Chủ đề 'khóa'

9 lý do nên sắm ngay bếp từ Midea cho gia đình bạn

Bếp từ Midea là thương hiệu chất lượng của Trung Quốc, thiết kế tinh tế, công suất hoạt động mạnh mẽ, đa dạng tiện ích và an toàn cho người dùng. Để giải đáp thắc mắc có nên mua bếp từ Midea hay không, bạn hãy tham khảo ngay các lý do dưới đây nhé!

Máy vắt cam Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Máy vắt cam của nhà Lock&Lock mang đến thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cùng với sự đa dạng các tính năng, tiện ích nên được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu máy vắt cam Lock&Lock có tốt không và có nên mua không trong bài viết này của nhé!

So sánh iPad Pro 2020 và 2021 có gì khác nhau? Có nên nâng cấp?

iPad Pro 2020 và 2021 đều là dòng máy tính bảng nổi tiếng của Apple, có cấu hình mạnh mẽ đáp ứng tốt cho việc chơi game và thực hiện đa nhiệm nhanh chóng. Bài viết này sẽ giúp bạn so sánh iPad Pro 2020 và 2021 có điểm gì nổi bật trước khi bạn có dự định chọn mua nhé!

Bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại của nhà Lock&Lock là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích đến từ Hàn Quốc bởi thiết kế sang trọng, hiện đại đi kèm nhiều tính năng tiện ích. Cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không, có nên mua hay không qua bài viết này nhé!

Phương Oanh khóa trang cá nhân

Phương Oanh cho biết sau thời gian đương đầu với sóng gió cô muốn nghỉ ngơi và tập trung kinh doanh. Thời gian qua, nữ diễn viên gây chú ý vì chuyện tình cảm với Shark Bình.