Chủ đề 'Hút bụi'

Đánh giá robot hút bụi Liectroux C30B thương hiệu của Đức

Nếu bạn là một người bận rộn, có ít thời gian dọn dẹp nhà cửa thì việc sắm một robot hút bụi là điều cần thiết. Trên thị trường hiện có nhiều loại robot hút bụi khác nhau, trong đó robot hút bụi Liectroux C30B đang là một sản phẩm Best Seller của hãng. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá nhé!

Cách trị rệp giường cắn an toàn, hiệu quả

Bạn đã từng nghe đến rệp giường hay bị loài côn trùng này cắn chưa? Có những dấu hiệu nào để nhận biết vết cắn do rệp giường gây ra? Làm sao để trị rệp giường cắn an toàn và hiệu quả nhất? Nội dung bài viết dưới đây sẽ cho bạn những câu trả lời thỏa đáng nhất. 

Top 5 máy hút bụi cầm tay dùng cho ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn cảm thấy khó khăn trong việc vệ sinh, lau dọn chiếc xe hơi của bạn? Bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp hay một dụng cụ giúp công việc này trở nên dễ dàng hơn? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dòng máy hút bụi nào đáp ứng được yêu cầu của bạn? Hãy để META giới thiệu tới bạn một số dòng máy hút bụi tiêu biểu nhé

Top máy giặt thảm, ghế sofa tốt nhất cho các công ty, văn phòng

Máy giặt thảm, giặt ghế sofa là một thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho văn phòng công ty mình một chiếc máy giặt thảm, giặt ghế sofa nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua máy giặt thảm, giặt ghế sofa văn phòng và gợi ý một số sản phẩm được sử dụng nhiều nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi gia đình

Cuộc sống với bộn bề công việc, để phần nào giúp các bà nội trợ trong việc dọn dẹp nhà cửa, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều loại máy hút bụi với công năng hữu ích. Tuy nhiên, sử dụng thế nào để giữ sản phẩm được bền lâu và an toàn không phải ai cũng biết.

Cây lau nhà thông minh bằng điện loại nào tốt?

Cây lau nhà thông minh hiện là một trong những vật dụng thiết yếu mà mỗi gia đình cần có. Nó là công cụ quan trọng hỗ trợ các bà nội trợ trong việc dọn dẹp và làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc chổi lau nhà thông minh bằng điện tốt thì không phải ai cũng biết. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc top cây lau nhà thông minh bằng điện tốt nhất trên thị trường được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy tham khảo nhé!

Những hạn chế của robot hút bụi thông minh bạn cần biết

Robot hút bụi thông minh được sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn chưa phải là thiết bị hoàn hảo để thay thế được hoàn toàn công sức của con người. Vậy những hạn chế của robot hút bụi thông minh này là gì? Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

Với nhiều người sành công nghệ, những thiết bị trong gia đình như đèn bàn, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện,… thương hiệu Xiaomi đã được ưa chuộng từ rất lâu. Vậy đâu là lý do đồ gia dụng của hãng Xiaomi được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Hướng dẫn cài đặt & sử dụng robot hút bụi Liectroux ZK901

Liectroux ZK901 chính là robot hút bụi thông minh mới nhất và cao cấp nhất của Liectroux tính tới thời điểm hiện tại. Đừng bỏ qua những hướng dẫn cài đặt và sử dụng robot hút bụi Liectroux ZK901 sau đây nếu bạn muốn sử dụng robot hiệu quả hơn nhé!

Robot hút bụi Liectroux của nước nào? Có tốt không?

Liectroux là một trong những thương hiệu uy tín, nổi tiếng hàng đầu thế giới về việc chế tạo, sản xuất robot, trong đó có sản phẩm robot hút bụi thông minh giúp người sử dụng trải nghiệm cuộc sống hiện đại và có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Vậy robot hút bụi Liectroux của nước nào, có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Bluestone VCB-8076

Bluestone VCB-8076 là máy hút bụi dùng cho gia đình với lực hút khỏe, có thể hút bụi trên sàn, thảm, ghế... Nếu nhà bạn đang sở hữu chiếc máy hút bụi này hãy xem thêm hướng dẫn sử dụng Bluestone VCB-8076 mà META chia sẻ dưới đây.  

Bật mí cách giặt ghế sofa tiện lợi, nhanh gọn ngay tại nhà

Khi sử dụng lâu ngày ghế sofa rất dễ bị bám đầy bụi bẩn và có thể là nơi cư trú của không ít vi khuẩn. Nếu bạn chưa có điều kiện để thuê các dịch vụ giặt chuyên nghiệp thì có thể tham khảo cách giặt ghế sofa ngay tại nhà dưới đây nhé!

Bật mí mẹo giặt thảm trang trí, thảm trải sàn cho nhà cửa sạch sẽ, thơm tho

Những chiếc thảm trải sàn, thảm trang trí là món đồ nội thất được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng bởi không chỉ có tác dụng làm đẹp thêm cho không gian mà còn đem lại sự êm ái, ấm áp vào những ngày lạnh giá. Tuy nhiên, để nhà cửa luôn sạch sẽ, thơm mát bạn không thể bỏ qua việc giặt thảm trải sàn, thảm trang trí thường xuyên. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm sao vệ sinh thảm trải sàn hiệu quả nhất thì hãy tham khảo bài viết này nhé.    

Những lý do nhà ở chung cư nên sở hữu ngay robot hút bụi thông minh

Một chiếc máy hút bụi cồng kềnh và ồn ào mỗi khi vận hành sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày của bạn và hàng xóm nơi chung cư. Vậy để giúp vơi bớt gánh nặng dọn dẹp, sao bạn không thử lựa chọn cho gia đình mình một chú robot hút bụi thông minh nhỉ?

Đánh giá Robot hút bụi Roborock S6 MaxV: Mạnh nhất, thông minh nhất

Roborock S6 MaxV là dòng robot hút bụi thông minh mới nhất của Roborock - thương hiệu con của Xiaomi dự kiến sẽ được bán vào quý 2/2020 này thay thế cho dòng S, được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh và cấu hình mạnh nhất hiện nay tính tới thời điểm ra mắt của Roborock.

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1: Nên mua loại nào tốt hơn?

Thời gian gần đây, robot hút bụi đang trở thành thiết bị được nhiều người sử dụng nhằm hỗ trợ các công việc dọn dẹp hằng ngày. Cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh những điểm khác biệt giữa Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1 để chọn mua sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Mop P: Thêm 2.5 triệu để mua Mop P có đáng?

Bộ đôi Robot hút bụi đa năng Mi Robot Vacuum Mop và Mi Robot Vacuum Mop P được Xiaomi ra mắt vào tháng 4 năm nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, phiên bản Mop P có giá bán hơn 2.5 triệu so với phiên bản Mop thường (Mop tiêu chuẩn). Cùng chúng tôi so sánh giữa 2 sản phẩm này có gì khác nhau và nên mua loại nào?

Cách vệ sinh nội thất ô tô tại nhà đúng cách chuyên nghiệp như ở gara

Vệ sinh nội thất ô tô là một công việc mà các chủ xe phải làm định kỳ, tuy nhiên, chi phí vệ sinh tại các gara lại khá tốn kém nên hiện nay, nhiều người đã và đang bắt đầu tự vệ sinh xe hơi tại nhà. Nếu bạn cũng đang có ý định này thì đừng bỏ qua hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

7 cách làm sạch không khí trong nhà mùa dịch, hạn chế vi khuẩn, virus

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, bạn nên kết hợp thực hiện các biện pháp tăng cường sức đề kháng cũng như làm sạch nhà cửa để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 mẹo làm sạch không khí trong nhà hiệu quả trong mùa dịch nhé! 

10 mẹo giúp máy hút bụi nhà bạn hoạt động hiệu quả hơn

Máy hút bụi là thiết bị vô cùng cần thiết giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những mẹo giúp máy hút bụi hoạt động hiệu quả. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của nhé.

Xiaomi trình làng máy hút bụi cầm tay Roidmi F8 Pro, giá 5tr250 đồng

Tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm gia dụng thông minh, mới đây Xiaomi đã trình làng máy hút bụi cầm tay Roidmi F8 Pro với nhiều tính năng cải tiến mới với hi vọng hỗ trợ người dùng tốt hơn trong sinh hoạt và cuộc sống. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết bị này nhé!