Chủ đề 'là ai'

Ông tổ ngành Y Hippocrates là ai? Lời thề Hippocrates

Hippocrates là người có đóng góp lớn nhất trong nền Y học của nhân loại và được coi là ông tổ của ngành Y. Vậy ông tổ ngành Y Hippocrates là ai? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về Hippocrates cũng như lời thề Hippocrates bạn nhé!

Quan hành khiển năm Tân Sửu 2021: Năm 2021 quan nào hành khiển?

Người xưa thường quan niệm rằng: Mỗi năm sẽ có một vị quan hành khiển trông coi việc nhân gian và hết năm thì vị thần năm cũ sẽ bàn giao công việc cho vị thần mới. Vậy, quan hành khiển năm 2021 là ai? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Santa Claus là ai? Sự tích ông già Noel vui tính tặng quà cho các bạn nhỏ khắp nơi

Lễ Giáng Sinh (hay lễ Noel) là một lễ hội thường niên được tổ chức vào 24 – 25 tháng 12 hằng năm để kỷ niệm ngày Chúa Jesus đến với trần gian. Khi nhắc đến ngày lễ này, người ta thường liên tưởng đến những biểu tượng, nhân vật như Santa Claus, cây thông Noel, sự tích ông già Noel tặng quà cho các bạn nhỏ… Vậy Santa Claus là ai? Sự tích ông già Noel vui tính tặng quà cho các bạn nhỏ vào đêm Giáng Sinh như thế nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Chuông cửa camera thông minh - Giải pháp an ninh mới cho gia đình bạn

Nhiều người nghĩ rằng chuông cửa camera chỉ dành cho các gia đình quý tộc, giàu có nhưng sự thực không phải thế. Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chuông cửa camera đang dần trở nên phổ biến trong đời sống của người dân Việt Nam, đặc biệt là những gia đình sống tại các chung cư khép kín.