Chủ đề 'kinh doanh'

Quạt trần có đèn có tốt không? Có nên mua không?

Quạt trần có đèn là một sản phẩm được tích hợp 2 trong 1 giữa quạt trần và đèn trang trí, nhận được sự yêu thích của đông đảo quý người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu quạt trần có đèn có tốt không và có nên mua không nhé!

Bếp điện Bosch của nước nào? Có tốt không? Có nên mua hay không?

Bếp điện Bosch nổi bật bởi thiết kế lắp âm hiện đại kết hợp mặt bếp cao cấp cùng 9 mức gia nhiệt, giúp bạn có thể tăng giảm nhiệt độ dễ dàng, nấu nướng đa dạng hơn. Cùng khám phá bếp điện Bosch có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Nên mua máy tính bảng Samsung nào để sử dụng?

Samsung là dòng máy tính bảng phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí với các tính năng công nghệ thú vị. Cùng tìm hiểu nên mua máy tính bảng Samsung nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp qua bài viết dưới đây nhé!

8 loại máy massage tốt phù hợp với nhân viên văn phòng

Do đặc thù của công việc văn phòng là phải ngồi làm việc lâu, ít vận động, nên dễ làm bạn bị đau nhức cơ bắp. Chính vì vậy, máy massage sẽ giúp bạn xua tan đi những cơn nhức mỏi này. Xem ngay 8 loại máy massage tốt phù hợp với nhân viên văn phòng dưới đây nhé!

15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến người dùng phân vân trong việc chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu 15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay để bạn có cái nhìn tổng quan chung mà dễ dàng lựa chọn nhé.

Lò vi sóng Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Lò vi sóng Electrolux có kiểu dáng thanh lịch, mẫu mã đa dạng với công suất nấu ổn định cùng giá thành rất phải chăng nên được nhiều chị em nội trợ yêu thích. Cùng tìm hiểu thêm lò vi sóng Electrolux có tốt không qua bài viết này nhé!

Lò nướng Bosch có tốt không? Có nên mua hay không?

Lò nướng Bosch sở hữu kiểu dáng lắp âm sang trọng cùng đa dạng chế độ nướng và được trang bị tính năng gia nhiệt nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của người dùng. Cùng khám phá lò nướng Bosch có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Lò nướng Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Sharp nổi bật nhờ khả năng nướng tiện lợi với công suất cao, hẹn giờ được trong thời gian dài cùng nhiều phụ kiện nấu tiện lợi. Cùng tìm hiểu thêm lò nướng Sharp có tốt không và có những điểm gì nổi bật qua bài viết này ngay nhé!

U60 Thanh Lam miệt mài đi hát, mải miết yêu

Gần đây, Thanh Lam thường xuyên cover các bài hát của giới trẻ để làm món quà tinh thần tặng chồng cho dù khán giả khen chê nhưng chị bảo đơn giản vì bạn đời thích thì mình... làm.