Chủ đề 'Internet'

11 Cách khắc phục lỗi Google Meet không mở được camera chi tiết nhất

Việc sử dụng Google Meet đã trở nên vô cùng quen thuộc khi nó hỗ trợ người dùng trong công việc và học tập. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi phát sinh ra một số lỗi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách khắc phục lỗi camera không mở được của Google Meet ngay sau đây nhé!

Tổng hợp 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng

Chắc hẳn, khi bạn đang xem một video trên YouTube trên tivi nhà mình lại thấy xuất hiện quảng cáo ngay trong video điều đó làm bạn khó chịu và mất cảm xúc khi xem video. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng bạn nhé!

Bật router WiFi liên tục có nên hay không? Những lưu ý khi sử dụng

Đối với cuộc sống công nghệ hiện đại như ngày nay, thì Router WiFi là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình, cho phép bạn kết nối Internet với các thiết bị điện tử. Vậy bật router WiFi liên tục có nên hay không? Có ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau nhé!

IPTV là gì? Ưu nhược điểm của Truyền hình giao thức Internet IPTV

Bạn đã nghe nhiều đến IPTV nhưng vẫn không hiểu rõ IPTV là gì cũng như ưu, nhược điểm của truyền hình giao thức Internet IPTV mang đến cho tivi của bạn ra sao? Hãy xem ngay bài viết sau của chúng tôi để được giải đáp tất tần tật những điều mà bạn đang thắc mắc nhé!

Truyền hình cáp là gì? Sự khác biệt với truyền hình kỹ thuật số và truyền hình Internet

Truyền hình cáp ra đời  nhằm đáp ứng nhu cầu xem tivi của con người ngày càng tốt hơn. Tuy nhiên, ít ai biết truyền hình cáp khác biệt ra sao so với các loại truyền hình khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay truyền hình cáp là gì? Sự khác biệt giữa truyền hình cáp với truyền hình kỹ thuật số và truyền hình Internet như thế nào nhé!

Cách tra cứu, thanh toán tiền nước online cực nhanh và đơn giản

Việc tra cứu và thanh toán hóa đơn tiền nước hằng tháng online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đến các điểm thu, đồng thời còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi chiết khấu. Mời bạn cùng tham khảo 5 cách tra cứu, thanh toán tiền nước trực tuyến trên smartphone, laptop hay máy tính bảng trong bài sau!

Cách quét mã QR offline và khai báo y tế một chạm trên PC-Covid nhanh chóng, tiện lợi

PC-Covid ra đời nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19, để Việt Nam có thể "bình thường mới". Hiện nay, người dân đã có thể dễ dàng quét mã khai báo y tế mà không cần phải sử dụng Wi-Fi hay dữ liệu di động. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách quét mã QR offline và khai báo y tế một chạm ngay nhé!

Các gói cước 4G Viettel theo tháng và cách đăng ký

Cách đăng ký 4G Viettel tháng, các gói cước 4G Viettel theo tháng như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các gói cước 4G Viettel theo tháng và cách đăng ký. Các bạn tham khảo nhé!

6 cách khắc phục lỗi Robot hút bụi không kết nối được với WiFi

Robot hút bụi không kết nối WiFi là một trong những hiện tượng thường gặp khi bạn sử dụng thiết bị thông minh này. Trong bài viết sau, chúng tôi mời bạn cùng tham khảo nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Robot hút bụi không kết nối được với WiFi nhanh chóng ngay tại nhà, giúp thiết bị hoạt động ổn định và hiệu quả hơn nhé!

Công nghệ AiProtection Pro là gì? Công dụng và lợi ích

Internet mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, người dùng còn phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm từ internet, điển hình nhất là bị đánh cắp những thông tin cá nhân trong quá trình sử dụng. Để bảo vệ người dùng, Asus đã cho ra đời công nghệ AiProtection Pro trên các thiết bị mạng của hãng. Chúng ta cùng tìm hiểu về công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

Top 10 ứng dụng giải bài tập Vật Lý tốt nhất cho Android, iOS

Đối với học sinh, việc tìm được một ứng dụng giải bài tập hiệu quả và có độ tin cậy cao cho môn Vật Lý là một vấn đề quan trọng. Vì thế, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 ứng dụng giải bài tập Vật Lý sử dụng cho hệ điều hành Android và iOS.

Trải nghiệm internet tuyệt vời với Asus AiMesh

Đôi khi, bạn tự hỏi tại sao ở những địa điểm rộng lớn như khách sạn, toà nhà văn phòng, bảo tàng mỹ thuật,... bạn có thể di chuyển đến nhiều vị trí, tầng lầu khác nhau mà vẫn có thể sử dụng một mạng WiFi duy nhất với cường độ sóng cực kỳ ổn định. Điều này là do công nghệ WiFi mesh (hay còn gọi là WiFi lưới). Và một trong những đại diện tiêu biểu cho công nghệ này chính là Asus AiMesh.