Chủ đề 'khử mùi'

[Đánh giá] Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung có tốt không?

Tủ chăm sóc quần áo thông minh hiện nay đang là một sản phẩm công nghệ mới, hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng trong tương lai một vài năm tới đây. Một trong những sản phẩm tủ chăm sóc quần áo hiện nay đang rất được quan tâm đó là sản phẩm của thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc. Bài viết này của META sẽ giúp bạn có những đánh giá tổng thể xem tủ chăm sóc quần áo Samsung có tốt không nhé! 

Các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic với thiết kế thân thiện, tích hợp công nghệ hiện đại và các tính năng bảo vệ sức khỏe mang đến cảm giác an tâm khi dùng máy lạnh. Cùng tìm hiểu các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Panasonic dưới đây nhé.

Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cho gia đình

Nhu cầu lưu trữ thực phẩm của mỗi gia đình khác nhau, nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Nếu bạn đang gặp phải chút khó khăn về việc chọn mua mẫu tủ lạnh phù hợp, thì hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn cách chọn mua tủ lạnh Panasonic phù hợp cho gia đình ra sao nhé!

Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cao cấp dịp Tết

Chiếc tủ lạnh cao cấp không chỉ nằm ở mức giá khủng mà còn trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả tốt hơn trong việc bảo quản và sử dụng thực phẩm. Vậy hãy dành chút thời gian để chúng tôi tư vấn cho bạn mẫu tủ lạnh Panasonic cao cấp mà bạn có thể cân nhắc trong dịp Tết sắp tới nhé!

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN

Nếu bạn đang có dự định chọn mẫu tủ lạnh cho khoảng 2 người và có khả năng tiết kiệm điện cao, thì hãy tham khảo ngay chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn vì sao mà bạn nên chọn mẫu tủ lạnh chỉ với 7 lí do ngay sau đây!

7 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng BV-WK/WS

Thương hiệu tủ lạnh Panasonic đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm. Dòng tủ lạnh BV-WK/WS được hãng ra mắt vào năm 2020 với thiết kế ngăn đá dưới độc đáo cùng nhiều công nghệ nổi bật đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 lý do nên chọn dòng tủ lạnh này nhé!

5 lưu ý khi sử dụng nước hoa vào mùa hè - Mẹo hay bạn nên "bỏ túi"

Cách bạn sử dụng nước hoa là một trong những yếu tố tạo nên ấn tượng của người khác về bạn khi tiếp xúc. Để tránh để lại những ấn tượng xấu trong mắt người khác khi dùng nước hoa vào mùa hè, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các lưu ý khi sử dụng nước hoa ngay sau đây nhé!

9 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-BXGPKV

Tủ lạnh đến từ thương hiệu Panasonic luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt phải kể đến dòng tủ lạnh NR-BXGPKV với thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi cùng nhiều công nghệ hiện đại, là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình từ 3 người trở lên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc tủ lạnh này nhé!

5 cách trị hôi nách bằng phèn chua tại nhà đơn giản, hiệu quả

Hôi nách là chứng bệnh mà ai cũng có thể mắc phải, tuy nó không tác động đến sức khỏe nhưng lại gây nên ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Sử dụng phèn chua là một trong những phương pháp điều trị chứng hôi nách tiện lợi và đơn giản được rất nhiều người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 5 cách trị hôi nách bằng phèn chua tại nhà đơn giản, hiệu quả. Các bạn tham khảo nhé!

6 lý do chọn mua máy lạnh Daikin có chức năng bảo vệ sức khỏe

Bên cạnh hiệu năng làm lạnh tối ưu, máy lạnh Daikin còn có chức năng bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhờ vào những công nghệ mới, như cân bằng độ ẩm với công nghệ Hybrid Cooling, tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn nhờ công nghệ Streamer độc quyền,...Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lý do bạn nên chọn mua máy lạnh Daikin có chức năng bảo vệ sức khỏe nhé!

Các loại máy hút mùi phổ biến hiện nay

Máy hút mùi ngày càng trở thành một trợ thủ đắc lực trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn đóng vai trò là một món đồ nội thất, góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho gian bếp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại máy hút mùi phổ biến hiện nay nhé!

RAS-H10E2KCVG-V: Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP detox không khí, top 3 máy lạnh bán chạy 5 tháng đầu năm 2021

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V thuộc dòng Inverter Plasma ion cao cấp đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng của Nhật Bản. Bên cạnh thiết kế nguyên khối mạnh mẽ, sản phẩm còn có khả năng detox không khí từ trong ra ngoài với nhiều công nghệ nổi bật, mang lại không khí trong lành và sạch khuẩn. Hãy cùng khám phá kỹ hơn về chiếc máy lạnh này nhé!

Đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic có tốt không?

Máy lạnh Panasonic là một trong những sản phẩm máy lạnh được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy lạnh Panasonic có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META đi đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic chi tiết các bạn nhé!

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN

Sở hữu dung tích 255 lít đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản, mẫu tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN đến từ thương hiệu Panasonic là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình từ 2 - 3 thành viên. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc tủ lạnh này nhé!

Máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là gì? Có tác dụng gì?

Máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là thiết bị sử dụng phổ biến trong gia đình, văn phòng, giúp tạo hương thơm, độ ẩm, tinh thần thoải mái và nhiều lợi ích khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là gì? Có tác dụng gì? Qua bài viết dưới đây nhé!

Máy sấy giày khử mùi nên mua loại nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy khử mùi giày nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

[Báo giá] Tủ lạnh 2 cánh giá bao nhiêu?

Giá tủ lạnh 2 cánh bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 2 cánh. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh bao nhiêu? Nên mua loại nào?

Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh bao nhiêu? Nên mua loại nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Hitachi 4 cánh. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt?

Tủ lạnh ngăn đá dưới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được rất đông người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tủ lạnh Hitachi side by side lấy đá ngoài giá bao nhiêu?

Nhờ sở hữu khá nhiều ưu điểm mà tủ lạnh Hitachi side by side lấy đá ngoài được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Vậy tủ lạnh Hitachi side by side lấy đá ngoài giá bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

[Đánh giá] Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Toshiba để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh Toshiba các bạn nhé!

[Đánh giá] Tủ lạnh Samsung có tốt không, dùng có bền không?

Tủ lạnh Samsung có tốt không, dùng có bền không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Samsung. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung các bạn nhé!

Cách khử mùi nhựa đơn giản mà hiệu quả cho máy xay, ép trái cây mới mua

Máy xay sinh tố, ép trái cây đã trở thành sản phẩm không thể thiếu cho mọi nhà. Đặc biệt, nhiều người luôn chuộng dùng máy với chất liệu nhựa vì độ bền, nhẹ, giá cả hợp lý. Tuy nhiên khi mới mua về, bạn thường bắt gặp một mùi hôi khó chịu mà nó toát ra. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý trường hợp này nhé.

Ngăn lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi Water Dispenser trên tủ lạnh Panasonic

Tính năng lấy nước ngoài đã không còn xa lạ trên những chiếc tủ lạnh hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, bạn có biết khay lấy nước ngoài trên tủ lạnh Panasonic còn có thêm khả năng kháng khuẩn, khử mùi để bảo vệ sức khỏe người dùng bên cạnh sự tiện dụng của thiết kế này. Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy cùng chúng tôi khám phá tính năng độc đáo này của tủ lạnh Panasonic nhé.

Tổng hợp 7 lý do bạn nên chọn mua tủ lạnh side by side cho gia đình

Tủ lạnh side by side là một trong những dòng tủ lạnh hiện đại, tích hợp nhiều tính năng mới, mang đến sự tiện ích cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm cho mình chiếc tủ lạnh ưng ý thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết 7 lý do vì sao nên mua tủ lạnh side by side cho gia đình ngay nhé!