Chủ đề 'Hút bụi'

5 lý do nên chọn máy hút bụi khô và ướt

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu sử dụng máy hút bụi khô và ướt ngày càng tăng nhanh chóng, đặc biệt là trong ngành công nghiệp như nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng,... Vậy tại sao sử dụng máy hút bụi khô và ướt lại được ưu tiên đến thế? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ đưa ra đáp án, giúp bạn hiểu rõ hơn về loại máy hút bụi này.

5 Lý do nên sử dụng máy hút bụi trên giường Tiross TS9302

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy nhỏ gọn, có chất lượng tốt để hút sạch bụi, tóc, lông thú mà giá cả lại rẻ thì không thể bỏ qua máy hút bụi trên giường Tiross TS9302. Trong bài viết này, META sẽ “giải mã” 5 lý do tại sao nên sử dụng chiếc máy hút bụi này nhé.

Review: Robot lau kính Mamibot W120

Trong bài viết này, META.vn sẽ gửi đến bạn những thông tin cần biết về robot lau kính, những đánh giá ch tiết về robot lau kính Mamibot W120, một thiết bị dọn nhà thông minh, hiện đại, tiện nghi tại cho nhà cao tầng, nhà chung cư...

Về quê ăn Tết, tặng cha mẹ quà gì cho ý nghĩa?

Tết là thời gian gia đình đoàn tụ, cung chúc nhau những điều tốt đẹp nhất. Tết năm nay, bạn hãy biến lời chúc cho những người thân yêu thành sự thật bằng cách tặng những món quà thật ý nghĩa. META.vn sẽ giúp bạn lựa chọn món quà về quê chúc Tết gia đình thật đặc biệt, cùng theo dõi nhé!

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Cách vệ sinh quạt trần đơn giản, hiệu quả

Rất nhiều người không biết cách vệ sinh quạt trần sao cho đúng vì quạt trần thường được treo ở trên cao nên việc tháo lắp rất khó khăn. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết này của META.vn để biết cách vệ sinh thiết bị thật hiệu quả tại nhà nhé!

Nên mua máy hút bụi cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay máy hút bụi cầm tay ngày càng được sử dụng phổ biến hơn nhờ có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và mang lại hiệu quả hút bụi tốt. Sở hữu được chiếc máy hút bụi chất lượng là mong muốn của nhiều người tiêu dùng nhưng không phải ai cũng biết máy hút bụi cầm tay nào tốt nhất và nên mua nhất hiện nay. Hãy tìm hiểu vấn đề này cùng META nhé!

Hiểu rõ về chức năng thổi trên máy hút bụi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy hút bụi tích hợp với chức năng thổi bụi. Nếu bạn đang muốn biết thêm về chức năng này để có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Lưu ý những điều sau khi chọn mua máy hút bụi cho gia đình

Công việc trong gia đình quá nhiều và bạn không có thời gian để làm. Máy hút bụi sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong công việc này. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những tiêu chí khi chọn mua sản phẩm này để bạn và gia đình có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Màng lọc HEPA trên máy hút bụi là gì?

Màng lọc HEPA được sử dụng rất nhiều cho các dòng máy hút bụi hiện nay, bạn đã nghe nhiều đến bộ lọc này nhưng chưa hiểu về nó để lựa chọn 1 chiếc máy hút bụi tốt nhất. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách tiêu diệt mọi loại vết bẩn trên sàn nhà

Lau dọn nhà cửa là công việc hàng ngày mà chúng ta cần làm. Đôi khi có những vết bẩn cứng đầu mà ta không thể nào tẩy sạch. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, META sẽ mách cho các bạn những mẹo để giải quyết vấn đề này nhé!

Những lưu ý để kéo dài tuổi thọ cho đồ gia dụng

Đối với mỗi đồ gia đụng trong gia đình sẽ có những cách dùng và bảo quản riêng vì vậy bài viết duới đây META sẽ mách các bạn cách sử dụng, nhằm tăng độ bền cho những đồ gia dụng cơ bản của bạn và gia đình nhé!

Máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi thông thường khác nhau ở điểm gì?

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi. Điều này làm bạn băn khoăn khi chọn loại máy hút bụi phù hợp cho gia đình mình. Bài viết dưới đây sẽ làm 1 bài so sánh giữa máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi thông thường để các bạn có cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất nhé!

Cách diệt vi khuẩn, nấm mốc cho sàn nhà và không khí

Sàn nhà, không khí nhà bạn đã sạch khuẩn, virus, nấm mốc chưa? Nếu bạn cảm thấy sàn nhà ẩm mốc và không khí không sạch sẽ thì hãy tham khảo một số mẹo sau để bảo vệ sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình mình nhé!

Những công cụ không thể thiếu trong tiệm rửa xe

Một tiệm rửa xe chuyên nghiệp không thể thiếu những công cụ hỗ trợ như máy rửa xe cao áp, máy hút bụi công nghiệp, máy bơm mỡ. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều dòng máy và công suất khác nhau mà bạn chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những công cụ hỗ trợ đắc lực cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Robot hút bụi thông minh là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Robot hút bụi là một thiết bị thông minh, trợ thủ đắc lực trong công việc dọn dẹp nhà cửa hiện đại nhất hiện nay, có nên dùng robot hút bụi trong gia đình không? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Robot ra sao? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây.