Chủ đề 'không gian'

So sánh điều hòa và quạt điều hòa khác nhau như thế nào?

Điều hòa và quạt điều hòa là những thiết bị làm mát thường được sử dụng trong mùa hè. Tuy nhiên, vẫn có người chưa hiểu rõ về hai sản phẩm này cũng như chưa phân biệt được sự khác nhau của chúng, chính vì vậy dẫn đến tình huống mua phải sản phẩm không phù hợp với nhu cầu, gây lãng phí tiền bạc. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh điều hòa và quạt điều hòa giống nhau - khác nhau như thế nào để có thể chọn ra sản phẩm mà mình nên mua nhất nhé!

Nên mua quạt trần tự thu cánh loại nào cho tốt?

Quạt trần cánh xếp là thiết bị điện gia dụng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng giúp tạo gió, làm mát và mang đến bầu không khí thông thoáng cho cả căn phòng. Bạn đang muốn mua cho không gian của mình một chiếc quạt trần cánh xếp nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm hữu ích.

Tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt, giá rẻ?

Ngay từ khi mới được tung ra thị trường, những chiếc tủ lạnh 3 ngăn (tủ lạnh 3 cánh) đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Và nếu hiện tại, bạn vẫn đang tìm hiểu và lựa chọn tủ lạnh cho gia đình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt nhất hiện nay.

Có nên mua máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh? Loại nào tốt?

Karofi là một thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm máy lọc nước tiên tiến, hiện đại luôn được người dùng đánh giá cao về cả mẫu mã lẫn chất lượng thì Karofi còn không ngừng đổi mới để tạo nên các sản phẩm máy lọc nước đặc biệt phục vụ nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng. Trong đó, phải kể tới sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Vậy có nên mua máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh không? Máy lọc nước Karofi 2 vòi nóng lạnh loại nào tốt? Bạn hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm được câu trả lời nhé!

Top 10 máy lọc nước bán chạy nhất tháng 07/2020 tại Điện máy XANH

Máy lọc nước ngày càng phổ biến và cần thiết với mọi nhà, nhằm giúp loại bỏ bụi bẩn và tiêu diệt những những vi khuẩn có hại mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 máy lọc bán chạy nhất tháng 07/2020 để chọn cho mình một chiếc máy lọc phù hợp nhất!

Cách chọn mua điều hòa có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chọn mua công suất của điều hòa phù hợp với diện tích sử dụng là một yếu tố quan trọng vì điều này sẽ quyết định đến hiệu quả làm mát cũng như khả năng tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Vậy làm sao để chọn được công suất của điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng? Các bạn hãy cùng theo dõi trong bài viết sau đây nhé.

[Review] Có gì đặc biệt ở điều hòa âm trần LG ATNQ48LMLE6?

Với những người đang mong muốn lắp đặt máy lạnh âm trần để làm đẹp hơn cho không gian sinh sống thì LG là một trong những thương hiệu đầu tiên mà bạn nên lựa chọn. Nổi bật nhất trong dòng sản phẩm điều hòa âm trần LG phải kể đến chiếc điều hòa LG ATNQ48LMLE6. Vậy LG ATNQ48LMLE6 có gì đặc biệt, những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này.

5 Mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ cho phòng ngủ, phòng khách

Ngày nay, trong hệ thống chiếu sáng của mỗi gia đình chắc chắn không thể nào thiếu những chiếc đèn LED gắn tường, đặc biệt là tại phòng ngủ và phòng khách. 5 mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tô điểm cho không gian phòng khách, phòng ngủ thêm ấm áp và tiện nghi hơn.

Đánh giá: Quạt điều hòa Kangaroo nên mua loại nào tốt nhất?

Quạt điều hòa Kangaroo hiện đang được rất nhiều người dùng Việt lựa chọn sử dụng để làm mát vào mùa hè. Sản phẩm có nhiều loại khác nhau, mẫu mã rất đa dạng. Nếu bạn đang phân chưa biết chọn loại quạt điều hòa Kangaroo nào tốt, hãy tham khảo bài đánh giá quạt điều hòa Kangaroo sau đây của META.vn để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Đánh giá chi tiết dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN mới năm 2020

Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-BX460WKVN và NR-BX410WKVN ra mắt năm 2020. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dòng tủ lạnh này trong bài viết dưới đây nhé. 

So sánh sự khác nhau giữa điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều

Mùa hè đang đến gần, nhiều gia đình đang cân nhắc để chọn mua một chiếc máy lạnh nhằm giảm bớt sự nóng bức. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có 2 loại máy lạnh 1 chiều và 2 chiều khiến nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết rõ hơn về sự khác biệt giữa hai loại máy lạnh này để bạn có những quyết định mua phù hợp nhất cho gia đình mình.

Top máy làm đá viên Hải Âu chất lượng cho nhà hàng, quán ăn

Một trong những thiết bị làm đá sở hữu nhiều tính năng tiện lợi, an toàn vệ sinh và giúp tiết kiệm chi phí đáng kể nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường đó là máy làm đá viên Hải Âu. Vậy loại máy này có ưu điểm gì nổi bật? Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc này và mang đến cho bạn top máy làm đá viên Hải Âu chất lượng nhé!

Top 5 máy hút bụi cầm tay dùng cho ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn cảm thấy khó khăn trong việc vệ sinh, lau dọn chiếc xe hơi của bạn? Bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp hay một dụng cụ giúp công việc này trở nên dễ dàng hơn? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dòng máy hút bụi nào đáp ứng được yêu cầu của bạn? Hãy để META giới thiệu tới bạn một số dòng máy hút bụi tiêu biểu nhé

[Đánh giá] Có nên mua bàn gấp thông minh đa năng?

Bàn gấp thông minh, bàn xếp thông minh ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày. Bàn thông minh gấp gọn có thể thay đổi hình dạng, từ đó thay đổi công dụng để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Vậy có nên mua bàn gấp thông minh đa năng không?

Nhà ở chung cư có nên mua máy hút mùi không? Nên chọn loại nào?

Nhà ở chung cư thường có trần thấp và diện tích bếp nhỏ nên thường xảy ra tình trạng lẫn mùi nấu ăn ra các khu vực khác gây khó chịu. Vậy nhà ở chung cư có nên mua máy hút mùi không? Nên chọn loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây!

Máy lạnh mini giá bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Điều hòa là một sản phẩm rất quen thuộc với các gia đình trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều nơi có cấu trúc nhà ở khó có thể lắp đặt điều hòa nên để khắc phục nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi mùa nắng nóng cao điểm đang đến gần, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường những sản phẩm máy lạnh mini. Vậy loại máy này có gì khác so với máy lạnh, quạt điều hòa mà chúng ta vẫn hay thấy? Và máy lạnh mini giá bao nhiêu? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!