Chủ đề 'là ai'

Thần Tài là ai? Sự tích ông Thần Tài ngắn gọn

Thần Tài là một trong những vị Thần được người Việt Nam thờ cúng rất nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng biết Thần Tài là ai. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự tích ông Thần Tài để biết rõ hơn về vị Thần này bạn nhé.

Những câu nói hay của Hương Giang về tình yêu và phụ nữ sâu sắc nhất

Hương Giang là hoa hậu chuyển giới 2018, đồng thời cũng là một ca sĩ nổi tiếng được nhiều khán giả biết đến bởi giọng ca đi vào lòng người và bởi những câu nói về tình yêu, phụ nữ sâu sắc. Cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Hương Giang về tình yêu và phụ nữ sâu sắc nhất

Những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống

BLACKPINK là nhóm nhạc K-pop nổi tiếng trên thị trường quốc tế nói chung và Châu Á nói riêng. Ngoài tài năng nổi bật, BLACKPINK còn có những câu nói hay truyền cảm hứng về cuộc sống. Hãy cùng xem qua những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên khiến người nghe say đắm

Tiên Tiên sở hữu chất giọng độc đáo, ấn tượng và chan chứa cảm xúc. Nữ ca sĩ gây chú ý đến người nghe bằng những bài hát tự sáng tác với giai điệu và ca từ đi sâu vào lòng người. Cùng điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên bạn nhé!

Những câu nói hay của Cristiano Ronaldo về bóng đá và cuộc sống bất hủ

Cỗ máy ghi bàn Cristiano Ronaldo không chỉ là siêu sao bóng đá thế giới, mà còn là nguồn cảm hứng của hàng triệu người trẻ trên toàn cầu. Anh sở hữu cho mình những phát ngôn hay chạm đến trái tim khán giả. Cùng chúng tôi điểm những qua câu nói hay của Cristiano Ronaldo về bóng đá và cuộc sống nhé!

Kinh nghiệm và các câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ thường gặp

Phỏng vấn là bước quan trọng trong quá trình xin visa (thị thực) Mỹ. Để quá trình thuận lợi, bạn nên đọc qua các chia sẻ kinh nghiệm và biết được cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ thường gặp. Cùng chúng tôi xem qua bài viết sau nhé!

Taliban là gì? Lực lượng Taliban là ai?

Năm 2001 chính quyền Taliban ở Afghanistan đã bị Mỹ lật đổ. Tuy nhiên mới đây vào ngày 15/8/2021, lực lượng này đã trở lại kiểm soát đất nước Afghanistan. Vậy thực chất Taliban là gì? Taliban là những ai? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 14 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê

Tóc Tiên là một ca sĩ không mấy xa lạ với khán giả bởi những cống hiến của cô dành cho nền âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam và những bài hát hay gây thương nhớ cho khán giả. Mời bạn theo chân chúng tôi tìm hiểu top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê nhé!

Cha đẻ Thế vận hội Olympic hiện đại là ai? Olympic hiện đại đầu tiên được tổ chức vào năm nào?

Thế vận hội Olympic hiện đại là một cuộc tranh tài ở nhiều môn thể thao khác nhau giữa các nước trên toàn thế giới. Đây là một sân chơi vô cùng hấp dẫn và có uy tín, thu hút được rất đông sự quan tâm của người hâm mộ trên thế giới. Vậy cha đẻ Thế vận hội Olympic hiện đại là ai? Olympic hiện đại đầu tiên được tổ chức vào năm nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Tổng hợp phim lẻ, phim hài, phim võ thuật Thành Long hay nhất

Thành Long là một trong những ngôi sao nổi tiếng Quốc tế được rất nhiều người yêu thích qua những bộ phim hành động, phim hài cho đến vai trò là một ca sĩ. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn những bộ phim Thành Long góp vai cực hay. Mời bạn tham khảo!

Nhật ký Lòng Thương Xót Chúa Nơi Linh Hồn Tôi của thánh Faustina

Thánh Faustina là một vị thánh quan trọng của người Công giáo. Vậy thánh Faustina là ai? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về thánh Faustina cũng như nguồn gốc và ý nghĩa Nhật ký Lòng Thương Xót Chúa Nơi Linh Hồn Tôi của thánh Faustina các bạn nhé!