Chủ đề 'không gian'

Máy sấy bơm nhiệt Heatpump là gì? Có gì nổi bật?

Máy sấy bơm nhiệt Heatpump là máy sấy sử dụng khí gas tạo hơi nóng trong môi trường áp suất cao, giúp cho quần áo được sấy khô một cách hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về công nghệ mới này ở bài viết sau nhé!

Máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Khi nào nên sử dụng?

Theo các báo cáo khoa học thời gian gần đây, chỉ số chất lượng không khí (AQI) tại Việt Nam đang ở mức báo động, có nguy cơ gây nên nhiều bệnh lý về hô hấp, đặc biệt là cho người già và trẻ nhỏ trong thời tiết chuyển mùa khô hanh. Chính vì vậy, việc trang bị máy lọc không khí tạo ẩm trong các gia đình là điều vô cùng cần thiết. Vậy máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Sử dụng khi nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

Top 5 bình nóng lạnh Ferroli 20 lít tốt nhất cho nhà ít người

Bình nóng lạnh Ferroli từ lâu đã trở thành một thương hiệu hàng Việt Nam quen thuộc và nhận được nhiều sự cảm mến từ người tiêu dùng Việt. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một model bình nóng lạnh Ferroli 20 lít chất lượng, giá tốt dành cho gia đình ít người thì có thể tham khảo ngay top 5 bình nóng lạnh Ferroli 20 lít tốt nhất, giá rẻ nhất dưới đây nhé.

Top 10 loại cây lọc không khí hiệu quả nhất nên trồng trong nhà

Cây xanh không chỉ có tác dụng trang trí làm đẹp cảnh quan mà một số loại còn có khả năng đặc biệt đó chính là lọc không khí, mang đến không gian trong lành mát mẻ. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn top cây xanh có khả năng đặc biệt này.

Bình nóng lạnh 20 lít nên mua loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh đã trở thành một trong những dụng cụ thiết yếu trong cuộc sống của các gia đình, nhất là trong thời tiết mùa đông giá rét. Nếu ai đang quan tâm và có nhu cầu tìm mua chiếc bình bóng lạnh 20 lít thông dụng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và gợi ý những bình nóng lạnh 20 lít loại tốt nhất.

[Đánh giá] Máy làm mát Nagakawa có tốt không?

Những năm gần đây, bên cạnh điều hòa nhiệt độ, máy làm mát là một sản phẩm đang dần được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn sử dụng cho những ngày hè nóng nực bởi những ưu điểm như: nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chi phí thấp... Máy làm mát Nagakawa là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng đã được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về dòng máy làm mát này cũng như những công dụng tuyệt vời khiến bạn không thể bỏ qua nó được nhé. 

5+ Máy sưởi điện Sunhouse tốt nhất cho mùa đông năm nay

Thiết kế đẹp mắt, tính năng thông minh, giá bán rẻ - đó là những ưu điểm nổi bật mà người dùng vẫn thường đánh giá về các thiết bị sưởi của Sunhouse. Vậy bạn đã tìm được chiếc máy sưởi điện Sunhouse tốt nhất cho mùa đông này chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo top 5+ gợi ý dưới đây của chúng tôi!

Máy sưởi gốm FujiE nên mua loại nào tốt nhất?

Từ lâu, quạt sưởi gốm hay máy sưởi gốm FujiE đã luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình, văn phòng trong những ngày đông lạnh giá không chỉ bởi kiểu dáng mẫu mã đa dạng mà chất lượng của chúng cũng luôn vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm khác. Để chuẩn bị cho mùa đông sắp tới. Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho gia đình chiếc máy sưởi gốm FujiE tốt nhất, chất lượng nhất thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Chỉ với 500K nên mua đèn sưởi ấm giá rẻ nào tốt nhất?

Không đắt đỏ như nhiều thiết bị sưởi ấm cho mùa đông khác, đèn sưởi ấm giá rẻ chỉ chưa tới 500K dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng bước qua những ngày đông lạnh giá. Cùng tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình các bạn nhé!

Top 5 quạt điều hòa bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2019

Ngoài máy lạnh ra thì quạt điều hoà là thiết bị không thể thiếu được của mỗi gia đình trong thời tiết nắng nóng như thế này. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua một số quạt làm bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2019 này nhé.

Hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android

Điện thoại đối với mỗi người mà nói đều mang tính cá nhân, chính vì vậy trong một vài trường hợp cần thiết, người dùng thường tìm cách ẩn một vài nội dung mong muốn được bảo mật của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android thật hiệu quả.

5 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh cho gia đình

Những chiếc tủ lạnh hiện nay ngày càng đa dạng mẫu mã trên thị trường. Chọn mua một chiếc tủ lạnh kiểu dáng đẹp không hề khó, nhưng liệu nó có phù hợp với gia đình bạn không thì chưa chắc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh cho gia đình.

Màn chiếu treo tường hãng nào tốt nhất: Dalite, Regent hay Prima?

Màn chiếu treo tường là thiết bị phụ kiện máy chiếu ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ khả năng tiết kiệm diện tích sử dụng và tính tiện lợi tối ưu. Vậy khi chọn mua màn chiếu treo tường cần lưu ý những điểm gì và nên chọn hãng máy chiếu treo tường nào tốt, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Có nên mua quạt công nghiệp cũ không?

So với các loại quạt chỉ có chức năng làm mát thông thường thì quạt công nghiệp do có công suất lớn nên thường có mức giá cao hơn. Vì thế, có khá nhiều người lựa chọn mua quạt công nghiệp loại đã qua sử dụng thay vì mua hàng mới. Vậy liệu cách làm này có hợp lý hay không, hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Quạt không cánh là gì? Có nên dùng không?

Ra đời vào những năm 2009, quạt không cánh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người sử dụng bởi thiết kế vô cùng độc đáo. Vậy quạt không cánh là gì? Có cấu tạo như thế nào? Ưu nhược điểm ra sao? Hãy cùng META.vn tìm hiểu chi tiết về dòng quạt này bạn nhé!

Top 4 máy lạnh Panasonic 1HP bán chạy nhất hè này

Máy lạnh Panasonic 1HP được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn trong những ngày hè nắng nóng. Vậy bạn có biết máy lạnh Panasonic 1HP là gì? Những sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những vấn đề này!

Nên mua máy giặt sấy hay máy sấy quần áo riêng? Cái nào lợi hơn?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị gia dụng hiện đại ngày càng có xu hướng tăng lên, trong đó có máy giặt sấy. Tuy nhiên sẽ có nhiều băn khoăn về việc nên mua máy giặt sấy hay mua máy giặt với máy sấy riêng thì tốt hơn. Bài viết này sẽ cùng bạn phân tích rõ hơn về vấn đề này nhé!

Những công nghệ và tính năng nổi bật trên máy lạnh TCL

Thương hiệu máy lạnh TCL có mặt tại Việt Nam đã lâu, cung cấp nhiều sản phẩm hiện đại phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. TCL đã trang bị nhiều công nghệ nổi bật cho chiếc máy lạnh của mình, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những công nghệ có trên máy lạnh TCL nhé.

Tìm hiểu chế độ Không gian trẻ em trên một số smartphone mới hiện nay

Những đứa trẻ nhà bạn thường xuyên bày đủ trò để có thể mượn điện thoại của bạn trong lúc bạn đang bận túi bụi với công việc. Để tránh bị làm phiền, bạn buộc phải cho chúng mượn nhưng lại lo lắng chúng truy cập vào những thông tin không phù hợp với lứa tuổi. Đừng lo chế độ Không gian trẻ em sẽ thay bạn giải quyết việc đó.