Chủ đề 'iphone 12'

Những tính năng mới trên iOS 15 và danh sách iPhone được cập nhật

Apple đã phát hành iOS 14 vào 17/09/2020, tuy nhiên bản cập nhật này được đánh giá là chưa thực sự ổn định, gặp nhiều lỗi ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Liệu với iOS 15, Apple sẽ cải thiện vấn đề đó ra sao và có những tính năng mới nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cận cảnh chiếc iPhone 12 màu tím mộng mơ

Vào 21/04/2021 tại sự kiện Spring Loaded, Apple đã cho ra mắt iPhone 12 và iPhone 12 mini phiên bản màu tím đẹp mắt và tinh tế. Đây sẽ là tùy chọn màu sắc phù hợp với những ai yêu thích màu tím trên dòng iPhone 11.

Apple áp dụng chương trình thu cũ đổi mới dành cho người dùng điện thoại LG

Theo truyền thông Hàn Quốc, Apple vừa đưa ra chương trình thu cũ đổi mới dành cho người dùng điện thoại LG. Theo chương trình này, những người đang dùng điện thoại LG có thể đổi sang điện thoại iPhone với giá rẻ hơn. Việc thu cũ đổi mới này chỉ áp dụng cho thị trường Hàn Quốc và sẽ diễn ra đến hết ngày 25/09/2021. 

Rò rỉ cấu hình chi tiết kèm giá bán của iPhone 13 series, giá từ 16 triệu

Như thường lệ, Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới vào tháng 9 năm nay. Trong vài tháng qua, các tin đồn về cấu hình và giá bán của iPhone 13 đã liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, một tin đồn mới nhất vừa mang đến cho chúng ta tất cả những gì cần biết về loạt iPhone 13, bao gồm thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán.

iPhone 13 bao giờ ra mắt? iPhone 13 giá bao nhiêu? Concept iPhone 13

Hiện nay rất nhiều fan của "nhà Táo" đang cực ngóng đợi thời điểm iPhone 13 được "trình làng". Vậy iPhone 13 bao giờ ra mắt? iPhone 13 giá bao nhiêu? Concept iPhone 13 như thế nào. Trước khi chiếc điện thoại thế hệ mới nhất của Apple được ra mắt, hãy theo dõi bài viết này để cập nhật tất tần tật về iPhone 13 bạn nhé.

iPhone XS Max có chống nước được không?

Ra mắt vào năm 2018, iPhone XS Max được đánh giá cao từ thiết kế đến cấu hình của sản phẩm và đã tạo nên một cơn sốt trong các tín đồ công nghệ. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật và iPhone XS Max có chống nước hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

iPhone nào chống nước? Các dòng iPhone có khả năng chống nước

Khả năng chống nước đang trở thành một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của các smartphone trên thị trường hiện nay. Luôn tự hào là người dẫn đầu xu thế, Apple đã liên tục trang bị và nâng cấp khả năng chống nước cho các siêu phẩm của mình trong thời gian qua. Vậy có những dòng iPhone nào chống nước?

iPhone 7 Plus có chống nước không?

Chống nước là một trong những tính năng được tích hợp trong nhiều dòng smartphone hiện đại. Luôn tự hào là người dẫn đầu trong các xu thế công nghệ, Apple không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm điện thoại iPhone của mình. Vậy iPhone 7 Plus có chống nước không? Chúng ta cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết sau nhé.

iPhone 12 Mini có chống nước không?

Là một trong bốn “siêu phẩm” được Apple cho ra mắt trong năm 2020, iPhone 12 mini là sản phẩm được nhiều tín đồ công nghệ nhỏ săn lùng. Ngoài quan tâm đến thiết kế và tính năng, nhiều người đặt câu hỏi liệu iPhone 12 mini có chống nước không. Chúng ta sẽ cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

iPhone 12 Pro có chống nước không?

iPhone 12 Pro ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã được săn lùng và được tiến hành hàng loạt các thử nghiệm để đánh giá tính năng. Vậy iPhone 12 Pro có chống nước không? Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng đi trả lời câu hỏi này nhé.

iPhone 11 có chống nước không? Khả năng chống nước của dòng iPhone 11

iPhone 11 được Apple công bố và ra mắt vào thời điểm năm 2019. Nhiều người dùng có chung thắc mắc là liệu dòng iPhone 11 có chống nước không hay iPhone 11 Pro có chống nước không, iPhone 11 Pro Max có chống nước không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu khả năng chống nước của iPhone 11 và trả lời tất cả các câu hỏi trên nhé.