Chủ đề 'khối lượng giặt'

Sắm máy giặt Panasonic từ ngày 18 - 21/11, giảm sốc tới 24%

Thương hiệu Panasonic nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm gia dụng cho gia đình, một trong số đó là máy giặt. Hãy cùng điểm qua top 4 máy giặt Panasonic đang giảm SỐC tới 24% từ ngày 18 - 21/11/2019 trong chương trình Mừng 20/11 tại chúng tôi.

Cách đọc tên hãng máy giặt AQUA

Máy giặt Aqua là một trong những thương hổi phổ biến với người dùng Việt, có rất nhiều dòng sản phẩm máy giặt khác nhau của hãng này và chúng được ký hiệu bằng những ký tự khác nhau. Vậy cách đọc tên và ý nghĩa của những ký tự này là gì?

Có nên mua máy giặt sấy không? Máy giặt sấy loại nào tốt?

Một chiếc máy giặt quần áo có chức năng sấy hẳn sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc giặt giũ của các bà nội trợ, nhất là với những người có công việc bận rộn. Tuy nhiên, có nên mua máy giặt sấy không và mua máy giặt sấy loại nào tốt thì bạn nên xem bài viết dưới đây nhé!

[Tư vấn] Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux?

Trên thị trường máy giặt cửa ngang, LG và ELectrolux luôn là những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy chúng ta nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux? Đọc bài viết của META.vn để có những tư vấn chính xác nhất bạn nhé!

Máy giặt cửa trên loại nào tốt?

Máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa đứng, máy giặt lồng đứng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vậy chúng có ưu điểm gì?  Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Hãy cùng META.vn giải đáp những câu hỏi này bạn nhé!

Máy giặt Hitachi sử dụng có tốt không?

Máy giặt Hitachi - thương hiệu Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích. Vậy thương hiệu Hitachi có những đặc điểm gì nổi bật, có nên sử dụng không? Hôm nay META sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn.

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Cách sử dụng máy giặt Panasonic

Máy giặt là đồ dùng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình bởi tính năng tiện dụng và hiện đại. Máy giặt Panasonic là thương hiệu được người sử dụng tin tưởng nhất, tuy nhiên, việc sử dụng máy giặt sao cho hiệu quả vẫn là những câu hỏi cần được tìm hiểu kĩ càng để đạt hiệu quả tốt nhất. Các bà nội trợ nên tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để sử dụng máy giặt Panasonic hiệu quả.