Chủ đề 'khóa'

Bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại của nhà Lock&Lock là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích đến từ Hàn Quốc bởi thiết kế sang trọng, hiện đại đi kèm nhiều tính năng tiện ích. Cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không, có nên mua hay không qua bài viết này nhé!

So sánh iPad Pro 2020 và 2021 có gì khác nhau? Có nên nâng cấp?

iPad Pro 2020 và 2021 đều là dòng máy tính bảng nổi tiếng của Apple, có cấu hình mạnh mẽ đáp ứng tốt cho việc chơi game và thực hiện đa nhiệm nhanh chóng. Bài viết này sẽ giúp bạn so sánh iPad Pro 2020 và 2021 có điểm gì nổi bật trước khi bạn có dự định chọn mua nhé!

Máy vắt cam Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Máy vắt cam của nhà Lock&Lock mang đến thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cùng với sự đa dạng các tính năng, tiện ích nên được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu máy vắt cam Lock&Lock có tốt không và có nên mua không trong bài viết này của nhé!

9 lý do nên sắm ngay bếp từ Midea cho gia đình bạn

Bếp từ Midea là thương hiệu chất lượng của Trung Quốc, thiết kế tinh tế, công suất hoạt động mạnh mẽ, đa dạng tiện ích và an toàn cho người dùng. Để giải đáp thắc mắc có nên mua bếp từ Midea hay không, bạn hãy tham khảo ngay các lý do dưới đây nhé!

Cách chọn máy in mặc định cho máy tính Win 10/Win 7 và Win XP

Bạn đang muốn in tài liệu nhưng chưa chọn đúng tên máy in hay chọn mặc định máy in nhưng không có giấy chạy ra. Vậy cách chọn máy in mặc định thế nào? Cùng tìm hiểu cách chọn máy in mặc định cho máy tính Win 10/Win 7 và Win XP nhé!

Bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại Whirlpool được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng nhờ thiết kế sang trọng, chế độ nấu đa năng hỗ trợ người dùng nấu nướng nhanh chóng cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không và có nên mua không nhé!

10 mẫu túi Chanel được khao khát nhất

Kể từ khi được bổ nhiệm, Chanel tiếp tục bày tỏ lòng tôn kính đối với những di sản của Gabrielle Chanel và Karl Lagerfeld, và danh sách những mẫu túi Chanel đỉnh cao nhất dưới đây bao gồm tất cả lịch sử đó.