Chủ đề 'kết'

Tổng hợp cách nấu chè đậu xanh mềm ngon, dễ làm

Chè đậu xanh không chỉ thơm ngon, dễ thực hiện mà còn có rất nhiều biến tấu giúp bạn đổi vị để không bị ngán. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tổng hợp một số cách nấu chè đậu xanh mềm ngon, thanh mát để giải nhiệt cho ngày hè bạn nhé.

3 Cách kết nối điện thoại với tivi Sharp đơn giản nhất

Kết nối điện thoại với tivi một trong những phương thức giúp chúng ta chia sẻ nhanh thông tin từ chiếc điện thoại lên màn hình lớn cho nhiều người cùng theo dõi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm điều này. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cách kết nối điện thoại với tivi Sharp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây củanhé!

NTK Thuỷ Nguyễn ra mắt bộ sưu tập "Tơ Hồng"

NTK Thủy Nguyễn đã nhắc đến bài hát “Chiếc khăn Piêu” khi nói về mối tương quan giữa vẻ đẹp Tây Bắc và sự tồn tại tưởng như nhỏ bé của con người vùng cao giữa cảnh vật vô chừng của đất trời.

Có nên mua laptop Acer Nitro? 8 lý do nên mua laptop Acer Nitro

Laptop Acer chắc hẳn không còn quá xa lạ với người dùng Việt, đặc biệt các tín đồ yêu công nghệ. Ngoài dòng cho văn phòng, hãng laptop này còn cho ra đời các dòng máy gaming. Cùng xem bài viết dưới đây để biết có nên mua Laptop Acer Nitro và lý do nên mua nhé!

Hướng dẫn 5 cách kết nối âm thanh từ tivi Sharp ra loa ngoài, dàn âm thanh

Bạn cảm thấy âm thanh tivi Sharp chưa đủ thỏa mãn nhu cầu của mình và muốn kết nối tivi với loa nhưng lại không biết phải làm thế nào? Đừng lo lắng, 5 cách kết nối âm thanh từ tivi Sharp ra loa, dàn âm thanh dưới đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi thưởng thức các chương trình yêu thích trên tivi.

Review tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV kháng khuẩn, khử mùi

Sản phẩm thuộc thiết kế tủ lạnh mới nhất của Panasonic được cho ra đời vào năm 2022 mang kiểu dáng Multi Door hiện đại, kết hợp cùng nhiều công nghệ tiên tiến hứa hẹn đem đến những giải pháp an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm NR-CW530XMMV qua bài chia sẻ dưới đây.