Chủ đề 'Internet'

Cách làm đẹp với mặt nạ sữa chua không đường

Mặt nạ sữa chua là loại mặt nạ được nhiều chị em sử dụng để làm trắng da, giúp cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa mụn cho da. Vậy cách đắp mặt nạ sữa chua không đường như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

So sánh iPad Mini 6 và iPad Air 4. Sự khác biệt giữa hai dòng iPad

iPad Air 4 là dòng máy tính bảng nổi bật của nhà Apple trong năm 2020 vừa qua. Đến năm 2021 Apple đã chính thức ra mắt iPad mini 6. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để so sánh iPad Mini 6 và iPad Air 4 và tìm hiểu sự khác biệt giữa hai dòng iPad nhé!

Meme gấu trúc bựa, meme gấu trúc troll face siêu hài

Bạn đang tìm kiếm cho mình những hình ảnh meme gấu trúc đẹp, hài hước nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những hình meme gấu trúc troll Face, meme gấu trúc bựa, hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

VPN là gì? Cách tải và sử dụng VPN trên điện thoại, máy tính

Nhằm phục vụ cho việc nghiên cứu, học tập, người sử dụng có nhu cầu truy cập vào những trang web nước ngoài hay những trang web mà bị chặn hoặc hạn chế do yếu tố địa lý. Thế nền nhiều người dùng VPN để truy cập nhưng thực sự VPN là gì, để làm gì? Xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây có cho mình câu trả lời!    

Phân biệt: Router và modem khác nhau như thế nào?

Router và Modem là thiết bị phát wifi, chúng luôn “ẩn nấp” trong mỗi nhà mà chúng ta chẳng bao giờ để ý đến trừ khi wifi chập chờn hoặc mất hẳn. Vậy Router và Modem là gì? Khác nhau thế nào? Hãy cùngđi phân biệt Router và Modem trong bài viết dưới đây.