Chủ đề 'không gian'

Top 5 tủ lạnh Samsung giảm đến 25% cuối tuần, từ 2 - 4/10

Cuối tuần rộn ràng, ngập tràn ưu đãi, từ ngày 02 - 04/10/2020 tủ lạnh Samsung SỐC đến 25%, vô cùng hấp dẫn chỉ có tại chúng tôi. Tham khảo ngay top 5 tủ lạnh Samsung giá sale cực rẻ, sản phẩm chất lượng, hãy mua ngay kẻo lỡ nhé!

Chọn mua máy sưởi dầu loại nào tốt nhất cho gia đình vào mùa đông?

Khi mua đông đến gần thì cũng là lúc những sản phẩm sưởi ấm lên ngôi. Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi hiện đại được ưa chuông nhất hiện nay bởi những tính năng ưu việt. Nhưng bạn đã biết cách chọn mua máy sưởi dầu chất lượng tốt? Bài viết dưới đây sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Top 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 2 - 4/10

Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch và an toàn hơn với sức khỏe của gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước chất lượng, điểm qua 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 02 - 04/10/2020 mua ngay với giá cực hấp dẫn nhé.

Hướng dẫn chọn mua máy sưởi dầu cho mùa đông

Để giải đáp băn khoăn của nhiều khách hàng muốn chọn mua máy sưởi dầu loại tốt, sau đây là một vài gợi ý của META.vn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy sưởi dầu chất lượng, bền đẹp và an toàn trong mùa đông này.

Các loại bếp ga phổ biến hiện nay

Bếp ga là thiết bị gia dụng thiết yếu trong căn bếp, góp phần đem đến những bữa ăn ngon cho mỗi gia đình. Tuy nhiên với sự đa dạng của sản phẩm này thì để chọn được một chiếc bếp phù hợp không phải là dễ. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn thông tin về các loại bếp ga hiện nay nhé!

Review tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN: Nhỏ gọn, đầy đủ tiện nghi

Panasonic là một thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, các dòng tủ lạnh của hãng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn khám phá xem tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN được ra mắt cách đây không lâu có gì nổi bật và có đáng mua không nhé.

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Chọn tủ lạnh cho không gian sống hiện đại

Một điều tưởng chừng như vô cùng đơn giản nhưng lại cần chú ý, đó chính là việc chọn mua chiếc tủ lạnh cho gia đình mình. Chúng ta cần dựa vào những yếu tố cơ bản để tận dụng hết tính năng của chiếc tủ lạnh mình mua.

6 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo sở hữu nhiều công nghệ độc quyền giúp nguồn nước được lọc sạch hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng. Vậy máy lọc nước Kangaroo có những ưu điểm nổi bật gì? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Tư vấn: Nên mua quạt trần của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin giải đáp thắc mắc của anh Tuấn Anh đến từ Hà Nội về việc nên mua quạt trần hãng nào. Mời các bạn theo dõi nhé!

Đánh giá: Quạt trần không cánh Benny Firenze có tốt không?

Quạt trần là một trong những giải pháp giúp làm mát hiệu quả được rất nhiều gia đình ưa chuộng, lựa chọn. Trên thị trường hiện nay, quạt trần rất đa dạng, trong đó sản phẩm được nhiều người quan tâm đến đó là quạt trần không cánh Benny Firenze. Vậy quạt trần không cánh Benny Firenze có tốt không, có nên mua không? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Quạt trần công nghiệp công suất lớn là gì? Nên lưu ý gì khi mua và sử dụng?

Trong công nghiệp sản xuất, việc đảm bảo không khí trong nhà máy, xí nghiệp, trang trại... luôn thoáng đãng và mát mẻ là điều rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động hay chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, người ta thường sử dụng các loại quạt trần công nghiệp để làm mát không khí, đặc biệt là vào mùa hè. Vậy quạt trần công nghiệp là gì? Ưu nhược điểm của nó là gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy làm mát Aroma của nước nào, có tốt không?

Ra đời cách đây không lâu nhưng máy làm mát Aroma đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy dòng máy làm mát này là của nước nào, chất lượng có tốt không? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn cũng đang băn khoăn về những vấn đề này nhé!

Quạt trần mini là gì? Quạt trần mini có mát không, có nên mua không?

Các loại quạt trần hiện nay vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Bên cạnh những chiếc quạt trần thông thường có đường kính cánh phổ biến từ 1,07 đến 1,52m, trên thị trường còn xuất hiện loại quạt trần mini có kích thước nhỏ hơn. Vậy quạt trần mini là gì? Quạt trần mini có mát không, có nên mua không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Đánh giá tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm Blue Ag+ diệt khuẩn 99.99% dòng NR-BV0GKVN

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tủ lạnh trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn dòng tủ lạnh ngăn đá dưới NR-BV0GKVN ra mắt năm 2019. Nào, còn chần chờ gì mà không khám phá ngay những đánh giá chi tiết nhất về 2 mẫu NR-BV360GKVN và NR-BV320GKVN trong bài viết này. 

Sự khác biệt giữa OPPO Reno4 và Reno4 Pro, chi thêm 3.5 triệu có đáng?

Sự ra mắt của bộ đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro đã gây nhiều sự hiếu kỳ cho các tín đồ công nghệ. Vậy, đâu là điểm khác biệt giữa hai chiếc smartphone này và liệu rằng bản Pro có thật sự “pro”, xứng đáng với số tiền chênh lệch 3.5 triệu hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Top 10+ cây đuổi muỗi hiệu quả vừa làm cây cảnh trang trí trong nhà

Ruồi muỗi, côn trùng xuất hiện trong nhà không chỉ gây phiền toái, mất vệ sinh mà còn có thể là trung gian truyền nhiễm nhiều loại bệnh. Chính vì vậy, rất nhiều gia đình hiện nay rất chú trọng đến việc diệt muỗi, ruồi, gián... trong nhà. Bên cạnh dùng các loại dụng cụ bẫy hay thuốc xịt, bạn cũng có thể trồng những loại cây dưới đây để vừa làm cây đuổi muỗi, côn trùng, vừa để trang trí cho không gian nhà ở thêm đẹp.

Ghế thư giãn bập bênh bằng gỗ nào đẹp?

Ghế thư giãn bập bênh bằng gỗ hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng Việt. Vậy ghế thư giãn bập bênh bằng gỗ nào đẹp? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có được câu trả lời nhé!