Khởi động giải đua xe ôtô địa hình lớn nhất Việt Nam năm 2022

Mới đây, OTV-Otofun và Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) đã tổ chức buổi họp báo công bố Giải đua xe ôtô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022 – PVOIL VOC sẽ diễn ra vào đầu tháng 11...

Kể từ mùa giải đầu tiên diễn ra vào năm 2008 với tiền thân là “Giải Vô-lăng Vàng,” đến nay giải đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam đã trải qua 14 mùa thi đấu. Theo thông tin từ ban tổ chức, mùa giải thứ 15 này sẽ là mùa có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với sự tham gia của 100 đội thi, 200 vận động viên của 4 phân hạng, thi đấu khoảng 700 lượt trên 14 đường thi, trong đó có đường thi ban đêm Adventure.
Điểm nhấn của PVOIL VOC 2022 là sẽ có một đường thi đấu độc đáo dành cho tất cả các hạng thi, cùng 700 bài thi đấu kéo dài liên tục trong 3 ngày (4-6/11), lớn hơn 1 ngày so với mọi năm. Kèm theo đó, các đường thi cũng được thiết kế rộng, dài và phức tạp hơn để tăng độ kịch tính cho giải đấu.
Khoi dong giai dua xe oto dia hinh lon nhat Viet Nam nam 2022
OTV-Otofun và Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) tổ chức buổi họp báo công bố Giải đua xe ôtô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022 – PVOIL VOC.
Theo ông Nguyễn Đại Hoàng, Trưởng ban tổ chức Giải đua xe ôtô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022 – PVOIL VOC cho biết giải đấu năm nay cũng có những thay đổi lớn: Ở cách thức bốc thăm, thay vì để VĐV tự bốc số trước thì sẽ có lễ bốc thăm sớm do chính ban tổ chức, ban điều hành và một số cựu vô địch… thực hiện để tăng tính minh bạch. Ngoài ra, công nghệ chấm điểm VOC Smart Timekeeper cũng được nâng cấp hoàn thiện hơn.
Ở các nội dung thi đấu, giải VOC còn có nhiều sự kiện bên lề khác như trình diễn drift trong buổi khai mạc giải đấu (từ 7h30 sáng ngày 5/11) từ các thành viên của câu lạc bộ Drift Hà Nội; trình diễn dù lượn động cơ từ câu lạc bộ dù lượn và diều bay có động cơ Đông Bắc; khán giả đi thử offroad tại các đường thi với sự hỗ trợ của các hãng xe...
Khoi dong giai dua xe oto dia hinh lon nhat Viet Nam nam 2022-Hinh-2
Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 4-6/11, tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Hà Nội).
Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp toàn bộ các diễn biến của giải trong ba ngày tại VTV Cab và một số kênh sóng riêng nhằm phục vụ đông đảo khán giả, người tiêu dùng yêu thích ôtô trên cả nước.
Năm nay, tổng tiền thưởng của chương trình cũng đã được nâng lên tổng cộng 1,1 tỷ đồng, bao gồm 560 triệu đồng tiền mặt cùng hơn một số quà tặng hiện vật khác.Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 4-6/11, tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Hà Nội).

Thảo Nguyễn

Bạn đang xem: Khởi động giải đua xe ôtô địa hình lớn nhất Việt Nam năm 2022

Chuyên mục: Xe

Chia sẻ bài viết