Chủ đề 'kong'

Top 10 bộ phim ngược tâm hay nhất từ trước đến nay

Những bộ phim với kịch bản ngược tâm cùng diễn xuất từ dàn diễn viên có thực lực luôn khiến người xem đau lòng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim ngôn tình ngược luyến tàn tâm hay và cảm động nhất !

Top 10 phim hành động hài Hong Kong hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Phim hành động Hong Kong luôn được khán giả đón nhận vì chất lượng phim giải trí vô cùng tốt cả về nội dung, diễn xuất và những pha hành động đẹp mắt mà còn hài hước thú vị. Cùng điểm qua top 10 bộ phim hành động hài Hong Kong không nên bỏ lỡ bên dưới nhé.

Top 10 bộ phim về quái vật khổng lồ hay nhất

Với sự phát triển của công nghệ làm phim hiện đại, nhất là kỹ xảo đồ họa, quái vật trên màn ảnh giải trí ngày một trở nên sống động và đáng sợ hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua danh sách 10 bộ phim về quái vật hay nhất qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 bộ phim bom tấn của điện ảnh Mỹ hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim Mỹ luôn lôi cuốn người xem nhờ những cảnh quay mãn nhãn cùng nội dung gay cấn cùng với tình yêu tuyệt đẹp của những siêu anh hùng với những lý tưởng lớn cứu giúp nhân loại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim bom tấn của điện ảnh Mỹ hay nhất mọi thời đại.

Điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam

Tết Nguyên Đán (Tết Âm lịch) là một trong những ngày lễ lớn và cổ xưa nhất của Việt Nam. Tết là khoảng thời gian để mọi người quây quần bên gia đình, nghỉ ngơi và hưởng thụ thành quả của một năm làm việc vất vả. Không chỉ riêng tại Việt Nam, Tết Nguyên Đán còn được ăn mừng ở nhiều nước khác tại khu vực Đông Nam Á và châu Á. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam bạn nhé!

Homestay là gì? Vì sao nên chọn đi du lịch mô hình Homestay?

Ngày nay, việc chọn du lịch Homestay được rất nhiều người ưa chuộng. Du khách sẽ ở lại nhà dân và du khách sẽ trở thành thành viên trong gia đình họ cho bạn những khám phá và trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao Homestay lại HOT đến như vậy nhé!

Top 10 bộ phim Hong Kong hay nhất mọi thời đại

Phim Hong Kong là một thể loại phim khá nổi tiếng và gắn liền với tuổi thơ của khán giả Việt. Có thể nói phim Hong Kong là một trong những thể loại phim hay nhất điện ảnh Hoa Ngữ với những pha võ thuật và xã hội đen đặc sắc. Sau đây là Top 10 bộ phim Hong Kong hay nhất thời đại.

Top 10 phim ngắn TVB hay nhất mọi thời đại, mọt phim không nên bỏ lỡ

TVB là một đài truyền hình thương mại tại Hồng Kông chuyên chiếu nhiều phim với nhiều thể loại vô cùng hấp dẫn được đầu tư kỹ về nội dung, đi tường tận vào từng ngành nghề, con phố. Cùng chúng tôi xem phim giải trí với top 10 phim bộ TVB hay nhất, mọt phim không nên bỏ lỡ.

Lý do phòng khách sạn nào cũng có tủ lạnh minibar

Minibar là một trong những dịch vụ phổ biến được rất nhiều khách sạn hiện nay cung cấp, đặc biệt là các khách sạn 4 sao, 5 sao cao cấp. Trong bài viết này, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc của tủ lạnh minibar và lý do tại sao các khách sạn thường đặt minibar trong hệ thống phòng của mình.