Chủ đề 'là gì'

AirPlay là gì? Có tác dụng gì? Có trên những thiết bị nào?

Kết nối không dây luôn là xu hướng và các nhà sản xuất công nghệ cũng tích cực ứng dụng điều này lên sản phẩm của mình. Tính năng này giúp truyền tải hình ảnh nội dung từ điện thoại, laptop lên màn hình tivi. Nếu như Android có Miracast thì iOS có AirPlay. Vậy AirPlay là gì? Có tác dụng gì? Có trên những thiết bị nào? Trong bài viết này,sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin về AirPlay.

MODE là gì trong điều hòa, máy lạnh?

MODE là một chức năng thường xuyên xuất hiện trên điều khiển điều hòa. Vậy MODE là gì trong điều hòa, máy lạnh, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nguyên nhân và cách sửa ngăn nhựa tủ lạnh bị gãy

Ngăn nhựa tủ lạnh bị gãy trong quá trình sử dụng là sự cố không ai mong muốn, gây nhiều bất tiện cho chúng ta. Vậy nguyên nhân và cách sửa ngăn nhựa tủ lạnh bị gãy như thế nào? Cùngtìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé!

Nghị lực là gì? Câu nói tạo nghị lực, stt hay về ý chí nghị lực sống

“Chạm tay” vào thành công là quá trình cố gắng với vô số thử thách mà bản thân mỗi người trong cuộc sống đôi lúc đã tưởng chừng như gục ngã. Và để có thể mạnh mẽ vượt qua những khoảng thời gian được gọi là bế tắc, con người ta buộc phải có ý chí, nghị lực sống tiềm tàng. Vậy nghị lực là gì? Vì sao nó lại lại có ảnh hưởng tới chúng ta đến như vậy?    

Máy đuổi muỗi sóng siêu âm có tốt không? Có hại không?

Máy đuổi muỗi bằng sóng siêu âm hiện nay đang được quảng cáo rất nhiều là một sản phẩm có tác dụng đuổi muỗi hiệu quả, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, tiết kiệm chi phí... Vậy, máy đuổi muỗi bằng sóng siêu âm là gì, có hiệu quả không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

17/4 là ngày gì? Ngày 17 tháng 4 thuộc cung gì?

17/4 là ngày gì? Có bao giờ những bạn có sinh nhật vào đúng ngày này tự hỏi liệu ngày sinh của mình có trùng với dịp lễ gì đặc biệt không, cung hoàng đạo là gì nhỉ? Vậy để giải đáp cho nỗi băn khoăn trên, xin mời các bạn theo dõi hết bài viết dưới đây của chúng tôi để có cho mình lời giải đáp nhé!    

KOC là gì, viết tắt của từ gì? KOC và KOL khác gì nhau?

Gần đây cụm từ KOC đang được nhắc tới khá nhiều, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của chương trình thực tế KOC Việt Nam 2022. Vậy KOC là gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Nên mua điều hoà cây, máy lạnh tủ đứng hãng nào tốt?

Trong mùa hè nóng nực, nhiều người chọn điều hòa cây là giải pháp để làm mát không khí cho gia đình, cửa hàng... nhưng lại không biết nên mua điều hòa cây hãng nào tốt. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn cho mình một thương hiệu điều hòa cây yêu thích nhất bạn nhé!

Máy lọc không khí có đèn UV là gì? Có tác dụng như thế nào?

Đèn UV là một trong những công nghệ hiện đại đã được nghiên cứu và ứng dụng vào máy lọc không khí hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được máy lọc không khí có đèn UV là gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Cờ các nước Đông Nam Á, quốc kỳ 11 nước Đông Nam Á

Quốc kỳ thiêng liêng chính là biểu tượng cho một quốc gia mà không có đất nước nào có thể giống nhau, những chi tiết được biểu thị trên quốc kỳ đều mang đậm bản sắc riêng của mỗi dân tộc. Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi ý nghĩa cờ các nước Đông Nam Á là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về lá cờ các nước Đông Nam Á trong bài viết này nhé!          

So sánh máy sấy bơm nhiệt và máy sấy ngưng tụ

Máy sấy giúp bạn sấy khô áo quần nhanh chóng vào thời tiết mưa ẩm ướt, diệt khuẩn hiệu quả bảo vệ làn da. Trong đó, máy sấy ngưng tụ và máy sấy bơm nhiệt sử dụng công nghệ sấy khác nhau. Để giúp người dùng lựa chọn phù hợp, xem ngay bài viết sau nhé!

Giải đáp: Nên mua tủ đông dàn đồng hay dàn nhôm tốt hơn?

Tủ đông dàn đồng hay dàn nhôm tốt hơn là điều mà khá nhiều khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm này luôn băn khoăn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm của hai loại dàn lạnh này, qua đó biết được tủ đông dàn đồng hay dàn nhôm hợp với nhu cầu của bạn hơn.

Gap trong chứng khoán là gì? Tìm hiểu về các loại gap trong chứng khoán

Được biết tới là một lĩnh vực rất đa dạng, chứng khoán có nhiều kênh đầu tư phong phú với nhiều thuật ngữ khác nhau. Trong đó, GAP trong chứng khoán là gì là một câu hỏi thường được nhiều nhà đầu tư thắc mắc. Vậy để trả lời cho các thông tin về GAP, hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn.    

Hiểu đúng về Google TV và Android TV

Google TV và Android TV có sự khác biệt nào không? Các ứng dụng nào có thể chạy trên hệ điều hành Google TV và Android TV đây? Hãy cùng tham khảo bài viết của để hiểu đúng về Google TV và Android TV nhé!