Chủ đề 'kong'

Top 10 phim ma Hồng Kông hay nhất từ xưa đến nay

Phim ma Hồng Kông luôn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và đưa người xem đến thế giới tâm linh huyền bí. Nếu các bạn là fan cuồng của dòng phim ma, phim kinh dị Hồng Kông thì không thể bỏ lỡ top 10 phim ma Hồng Kông hay nhất từ xưa đến nay dưới đây của chúng tôi nhé!

Kinh nghiệm xin visa đi Hong Kong tự túc cập nhật mới nhất

Để việc xin visa (thị thực) Hong Kong tự túc trở nên thuận lợi, bạn cần tìm hiểu rõ hơn về thủ tục xin visa Hong Kong, mức phí và các thông tin cần thiết. Hãy tham khảo ngay kinh nghiệm xin visa đi Hong Kong tự túc cập nhật mới nhất trong bài viết sau nhé!

Top 11 beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng chị em nên tham khảo ngay

Hiện nay, việc làm đẹp đối với các chị em phụ nữ ngày càng trở nên dễ dàng, bởi sự xuất hiện hàng nghìn beauty blogger trên mạng xã hội. Đặc biệt là các beauty blogger Hàn Quốc có lối trang điểm ấn tượng và được tiếp cận với ngành mỹ phẩm phát triển. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 11 beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng nhé!

Mỹ nữ Cbiz Cảnh Điềm và 16 phim hay nhất không thể không xem

Cảnh Điềm được ví là đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh, bởi cô là một cái tên thân thuộc với khán giả điện ảnh Hoa ngữ, góp mặt trong làng hoạt bộ phim ăn khách như: Chuyến Du Lịch Gặp Được Tình Yêu, Tư Đằng,... Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn 16 phim của Cảnh Điềm hay nhất không thể không xem nhé!

12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Thái Lan Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok là một diễn viên đa tài, cô thành công ở hầu hết các vai từ cô gái trẻ, cô sinh viên, dân ăn chơi, người chuyển giới... Với khuôn mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, điêu luyện cô đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Hãy cùng xem qua 12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Baifern Pimchanok nhé!

Top 10 phim ma cương thi 2020 hay, đáng xem nhất

Phim ma cương thi từ trước đến nay luôn có sức hút rất lớn với khán giả yêu phim nói chung và yêu điện ảnh nói riêng. Nếu bạn cũng yêu thích thể loại này thì đừng bỏ qua 10 bộ phim ma cương thi hấp dẫn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Top homestay miền Tây view đẹp nức tiếng cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Về Miền Tây Nam Bộ du khách sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên, tận hưởng sự phong phú cùng với nền ẩm thực độc đáo, cuộc sống bình dị và những điểm tham quan du lịch là điều thu hút khi đến với miền đất này. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn về top những homestay miền Tây view đẹp nức tiếng, cùng tham khảo nhé.

Top 12 homestay Cần Thơ view đẹp “cực xịn” bạn nên đến

Cần Thơ là một trong những điểm dừng chân của du khách khi ghé thăm vùng sông nước miền Tây. Đặc biệt ở đây có rất nhiều Homestay mộc mạc đáng để bạn ghé đến trải nghiệm. Cùng điểm qua các homestay với view “cực xịn” thỏa sức check in bạn nhé!

Những bộ phim về Bác Hồ, phim tư liệu về Bác Hồ cảm động nhất

Chủ tịch Hồ Chí Minh là nguồn cảm hứng bất tận cho nền văn hóa nghệ thuật của Việt Nam và nhân loại, đặc biệt là với điện ảnh. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Bác Hồ vào ngày 19/5 sắp tới, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những bộ phim về Bác Hồ, phim tư liệu về Bác Hồ cảm động nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Godzilla vs. Kong - Trụ cột phòng vé thời Covid 19

Sau bao ngày vắng bóng một bom tấn thực sự ở rạp, người hâm mộ cũng đã được thưởng thức một siêu phẩm của vũ trụ quái vật khi hai siêu thú đình đám nhất đối đầu với nhau - Godzilla vs. Kong. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về cuộc chiến đấu giữa những quái vật khổng lồ trong bài viết dưới đây nhé!

20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo

Mùa hè đã đến gần cũng là khoảnh khắc các bạn học sinh, sinh viên nói lời tạm biệt nhau. Bạn muốn lưu giữ những ký ức thanh xuân cùng bạn bè? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo dưới đây. Xem ngay nhé!

Top 10 bộ phim xã hội đen hay nhất châu Á không nên bỏ lỡ

Châu Á không chỉ sở hữu những bộ phim tình cảm lãng mạng mà còn có nhiều bộ phim về xã hội đen cũng hay xuất sắc không kém cạnh phim hành động của Hollywood. Hãy cùng điểm danh top 10 phim xã hội đen hay nhất châu Á cùng chúng tôi nhé!

Top 10 bộ phim xã hội đen Hong Kong hay nhất trên Netflix

Nền điện ảnh Hồng Kông luôn nổi tiếng với những thước phim xã hội đen, hành động, hình sự gay cấn, hấp dẫn. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những bộ phim xã hội đen Hong Kong hay nhất trên Netflix.

Top 10 phim ngược tâm Thái Lan cảm động khiến bạn phải rơi nước mắt

Phim Thái Lan ngày càng thu hút người xem bởi chất lượng phim và nội dung phong phú, đang dần khẳng định mình trên thị trường phim. Phim ngược tâm Thái Lan là một thể loại được đông đảo khán giả quan tâm. Đừng bỏ qua top 10 phim ngược tâm Thái Lan cảm động khiến bạn phải rơi nước mắt nhé!

Top 8 phim xã hội đen hay nhất của Chung Tử Đơn

Chung Tử Đơn là một trong những diễn viên nổi tiếng đến từ Trung Quốc và tên tuổi của anh được gắn liền với những bộ phim võ thuật. Hôm nay cùng chúng tôi điểm qua top 8 phim xã hội đen hay nhất của Chung Tử Đơn nhé!

Top 10 bộ phim Mỹ mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Những bộ phim Mỹ luôn lôi cuốn người xem bởi những thước phim hay, diễn viên nổi bật. Vào năm 2021 phim Mỹ dự kiến sẽ cho ra mắt hàng loạt bộ phim thu hút khán giả trên khắp thế giới. Xem ngày bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!