Chủ đề 'kiểm tra'

Mẹo tăng tốc độ xử lý cho tivi thông minh

Theo thời gian, bạn sẽ thấy chiếc tivi thông minh của mình trở nên khá chậm và không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Vậy làm sao để Smart tivi của bạn trở nên nhanh như lúc đầu? Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo tăng tốc độ xử lý cho tivi thông minh.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng IH18

Máy xông mũi họng Beurer IH18 là vật dụng y tế thiết yếu cho những gia đình có trẻ nhỏ, người bị mắc những bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, viêm xoang… Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng và bảo quản máy xông mũi họng Beurer IH18 đúng cách và an toàn.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng điều hòa, máy lạnh

Khi sử dụng điều hòa, máy lạnh, người dùng thường có rất nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng không biết nguyên nhân gây lỗi từ đâu để tìm biện pháp xử lý phù hợp. Hãy để META.vn giúp bạn trả lời các câu hỏi thường xảy ra với điều hòa và máy lạnh nhé.

Khắc phục máy giặt rung lắc mạnh trong khi giặt

Máy giặt, đặc biệt là máy giặt lồng đứng, thường gặp hiện tượng bị rung lắc quá mạnh, gây nên tiếng ồn và sự va chạm lớn, khiến bạn khó chịu và thậm chí, nếu để hiện tượng này kéo dài sẽ dẫn đến việc máy giặt bị hỏng. Vậy nguyên nhân của việc máy giặt bị rung lắc quá mạnh trong quá trình giặt là do đâu? Khắc phục ra sao?

Hướng dẫn lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách

Lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách không khó, chỉ cần người lắp đặt có sự hiểu biết nhất định về kỹ thuật. Dưới đây META.vn xin gửi đến bạn một số thông tin hướng dẫn bạn cách lắp đặt máy giặt Electrolux tại nhà đúng cách và đảm bảo an toàn.

Bảng mã lỗi các loại máy giặt Panasonic, LG và Toshiba

Mỗi một loại máy giặt tùy thuộc vào từng dòng máy, đều cài đặt bảng mã số thông báo lỗi khác nhau. Khi gặp phải sự cố, máy sẽ phát ra tín hiệu và xuất hiện bảng mã lỗi trên màn hình. Hãy để META tập hợp danh sách bảng mã lỗi ở 3 dòng máy Toshiba, LG và Panasonic để bạn có thêm kinh nghiệm khi sửa chữa máy giặt.

Các lỗi mắc kẹt máy giặt và cách khắc phục

Sau một thời gian sử dụng, chiếc máy giặt nhà bạn xảy ra hiện tượng “đình công” là chuyện không hề hiếm. Trước khi có ý định gọi ngay cho thợ điện đến sửa, bạn hãy thử tay nghề sửa chữa của mình theo các cách dưới đây. Cách xử ký khá đơn giản, không cần đến những vật dụng chuyên nghiệp hay phải xử lý nhiều công đoạn.

Quy trình bảo hành cho điều hòa Electrolux

Khi người sử dụng mua một chiếc điều hòa, họ thường quan tâm đến tính năng cũng như kiểu dáng của chiếc điều hòa đó. Ngoài ra, việc bảo hành và đổi trả cũng là một trong những vấn đề mà người dùng luôn lưu tâm đến. Hãy đến với META để tìm hiểu cũng như nắm được quy trình bảo hành của điều hòa Electrolux các bạn nhé.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Beurer IH21 đúng cách

Máy xông mũi họng Beurer IH21 là dòng máy xông mũi họng hiên đại của hãng Beurer, một hãng chuyên sản xuất các thiết bị y tế uy tín trên thị trường. Sản phẩm máy xông mũi họng Beurer IH21 là sự lựa chọn thông minh để bảo vệ các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Đo huyết áp nhanh chóng, chính xác với máy đo huyết áp Beurer BM85

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM85 với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Máy giúp kiểm tra huyết áp có độ chính xác rất cao, dễ dàng sử dụng và có nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là khả năng kết nối với Iphone, Samsung, Ipad bằng phần mềm Beurer HealthManager để xem các báo cáo kết quả trên các thiết bị thông minh.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C803

Máy xông mũi họng nén khí NE-C803, với thiết kế nhỏ gọn, máy chạy êm, độ bền cao, tốc độ xông cao là sự lựa chọn kinh tế và hiệu quả thích hợp dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Bluestone EOB-7589S

Lò nướng Bluestone EOB-7589S không những làm bánh mà còn dùng nướng rất nhiều thức phẩm khác nhau như gà, thịt, tôm, cá…Với dung tích 42L rất phù hợp với gia đình có 3-5 người. Lò được thiết kế hiện đại, công nghệ mới chất liệu vỏ thép không rỉ sơn tĩnh điện màu trắng bạc nhìn vừa mắt.

Cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay BM-35

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM35 giúp kiểm tra huyết áp một cách nhanh chóng, tiện lợi. Máy có kích thước rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên bạn có thể đo huyết áp thường xuyên, mọi nơi, mọi lúc.

Cách sử dụng máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40

Máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40 giúp kích thích phục hồi và tạo cơ bắp, làm giảm đau mà không cần dùng thuốc. Thiết bị mang lại hiệu quả 3 trong 1: Kích thích hệ thần kinh, kích thích cơ bắp và massage với 4 điện cực nhằm chữa bệnh, giảm đau và tăng cường thể lực.

Hướng dẫn cách sử dụng quạt hơi nước Fusibo FB-EL815

Quạt hơi nước Fusibo FB-EL815 với công nghệ tiên tiến, anion khử trùng có tác dụng làm sạch không khí, mang lại cho bạn bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó quạt có 3 chế độ gió bao gồm chế độ gió ngủ, gió tự nhiên, gió bình thường, cho người dùng sự lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Philips Essence

Máy xông mũi họng Philips Essence là thiết bị xông thuốc điều trị 1 số bệnh lý hô hấp. Thiết bị này được sử dụng rộng rãi tại các phòng cấp cứu, sơ cứu, các khoa điều trị bệnh hô hấp và tại gia đình giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn, viêm thanh quản, viêm mũi-hong, viêm xoang....

Hướng dẫn sử dụng máy ép trái cây Bluestone JEB-6586S

Máy ép trái cây BlueStone JEB 6586S là sản phẩm gia dụng với giá cả cạnh tranh nhất chất lượng dịch vụ tốt nhất. Máy ép trái cây Bluestone JEB 6586S với ống dẫn rộng cho phép bạn xay nhiều loại hoa quả khác nhau mà không cần phải tách thành từng miếng nhỏ. 

Cách sử dụng máy ép trái cây Bluestone JEB-6551

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6551S hoạt động mạnh mẽ với công suất 850W, tấn số 50/60Hz tốc độ vòng quanh nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức để làm ra những ly nước ép ngon lành. Với thiết kế trang nhã và đẹp mắt máy ép trái cây Bluestone JEB-6551S sẽ góp phần làm sang trọng cho căn bếp hiện đại của gia đình bạn.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD được phát triển cùng với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp để điều trị hiệu quả các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, dị ứng và các rối loạn hô hấp khác. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý không thể bỏ qua để giúp bạn sử dụng thiết bị thật đúng cách, hiệu quả và an toàn.

Hướng dẫn sử dụng Bếp từ Bluestone ICB-6688 và ICB - 6679

Bếp điện từ là một trong những đồ dùng nhà bếp thân thiện với môi trường dựa trên những công nghệ hiện đại, sử dụng đa chức năng trong việc nấu nướng. Bếp từ Bluestone  ICB-6688 và ICB - 6679 với công suất mạnh mẽ giúp bạn tự do lựa chọn mức nhiệt tương ứng với từng loại thực phẩm khác nhau đi cùng chương trình đa chế độ nấu sẽ dễ dành đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của bạn.

Cách sử dụng đồng hồ đo tốc độ cho xe đạp thể thao SBM-0800

SBM-0800 là đồng hồ đo tốc độ cho xe đạp thể thao chuyên nghiệp và chất lượng cao với 7 chức năng dễ cài đặt và sử dụng. Nó đo được tốc độ tối đa và trung bình khi điều khiển xe đạp. Đồng hồ đo tốc độ cung cấp dấu hiệu cho thấy người lái xe đi quá nhanh hay chậm. Đây là thiết bị hữu ích để đào tạo và thử thách bản thân.

Cách sử dụng cân sức khỏe điện tử Microlife WS 60A

Với thiết kế gọn nhẹ và tinh tế, cân sức khỏe Microlife WS 60A sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong mỗi gia đình hiện đại cũng như các phòng mạch vừa và nhỏ. Thiết kế độc đáo với chất liệu cao cấp giúp việc làm sạch và di chuyển cân cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.  

Cách sử dụng máy tạo oxy chuyên dụng Haier

Máy tạo oxy chuyên dụng Haier LP-3L-1Y với tính năng hiện đại, không chỉ tạo oxy hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp,... mà còn có chức năng xông khí dung, tác dụng trực tiếp lên chỗ co thắt hay chỗ viêm nhiễm ở đường hô hấp.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương phím cảm ứng Tiross TS-891

Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 mang đến một không gian dịu mát với chức năng phun sương tối ưu. Với 3 mức độ điều chỉnh chế độ phun sương, tạo ion âm làm sạch không khí trong phòng. Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 được thiết kế kiểu dáng trang trọng, đặc biệt máy còn có bàn phím cảm ứng linh hoạt và điều khiển từ xa giúp tăng tính linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng.

Hướng dẫn cách dùng máy làm bánh mỳ Kangaroo KG396

Với máy làm bánh mì Kangaroo KG396, việc tự tay chuẩn bị những chiếc bánh mì thơm ngon, vệ sinh sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy được cài đặt sẵn 12 chức năng làm bánh, 3 mức điều chỉnh màu bánh, chọn size bánh, chức năng hẹn giờ làm bánh lên đến 13 tiếng và giữ ấm 60 phút sau khi bánh chín. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các chức năng trên thông qua màn hình LCD và các nút bấm.