Chủ đề 'inox'

Cách làm ruốc nấm hương, nấm kim châm, nấm bào ngư, nấm đùi gà ngon, đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã từng được thưởng thức món ruốc nấm thì chắc chắn sẽ nhớ mãi cái hương vị đặc biệt ấy. Ruốc nấm (hay còn gọi là chà bông nấm) có hương vị thơm ngon, dễ ăn, phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Một chút dai dai, bùi bùi kết hợp với mùi thơm đặc trưng của nấm sẽ khiến bạn khó có thể cưỡng lại được. Cách chế biến món ăn này cũng rất đơn giản, Chính vì thế, mời bạn cùng META.vn tìm hiểu cách làm ruốc nấm để trổ tài nấu nướng chiêu đãi gia đình mình nhé!

Nồi lẩu điện mini loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Là một thiết bị mang tới nhiều sự tiện dụng, chính vì thế nồi lẩu điện mini ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nồi lẩu điện mini, khiến cho người dùng gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn. Vậy nồi lẩu điện mini loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

5 cách làm bánh tráng trộn ngon, đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã từng được thử ăn bánh tráng trộn thì chắc hẳn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon tuyệt vời của nó. Bánh có vị chua của xoài xanh, độ dai dai của bánh tráng, kết hợp với chút bùi bùi của lạc, trứng cút hòa quyện cùng với nước sốt, bò khô và rau thơm, tạo nên một món ăn ngon hấp dẫn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 cách làm bánh tráng trộn ngon đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

[Mách mẹ] 3 cách ngâm bắp bò ngon, lạ miệng, ăn đưa cơm

Nếu bạn đã lỡ yêu cái vị chua chua, ngọt ngọt của miếng bắp bò cùng mùi thơm lừng của những nguyên liệu đi kèm thì hãy bắt tay ngay vào bếp nhé. 3 cách ngâm bắp bò, gân bò mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn làm phong phú hơn thực đơn hằng ngày của gia đình mình đấy.

Top 5 bộ nồi inox tốt nhất dùng cho bếp từ

Để đánh giá được một chiếc bếp từ có tốt hay không còn phải dựa thêm vào khả năng đun nấu có nhanh không. Vì thế bạn cần chọn được một bộ nồi có đế dẫn từ tốt. Nhưng làm sao để biết được bộ nồi đó có tốt hay không. Hãy tham khảo thêm bài viết top 5 bộ nồi inox tốt nhất dùng cho bếp từ để có thể chọn cho gia đình một bộ nồi đáy từ thật tốt nhé.   

Nên mua ấm siêu tốc mini 1 lít loại nào tốt?

Các loại ấm siêu tốc trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều mức dung tích khác nhau, nhỏ thì 1 – 1,2 lít, lớn hơn thì khoảng 1,7 – 1,8 lít, thậm chí nhiều ấm siêu tốc có dung tích đến 5 lít. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn top 5+ ấm siêu tốc mini 1 lít tốt được nhiều người tin dùng. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Tìm hiểu các loại máy nước nóng của Kangaroo

Máy nước nóng Kangaroo với nhiều ưu điểm đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, và được ưa chuộng khắp nơi. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các loại máy nước nóng Kangaroo trong bài viết sau đây nhé!

Mua ấm siêu tốc thương hiệu nào tốt?

Ấm siêu tốc là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, để lựa chọn được chiếc ấm có độ bền và đẹp thì lựa chọn sản phẩm dựa trên thương hiệu là yếu tố không thể bỏ qua, vì vậy hãy cùng META tìm hiểu các thương hiệu ấm siêu tốc đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

3 cách làm nộm sứa ngon ngất ngây

Nộm sứa (hay còn gọi là gỏi sứa) là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích, thường xuất hiện trong những mâm cỗ, mâm cơm hằng ngày. Bạn đã biết cách làm món nộm sứa ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Máy hàn Pigeon là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Máy hàn Pigeon là một trong những thương hiệu lâu đời và nổi tiếng trên thị trường máy hàn với thiết kế mạnh mẽ và công suất ổn định. Nếu bạn vẫn chưa rõ về thương hiệu này thì hãy cùng tìm hiểu máy hàn Pigeon là thương hiệu của nước nào? Có tốt không qua bài viết sau nhé!

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Chọn xe lăn chất liệu nào tốt nhất hiện nay?

Để giúp người già, người bệnh, người khuyết tật có thể tự mình di chuyển thì chiếc xe lăn là món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa để bạn dành tặng người thân của mình. Tuy nhiên bạn đã biết cách nên chọn khung xe lăn làm bằng chất liệu gì cho bền hay chưa. Hãy thao khảo bài viết phía dưới để chọn được chiếc xe lăn có chất liệu bền nhất nhé. 

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng nồi, chảo

Để có thể nấu nướng an toàn, giữ cho các loại nồi, chảo nấu bền bỉ thì chúng ta cần có những cách sử dụng phù hợp với từng loại. Từ đó, bạn có thể bảo vệ sức khỏe bản thân và những thành viên trong gia đình. 

Hướng dẫn sử dụng máy xay cà phê Cunill Space Inox

Máy xay cà phê Cunill Space Inox thiết kế lưỡi dao sắc bén, hộc đựng cà phê hạt chứa được 2kg, có công suất xay hạt đạt 5 kg/giờ, khi sử dụng có thể xoay theo chiều kim đồng hồ để bột mịn hơn và ngược chiều kim đồng hồ để xoay thô hơn. 

Top 5 máy hàn inox tốt nhất dành cho thợ hàn

Máy hàn TIG hàn bằng điện cực Wolfram trong môi trường khí trơ bảo vệ giúp thợ hàn hàn vật liệu inox dễ dàng. Chính vì vậy, đây là một trong số những phương pháp hàn inox được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy mua máy hàn inox nào tốt, mua ở đâu vừa rẻ, vừa bền? Bạn có thể tham khảo bài viết "Top 5 máy hàn inox tốt nhất dành cho thợ hàn" này để có thêm nhiều sự lựa chọn khi cần mua máy hàn inox nhé. 

5 nguyên tắc nhất định phải biết khi dùng chảo chống dính

Chảo chống dính là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong mỗi bữa ăn, giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và tiết kiệm thười gian. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách, bạn sẽ khiến cả gia đình đứng trước nguy cơ nhiễm độc nguy hiểm đến sức khỏe mà không ngờ tới. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý để sử dụng chảo chống dính an toàn và hiệu quả. 

Bình giữ nhiệt thường làm bằng chất liệu gì?

Bình giữ nhiệt mang lại nhiều tiện ích sử dụng cho nhu cầu nước uống giải khát, dinh dưỡng hàng ngày của mọi người. Để chọn được loại bình giữ nhiệt theo đúng sở thích và nhu cầu, bạn tìm hiểu thử các chất liệu bình giữ nhiệt được thống kê dưới đây nhé!

Cách làm yaourt trái cây với dâu, nha đam, mít, xoài

Yaourt là một trong những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được nhiều người yêu thích. Thay vì phải lặn lội ra bên ngoài mua, có khi còn không đảm bảo vệ sinh thì bạn hoàn toàn có thể tự tay làm yaourt trái cây tại nhà với công thức đơn giản dưới đây. Hãy bắt tay làm cùng với META.vn nhé!