Chủ đề 'kết'

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC sang trọng

Dòng máy lạnh TYGC sang trọng được trang bị công nghệ WindFree™ không tạo gió buốt độc quyền đến từ Samsung và là một trong những công nghệ bảo vệ sức khỏe tối ưu. Cùng đánh giá chi tiết dòng sản phẩm qua bài viết dưới đây.

U23 Việt Nam vs U23 Malaysia đá bán kết mấy giờ SEA Games 31?

Sau khi xuất sắc giành vị trí đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31, các chàng trai của chúng ta sẽ gặp U23 Malaysia ở vòng bán kết. Vậy U23 Việt Nam vs U23 Malaysia đá bán kết mấy giờ SEA Games 31? Theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

So sánh nên mua tivi Sharp hay Sony tốt hơn

Tivi Sony và tivi Sharp đều là hai dòng TV được nhiều người Việt Nam biết đến và được tìm mua khá nhiều. Vậy, nên mua tivi Sharp hay Sony, chúng ta hãy cùng tìm hiểu bạn nhé! 

Nên mua tai nghe của hãng nào tốt nhất 2022? (Phần 1)

Tai nghe là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với một chiếc điện thoại của người dùng. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại tai nghe với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn tai nghe phù hợp với bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng remote cho dòng máy lạnh LG APF, API

Để điều chỉnh máy lạnh một cách linh hoạt, chắc chắn bạn sẽ cần đến một chiếc remote. Nhưng thông thường người dùng chỉ chỉnh nhiệt độ mà không biết cách tận dụng tối ưu những tiện ích còn lại. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote cho dòng máy lạnh LG APF, API sao cho tối ưu nhất. 

Cách ghi học bạ theo Thông tư 27 chuẩn nhất 2022

Mẫu nhận xét học bạ theo Thông tư 27 như thế nào cho chuẩn và đầy đủ nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách ghi học bạ theo Thông tư 27 chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Công nghệ Blue Ag+ trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Panasonic luôn được nâng cấp, cải tiến không ngừng nhằm mang lại hiệu quả lưu trữ thực phẩm tối ưu. Trong những bước tiến đó không thể không nhắc đến công nghệ Blue Ag+ với khả năng tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này nhé!