Chủ đề 'khóa'

Cách sử dụng thang nhôm đa năng an toàn, đúng cách

Thang nhôm đa năng là sản phẩm hữu dụng cho bất cứ ngành nghề nào khi muốn làm việc trên cao. Tuy nhiên, sử dụng thang nhôm đa năng làm sao an toàn và đúng cách thì nhiều người vẫn chưa hiểu rõ. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Những trò đùa công nghệ đáng thử nhất trong ngày cá tháng Tư

Thay vì những lời nói dối quen thuộc trong ngày cá tháng tư, chúng ta có thể thỏa thích trêu ghẹo những người xung quanh bằng cách dùng vật dụng công nghệ quen thuộc để thực hiện những trò đùa thú vị. Cùng chúng tôi điểm qua vài mẹo bên dưới nhé!

Quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi - 8 gợi ý khiến bé thích mê

Vào ngày sinh nhật của mình, bé nào cũng mong muốn nhận được thật nhiều món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè. Món quà sẽ thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc và động viên của bạn với các bé, khiến chúng vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Sắp tới là sinh nhật con trai, em trai hay cháu trai của bạn mà bạn vẫn chưa tìm ra món quà nào ưng ý, phù hợp? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu 8 gợi ý quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi khiến bé thích mê. Cùng theo dõi nhé!

Máy giặt Sharp của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Sharp đến từ thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm đồ điện gia dụng hàng đầu Nhật Bản với những công nghệ tiên tiến trong việc giặt giũ. Vậy máy giặt Sharp có tốt không và có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Bluestone VCB-8076

Bluestone VCB-8076 là máy hút bụi dùng cho gia đình với lực hút khỏe, có thể hút bụi trên sàn, thảm, ghế... Nếu nhà bạn đang sở hữu chiếc máy hút bụi này hãy xem thêm hướng dẫn sử dụng Bluestone VCB-8076 mà META chia sẻ dưới đây.  

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đúng cách

Máy rửa bát Bosch là sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch của Đức, được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam và đã nhanh chóng được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Khá nhiều khách hàng tuy đã đọc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất nhưng vẫn cảm thấy “mông lung” khi nhìn vào bảng điều khiển của máy dẫn đến việc không biết phải thao tác thế nào cho đúng. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì hãy cùng xem hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E của chúng tôi nhé!

Cách dịch ngôn ngữ trực tiếp trên bàn phím iPhone cực đơn giản

Bạn muốn soạn và gửi tin nhắn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau trực tiếp trên bàn phím điện thoại của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện cực kỳ đơn giản mà không cần mở ứng dụng nào khác trên điện thoại iPhone. Hãy thử ngay cùng chúng tôi nhé! 

7 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy giặt TCL cho gia đình

Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, TCL đã cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại trong đó có máy giặt. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lí do nên mua máy giặt TCL năm 2020 trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Lắp điều hòa, máy lạnh mới có cần hút chân không?

Trong quá trình lắp đặt điều hòa mới, người ta thường sẽ tiến hành hút chân không. Vậy việc hút chân không máy lạnh này nhằm mục đích gì và có thực sự cần thiết hay không? Nếu đây là thắc mắc của bạn, hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo

Khi nắm rõ được cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo, các bạn sẽ giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời cũng giúp thiết bị này có được độ bền tối ưu.

Cách phân biệt mũ bảo hiểm thật giả nhanh chóng, dễ dàng

Trên thị trường hiện nay, có quá nhiều dòng mũ bảo hiểm bị làm giả, sử dụng chất liệu kém chất lượng. Để biết cách phân biệt mũ bảo hiểm thật giả dễ dàng và nhanh chóng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!