Chủ đề 'khối lượng giặt'

Top 10 máy giặt tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là một thiết bị khá quen thuộc đối với nhiều người, hỗ trợ công việc giặt giũ nhanh chóng và tiện lợi hơn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua loại máy giặt nào thì hãy cùng khám phá ngay top 10 máy giặt được đánh giá tốt nhất tại Kiến Thức Mới qua bài viết sau nhé!

Review chi tiết máy giặt nước nóng LG và cách giặt

Steam là công nghệ giặt bằng nước nóng của dòng máy giặt LG. Đây được coi là bước đột phá lớn trong việc tối ưu hiệu quả giặt giũ của thương hiệu này. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết máy giặt nước nóng LG xem nó tốt như thế nào nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt LG phù hợp, chất lượng cho gia đình bạn

LG là thương hiệu điện tử đến từ Hàn Quốc. Máy giặt của hãng nổi tiếng với khả năng giặt sạch ưu việt với công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn đến 99.9% hay công nghệ 6 Motion DD mô phỏng quy trình giặt tay của con người. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và các tiêu chí chọn mua máy giặt LG phù hợp với gia đình, mời bạn xem bài viết sau.

Máy giặt Aqua 8kg giá bao nhiêu? Giá máy giặt Aqua 8kg ở đâu tốt nhất?

Máy giặt Aqua là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Với khối lượng giặt 8kg mỗi lần, máy giặt Aqua 8kg phù hợp đa số nhu cầu người tiêu dùng Việt. Vì thế vấn đề máy giặt Aqua 8kg giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá máy giặt Aqua 8kg là bao nhiêu nhé!

Máy giặt Aqua 7kg loại nào tốt, giá rẻ?

Với mức giá trung bình dưới 4 triệu đồng, máy giặt Aqua 7kg được nhiều gia đình quan tâm. chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn máy giặt Aqua 7kg tốt, giá rẻ hiện nay.

Máy giặt Samsung 8kg loại nào tốt, giá rẻ?

Máy giặt Samsung 8kg có khối lượng giặt 8kg phù hợp với phần lớn các hộ gia đình Việt Nam. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn máy giặt Samsung 8kg tốt, giá rẻ hiện nay.

Top 5 máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Máy giặt lồng ngang không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn được trang bị rất nhiều tính năng thông minh hỗ trợ các gia đình hoàn thành công việc giặt giũ một cách nhẹ nhàng, thuận tiện. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn máy giặt lồng ngang loại nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Top 5 máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

Tư vấn chọn mua máy giặt Casper cho mọi gia đình

Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan. Máy giặt Casper nổi tiếng với thiết kế sang trọng, giặt sạch quần áo hiệu quả với nhiều công nghệ mới và tiết kiệm điện nước tối đa nhờ hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic. Để biết rõ hơn, mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu xem dòng máy giặt Casper nào phù hợp với gia đình nhé!

8 lý do chọn mua máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV | Mẫu mới 2021

Việc chọn mua một chiếc máy giặt chất lượng là mối quan tâm của nhiều gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, Panasonic đã cho ra mắt dòng máy giặt Panasonic chăm sóc gia đình thế hệ mới 2021 NA-A9BRV có thiết kế cửa trên tinh tế, được trang bị công nghệ giặt độc quyền StainMaster và nhiều tính năng giặt thông minh. Điểm ngay các lý do bạn nên chọn lựa dòng này cho nhà mình nhé! 

Đánh giá máy giặt Casper có tốt không?

Máy giặt Casper có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper. Trong bài viết hôm nay, hãy chúng tôi đi đánh giá giá máy giặt Casper các bạn nhé!

Giá máy giặt Casper cửa trên, cửa trước bao nhiêu?

Giá máy giặt Casper cửa trên, cửa trước bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Máy giặt Casper của nước nào sản xuất?

Máy giặt Casper của nước nào sản xuất? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy giặt Casper để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về máy giặt Casper các bạn nhé!

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Samsung để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Samsung các bạn nhé!

[Đánh giá] Máy giặt Aqua có tốt không? Của nước nào?

Máy giặt Aqua có tốt không? Của nước nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy giặt Aqua để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Aqua các bạn nhé!

[Bảng báo giá] Các loại máy giặt giá bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt các bạn nhé!

Máy giặt Aqua 9kg giá bao nhiêu tiền? Loại nào tốt?

Máy giặt Aqua 9kg giá bao nhiêu tiền? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Aqua 9kg. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt Aqua 9kg các bạn nhé!

Máy giặt Electrolux 9kg giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Máy giặt Electrolux 9kg giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Electrolux 9kg. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt Electrolux 9kg các bạn nhé!

Top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021

Máy giặt giúp cho việc giặt giũ của mọi gia đình trở nên nhẹ nhàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn để làm những công việc khác. Cùng điểm qua top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại chúng tôi để bạn có thêm những chọn lựa khi mua nhé!