Chủ đề 'iphone 12'

iPhone 7 có chống nước không? Khả năng chống nước của iPhone 7 thế nào?

iPhone 7 có chống nước không? Trong những điều kiện dính nước thông thường như rơi xuống nước, bị đổ nước vào điện thoại, iPhone 7 có chống chịu được không? Đó là thắc mắc của nhiều người dùng đang tìm hiểu dòng điện thoại này của Apple. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu khả năng chống nước của iPhone 7 và các dòng iPhone chống nước nhé. 

iPhone 12 Pro Max có chống nước không?

Ngay sau khi Apple cho ra mắt bộ tứ iPhone thế hệ mới 2020, iPhone 12 Pro Max đã “làm mưa làm gió” trên thị trường và gây nên một cơn sốt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đối với các tín đồ công nghệ. Và câu hỏi liên tục được tìm kiếm đó là: iPhone 12 Pro Max có chống nước không? Nếu có thì tính năng này có gì vượt trội so với các dòng sản phẩm trước đó của Apple?

iPhone 12 có chống nước không?

iPhone 12 series được Apple cho ra mắt vào năm 2020 đã làm nức lòng giới yêu công nghệ. Ngoài sự nâng cấp đáng kể từ thiết kế đến các tính năng, một vấn đề người dùng quan tâm là liệu iPhone 12 có chống nước không, nếu có thì khả năng chống nước của sản phẩm này có gì nổi bật. Để trả lời cho những băn khoăn này, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

50 triệu chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3 sang chảnh hơn?

Cuối cùng thì iPhone 13 Pro Max cũng đã ra mắt. Ngay sau khi ra mắt người tiêu dùng bắt đầu có sự cân nhắc, so sánh giữa 2 siêu phẩm iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của 2 “ông lớn” trong làng công nghệ. Vậy nếu bạn có 50 triệu bạn sẽ chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3? Hãy đưa ra quyết định khi đọc bài so sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của chúng tôi dưới đây nhé!

Tìm hiểu và cài đặt chế độ Game Focus trên iOS 15

Với những game thủ có thói quen chơi game trên điện thoại, Game Focus chắc chắn là một chế độ không thể thiếu trong việc góp phần giành chiến thắng trong các trận chiến quyết liệt. Cùng tìm hiểu Game Focus là gì mà thần kỳ đến thế nhé!

Top 5 điện thoại iPhone bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Thương hiệu Apple nổi tiếng trên toàn cầu với những chiếc điện thoại iPhone có tính năng bảo mật ngày cao, thiết kế đẹp mắt, thời thượng. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại iPhone bán chạy nhất tháng 02/2022 tại nhé!

Tháng 3: Nịnh “nóc nhà”, chọn ngay điện thoại giảm SỐC đến 3 triệu, trả góp 0% cực hấp dẫn.

Tháng 3 nịnh “nóc nhà”, điện thoại chính là lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ hoặc bạn gái. Tham khảo top những chiếc điện thoại dễ làm chị em "siêu lòng" nhất ở thời điểm hiện tại nhé! Đặc biệt đang giảm SỐC đến 3 triệu, trả góp 0% tại . Nhanh tay đặt hàng để sở hữu sản phẩm giá tốt và chất lượng ngay!