi mươi thì chị em còn quan tâm đến vấn đề sức khỏe, làm đẹp vẫn đảm bảo an toàn, vì vậy việc tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng cơ là điều tất yếu.

10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh có thể bạn chưa biết

Những viên đá trên ngăn đông tủ lạnh không những có công dụng làm mát mà còn làm đẹp da nếu sử dụng đúng cách. Các chị em hãy cùng khám phá ngay 10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh dưới đây để bổ sung vào chu trình dưỡng da của mình nhé!

7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng được sử dụng phổ biến trong gia đình và các cơ quan làm việc. Nó mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như bảo vệ sức khỏe, mang đến nguồn nước tinh khiết, loại bỏ các chất độc hại,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn nhé!

Có nên dụng máy nâng cơ mặt không, tác dụng của máy nâng cơ mặt?

Tác động của môi trường, thời gian và lối sống khiến làn da trở nên dần lão hóa. Một trong những giải pháp được nhiều chị em sử dụng phổ biến hiện nay để chăm sóc làn da đó là sử dụng máy nâng cơ mặt. Vậy máy nâng cơ mặt là gì? Máy nâng cơ mặt có tác dụng gì? Có nên dùng máy nâng cơ mặt không? Cùng META tìm hiểu về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

Máy rửa mặt Emmié của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa mặt là thiết bị giúp loại bỏ đi lớp bụi bẩn bám sâu trên bề mặt da đem lại một làn da tươi trẻ và sáng khỏe. Máy rửa mặt của thương hiệu Emmié nổi bật với thiết kế bề mặt silicone an toàn tuyệt đối cho da đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Vậy máy rửa mặt Emmié của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bí đao nấu nước uống có tác dụng gì? Ăn bí đao có tác dụng gì?

Bí đao là một loại thực phẩm vô cùng  quen thuộc thường được dùng để nấu trong nhiều món ăn ngon. Vậy bí đao nấu nước uống có tác dụng gì? Ăn bí đao có tác dụng gì? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tác dụng của bí đao và nước bí đao các bạn nhé!

Top 16 cây trồng trong nhà đuổi muỗi hiệu quả nhất

Ruồi, muỗi và côn trùng xuất hiện thường xuyên trong nhà, gây ra các bệnh truyền nhiễm, làm mất vệ sinh không gian. Bên cạnh việc sử dụng loại loại thuốc tiêu diệt, bạn cũng có thể trồng trong nhà một vài loại cây có tác dụng đuổi muỗi và tác dụng thẩm mỹ nâng cao sau đây.

Top 11 quà tặng cho cung Song Ngư hướng nội nhẹ nhàng và tốt bụng

Những người thuộc cung Song Ngư thường sống tình cảm, lãng mạn, yêu cái đẹp nên thích được nhận quà từ những người thân yêu. Nếu bạn chưa biết chọn quà gì để tặng cho cung Song Ngư thì xem ngay bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 11 quà tặng cho cung Song Ngư hướng nội nhẹ nhàng và tốt bụng nhé!

Nồi chiên không dầu Perfect của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang tìm mua nồi chiên không dầu có thiết kế sang trọng, công suất hoạt động mạnh mẽ và bảo vệ sức khỏe tốt thì nồi chiên không dầu Perfect là sự chọn lựa hoàn hảo cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu nồi chiên không dầu Perfect của nước nào và có tốt không trong bài viết sau nhé!

Top 11 beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng chị em nên tham khảo ngay

Hiện nay, việc làm đẹp đối với các chị em phụ nữ ngày càng trở nên dễ dàng, bởi sự xuất hiện hàng nghìn beauty blogger trên mạng xã hội. Đặc biệt là các beauty blogger Hàn Quốc có lối trang điểm ấn tượng và được tiếp cận với ngành mỹ phẩm phát triển. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 11 beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng nhé!

Top 6 beauty blogger về skincare Việt Nam đáng theo dõi nhất

Thế giới làm đẹp ngày càng đa dạng và sự lên ngôi của các beauty blogger đã mang đến cho các chị em phụ nữ rất nhiều những kinh nghiệm hay và thú vị. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 6 beauty blogger về skincare Việt Nam đáng theo dõi nhất nhé!

9 ứng dụng cần thiết mà các bạn nữ nên cài đặt cho điện thoại

Ngày nay có khá nhiều ứng dụng hay trên điện thoại được đông đảo các bạn nữ sử dụng. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà chúng ta sẽ chọn và tải về những ứng dụng phù hợp. Cùng chúng tôi điểm qua 10 ứng dụng cần thiết mà các bạn nữ nên cài đặt cho điện thoại của mình nhé!